เจ็ทสตาร์ประกาศผลการแข่งขันโครงการ Jetstar Explorer Singapore

ภาพ : เรืออากาศโท สุฐิต ห่วงสุวรรณ (ที่ 3 จากซ้าย) คณบดีคณะการบิน มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย พร้อมด้วย อาจารย์วิลาวัณย์ พึ่งตัว (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการ โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ ภาคภาษาอังกฤษ ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศการแข่งขันโครงการ Jetstar Explorer Singapore ซึ่งจัดโดยสารการบินเจ็ทสตาร์เมื่อเร็วๆ นี้

เจ็ทสตาร์ สายการบินค่าโดยสารราคาประหยัด ประกาศผลการแข่งขันโครงการ Jetstar Explorer Singapore ปี 2553 โดยมีมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย คว้าตำแหน่งผู้ชนะเลิศของประเทศไทย

ทั้งนี้ โครงการ Jetstar Explorer Singapore ได้จัดขึ้นในปีนี้เป็นครั้งแรก โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนความสำคัญในการศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ จากการเดินทางท่องเที่ยว โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนศึกษาและเรียนรู้เกี่ยวกับภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกอย่างรอบด้าน สำหรับในประเทศไทย การแข่งขันมีขึ้นในเดือนสิงหาคมที่ผ่ามา โดยมีนักศึกษาสาขาวิชาการบินจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของไทย 6 แห่งทั่วประเทศเข้าร่วมการประกวด ทีมนักศึกษาที่เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมดได้จัดทำแผนธุรกิจส่งเสริมการขายและการตลาดเพื่อสนับสนุนให้ผู้โดยสารชาวไทยเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ด้วยเที่ยวบินของสายการบินเจ็ทสตาร์ เอเชียกันมากขึ้น

การแข่งขันโครงการ Jestar Explorer Singapore มีคณะกรรมการตัดสินซึ่งประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิจากอุตสาหกรรมการเดินทางและท่องเที่ยว โดยมีเกณฑ์การตัดสิน ได้แก่ ความคิดสร้างสรรค์ และศักยภาพของแผนธุรกิจที่สามารถนำไปดำเนินการให้บรรลุผลเป็นรูปธรรมได้จริงและสอดคล้องกับสภาวะตลาดในปัจจุบัน

ในโอกาสนี้ คณะผู้บริหารของเจ็ทสตาร์ได้ร่วมแสดงความยินดีกับทีมมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย ซึ่งเป็นผู้ชนะเลิศในปีนี้ โดยทีมที่ชนะเลิศจากมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย พร้อมด้วยผู้แทนจากมหาวิทยาลัยฯ จะได้เดินทางไปท่องเที่ยว ณ ประเทศสิงคโปร์เป็นระยะเวลา 3 วัน 2 คืน โดยมีเจ็ทสตาร์เป็นผู้สนับสนุนค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

โครงการ Jetstar Explorer Singapore จัดขึ้นในประเทศต่างๆ ที่เจ็ทสตาร์เข้าไปให้บริการด้านการบิน โดย ณ ขณะนี้ โครงการ Jetstar Explorer Singapore มีผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันที่จัดขึ้นในประเทศไทย เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน และเมืองเฉินตู ประเทศจีน