อนันดาฯอัดโปรโมชั่นพร้อมกัน 3 โครงการ 7-8 ส.ค.นี้

อนันดาฯ อัดโปรโมชั่นพร้อมกัน 3 โครงการ 7-8 ส.ค.นี้ เปิดทาวน์เฮ้าส์หรูเฟสใหม่ “บาหลี บีช” อ่อนนุช-ลาดกระบัง อัดโปรโมชั่นแรง ! จ่าย 0 บาท ได้บ้านราคาเพียง 1.1 ล้านบาทขึ้นไปในสังคมที่ดีกว่า พร้อมลุ้นรับฟรี ทันที TV LCD วันละ 2 เครื่อง พบกิจกรรมการจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ ของ Index และ Samsung ด้านมัลดีฟส์บีช ศรีนครินทร์ – กิ่งแก้ว พบGREEN ZONE 360 องศา บ้านวิวสวน พิเศษฟรี แอร์ทั้งหลัง และ บ้านพร้อมอยู่ฟรี“ไม่ต้องจ่าย…แต่ได้ครบ” ที่มัลดีฟส์ ปาล์ม บางนา-วงแหวน เริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาทเช่นกัน

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 7-8 ส.ค.นี้ บริษัทฯจะจัดโปรโมชั่นโครงการบ้านแนวราบที่สำนักงานขายพร้อมกัน 3 โครงการ โดยจะเปิดขายโครงการทาวน์ส์หรู “บาหลี บีช” อ่อนนุช-ลาดกระบัง เฟสใหม่ ซึ่งเป็นโครงการที่เดินทางสะดวก เพราะติดถนนใหญ่อ่อนนุช-ลาดกระบัง ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เพียงไม่กี่นาที การจัดวางผังโครงการ การตกแต่งคลับเฮ้าส์และบรรยากาศในโครงการถูกออกแบบในสไตล์บาหลี โดยในวันที่จัดโปรโมชั่น จะเป็นการเปิดตัวทาวน์เฮ้าส์ที่ชื่อ Barong ซึ่งถูกออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว ในราคาเพียง 1.1 ล้านบาท พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ จ่าย 0 บาท ให้ลูกค้าสบาย ไม่ต้องจ่ายดาวน์ เฉพาะ 2 วันนี้เท่านั้น รวมถึงยังจะได้ลุ้นรับฟรี ทันที TV LCD วันละ 2 เครื่องเมื่อจองในงาน สำหรับกิจกรรมอื่นๆที่จัดไว้สำหรับผู้เยี่ยมชมงาน เช่น การจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ ของตกแต่ง-เครื่องใช้ในบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า Index และ Samsung  เป็นต้น

“โครงการบาหลี บีช อ่อนนุช ลาดกระบัง เปิดตัวเฟสใหม่ บ้านที่ออกแบบบ้านอย่างลงตัว การจัดวางผังโครงการ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบรับความต้องการของทุกวัยในครอบครัว มีทั้งฟิตเนส ห้องเด็กเล่น ห้องเกมส์ ทะเลเทียม สระว่ายน้ำ และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ การเปิดตัวด้วย ทาวน์เฮ้าส์แบบใหม่นี้ คาดว่าจะได้รับความสำเร็จด้วยดีเหมือนเฟสแรกเช่นกัน” นายชานนท์กล่าว

นอกจากนั้นในวันที่ 7-8 ส.ค. บริษัทฯยังได้จัดโปรโมชั่น สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวอีก 2 โครงการ คือ โปรโมชั่นพิเศษสุด ฟรีแอร์ทั้งหลัง สำหรับโครงการ “มัลดีฟส์ บีช” ศรีนครินทร์ – กิ่งแก้ว พบกับ GREEN ZONE 360 องศา เป็นการเปิดบ้านสไตล์มัลดีฟส์วิวสวนในบรรยากาศสีเขียว ภายในโครงการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดครบทุกความต้องการ เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น ในทำเลคุณภาพ เข้า-ออกได้ถึง 3 ทาง คือ ถนนกิ่งแก้ว, ถนนเทพารักษ์ และถนนศรีนครินทร์ และยังใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษกอีกด้วย

ส่วนโครงการ “มัลดีฟส์ ปาล์ม” บางนา-วงแหวน พบกับโปรโมชั่น พร้อมอยู่ฟรี “ไม่ต้องจ่าย…แต่ได้ครบ” สำหรับบ้านแนวคิดใหม่ที่เน้นการพักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศเกาะมัลดีฟส์ ในทำเลศักยภาพติดถนนบางนา-วงแหวน
ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสกับคลับเฮ้าส์หรู พร้อมสวนสาธารณะกว่า 2 ไร่ ที่ครบครันในทุกกิจกรรมของการพักผ่อน ทั้งสระว่ายน้ำ หาดทรายเทียม ฟิตเนส และสนามเด็กเล่น โดยทั้ง 2 โครงการมีราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านกว่าบาทเช่นกัน

“การที่บริษัท อนันดาฯจัดกิจกรรมทางการตลาดพร้อมกันทั้ง 3 โครงการ เป็นช่วงตอบรับจังหวะที่กำลังซื้อกลับมา ช่วงนี้จะเห็นว่ามีผู้ประกอบการเข้าไปพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในโซนสุวรรณภูมิกันมากขึ้น ทั้งบิ๊กเนม รวมถึงผู้ประกอบการรายใหม่ แสดงให้เห็นว่าตลาดมีกำลังซื้อ ในส่วนของอนันดาฯซึ่งเราถือเป็นเจ้าของพื้นที่ที่บุกเบิกและเข้ามาปักธงก่อนใคร เราจึงมีความมั่นใจเพราะรู้จักพฤติกรรม รวมถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโครงการในโซนนี้เป็นอย่างดี“ นายชานนท์กล่าว