3 สมาคมอสังหาฯ จับมือจัดมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 23 ปลายเดือนกันยายนนี้

สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ประกาศความพร้อมจัดมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 23 ครบทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา กว่า 600 โครงการ วันที่ 30 กันยายน-3 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมลุ้นของรางวัลพิเศษทันทีที่จองบ้านและคอนโดภายงาน รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

นายกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 23 เปิดเผยว่า “สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ได้ร่วมมือกันจัดมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 23 ขึ้นโดยสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรรได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานครั้งนี้ และมีกำหนดจัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 30 กันยายน-3 ตุลาคม 2553 บริเวณโซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 และพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์”

“มหกรรมบ้านและคอนโดเป็นกิจกรรมหลักที่มีบทบาทและความสำคัญต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยจัดขึ้นปีละ 2 ครั้งแรกของปี 2553 จัดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากโดยดูจากการตอบรับจากผู้บริโภคที่เข้าชมงานมากกว่าแสนคน”

“สำหรับงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 23 ยังคงคอนเซ็ปต์เป็นงานที่รวมโครงการอสังหาริมทรัพย์และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดแห่งปี ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม ทาวเฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่าและอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงสถาบันการเงินชั้นนำมาให้คำปรึกษาในการขอสินเชื่อให้แก่ผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย ตามคอนเซ็ปที่ว่า ครบทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา กว่า 600 โครงการหาได้ในงานนี้“ นายกวีพันธ์กล่าวเพิ่มเติม

งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 23 ครั้งนี้ นอกจากข้อเสนอและราคาสุดพิเศษจากแต่ละโครงการ ทางสมาคมยังเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ เช่น ลุ้นรับคอนโดแอทซิตี้ สุขุมวิท 101/1 บัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์จากเอสบี เครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค และทองคำรวมหนักหนึ่งสลึงจำนวน 40 เส้นให้กับผู้ลงทะเบียนเข้าชมงานวันละ 10 เส้น ทั้ง 4 วัน พร้อมของรางวัลพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 3 ล้าน

ในงานนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษให้ความบันเทิงแก่ผู้ร่วมงาน เช่น กิจกรรมประกวด Miss House and Condo ครั้งที่ 23 ซึ่งเปิดรับสมัครถึงวันที่ 1 กันยายน 2553 ทางอีเมล์ housecondoshows@gmail.com และ admin@housingbiz.com โดยเปิดโอกาสให้สุภาพสตรีอายุระหว่าง16-25 ปี ที่มีปฏิภาณไหวพริบ มีรูปร่างหน้าตาและบุคลิกที่ดี มีทักษะการสื่อสารและการนำเสนองานดีเยี่ยม ได้แสดงความสามารถร่วมประกวดเพื่อเป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 24 และชิงรางวัลรางวัลเงินสด 100,000 บาท ซึ่งผู้ร่วมชมงานสามารถชมการประกวดและตัดสินรางวัลได้ภายในงาน และนอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง และกิจกรรมบิงโกร่วมลุ้นรางวัลพิเศษมากมายภายในงาน ตลอด 4 วันเต็ม

ลงทะเบียนเข้าร่วมชมงานล่วงหน้า เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษได้ที่เว็บไซต์ www.housecondoshow.com และค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/housecondoshow และทวิตเตอร์ twitter.com/housecondoshows