ซาบีน่าฉลองยอดขายคอลเลคชั่น ‘ดูม ดูม’ ครบ 1 ล้านตัว

“ซาบีน่า” ฉลองยอดขายชุดชั้นในคอลเลคชั่น ‘ดูม ดูม’ ครบ 1 ล้านตัว เปิดตัว ‘ดูม ดูม เซเว่น เวย์’ (DOOMM DOOMM 7 WAYS) เพิ่มดีไซน์แฟชั่น ปรับสายเสื้อในได้ 7 แบบรองรับไลฟ์สไตล์การแต่งกายลูกค้าที่นิยมมิกซ์แอนด์แมทซ์ รับแนวโน้มชุดชั้นในแบบบราดันทรง ได้รับความนิยมจากลูกค้ามากขึ้น ตั้งเป้าสิ้นปี54 ทำยอดขายคอลเลคชั่น ดูม ดูม ครบ 2 ล้านตัว

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานขาย และการตลาดในประเทศ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้วางจำหน่ายและทำตลาดชุดชั้นในคอลเลคชั่น ดูม ดูม อย่างจริงจังเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จในการทำตลาดเป็นอย่างดี โดยจับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการชุดชั้นในดันทรง เพื่อเสริมบุคลิกภาพในเรื่องการแต่งกายให้ดีขึ้น ซึ่งปัจจุบันชุดชั้นในคอลเลคชั่นดูม ดูม สามารถทำยอดขายได้สูงถึง 1 ล้านตัว

สำหรับแผนทำตลาดชุดชั้นใน “ดูม ดูม” ต่อจากนี้ บริษัทฯ ได้พัฒนาสินค้าดีไซน์ใหม่ๆ เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าที่ปัจจุบันนิยมการแต่งกายแบบมิกซ์แอนด์แมทซ์มากขึ้น จึงเปิดตัวชุดชั้นใน “ดูม ดูม 7 เวย์” (DOOMM DOOMM 7 WAYS) ที่มีแนวคิดการออกแบบที่ให้ลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งตัว สามารถปรับแบบสายเสื้อในได้ถึง 7 แบบ ให้เหมาะกับการแต่งกายในชีวิตประจำวัน ซึ่งแตกต่างจากชุดชั้นใน ดูม ดูม ในแบบเดิมที่ไม่สามารถปรับแบบสายเสื้อในได้ โดยวางจำหน่ายผ่านจุดจำหน่ายชุดชั้นในซาบีน่าและซาบีน่า ช้อป ทั่วประเทศ

“เราได้วางจำหน่ายชุดชั้นใน ดูม ดูม 7 เวย์ ไปตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา โดยมีแนวคิดการออกแบบที่รองรับกับไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ ที่นิยมการแต่งกายมากขึ้น ทำให้ลูกค้ามีความต้องการชุดชั้นในแบบบราดันทรง ที่มีลูกเล่นในการออกแบบที่สอดรับกับการแต่งตัวของสาวยุคใหม่ ที่ต้องการบราที่เข้าช่วยเสริมสรีระและบุคลิกภาพการแต่งตัวให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น” นายอมรเทพ กล่าว

ผู้อำนวยการสายงานขาย และการตลาดในประเทศ บมจ. ซาบีน่า ยังกล่าวถึงแนวโน้มของตลาดชุดชั้นในแบบบราดันทรงด้วยว่า เชื่อว่าจะได้รับความนิยมจากลูกค้ามากขึ้น เพราะปัจจุบันผู้หญิงไทยประสบปัญหาในเรื่องสรีระ ที่มีปัญหาเรื่องของขนาดหน้าอก ซึ่งส่งผลต่อบุคลิกภาพที่ไม่มีความมั่นใจในการแต่งกาย ทำให้ขณะนี้มีคู่แข่งหลายรายหันมาให้ความสนใจกับตลาดชุดชั้นในแบบบราดันทรงมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มั่นใจว่า ชุดชั้นในคอลเลคชั่น “ดูม ดูม 7 เวย์” จะได้รับความสนใจจากลูกค้ามากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ใส่ชุดชั้นใน “ดูม ดูม” แบบเดิม ที่มีประสบการณ์ในการใช้ผลิตภัณฑ์มาก่อนหน้านี้ รวมถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ที่กำลังมองหาชุดชั้นในที่ตอบโจทย์ความต้องการในเรื่องของบุคลิกภาพจากการแต่งกายที่มากขึ้น จึงเชื่อว่า การออกสินค้าใหม่ของ “ดูม ดูม 7 เวย์” ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าว่า จนถึงสิ้นปี 2554 จะสามารถทำยอดขายได้ครบ 2 ล้านตัวอย่างแน่นอน