งานแสดงสินค้าเทศกาลต้อนรับปีใหม่ 2554…ช็อปสนุก ส่งความสุขข้ามปี

กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ เอาใจนักช้อป จัดงานแสดงสินค้าเทศกาลต้อนรับปีใหม่ 2554 ให้ผู้บริโภคทั้งชาวไทยและต่างชาติเลือกซื้อสินค้าของขวัญ ของกิน ของใช้อย่างจุใจ ในช่วงเดือนแห่งเทศกาลท้ายปี ตลอด 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 3-12 ธันวาคมนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก นางนันทวัลย์ ศกุนตนาค เปิดเผยว่า “งานแสดงสินค้าเทศกาลต้อนรับปีใหม่ 2554 จะมีผู้ผลิต ผู้ประกอบการส่งออก รวมถึงผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และผู้ผลิตสินค้าโอท็อป ร่วมจัดแสดงและจำหน่ายสินค้ารวมจำนวน 1,004 คูหา เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึงร้อยละ 43.42 ครอบคลุมพื้นที่ใน 5 ฮอลล์โดยสินค้าที่จัดแสดงจะมีหลากหลายประเภท
เรียกได้ว่ามางานนี้งานเดียวน่าจะเลือกซื้อสินค้าได้ครบตามความต้องการ”

งานแสดงสินค้าเทศกาลต้อนรับปีใหม่ เป็นงานจำหน่ายสินค้าส่งออกประจำปีที่ใหญ่ที่สุด และมีสินค้าหลากหลายและครบครันที่สุด ซึ่งกรมส่งเสริมการส่งออกจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ชมศักยภาพของสินค้าไทยคุณภาพมาตรฐานส่งออก และเลือกซื้อเป็นของขวัญ ของฝากในโอกาสปีใหม่ หรือสำหรับตนเองและครอบครัว

ภายในงานจะมีสินค้าทุกกลุ่มสินค้าส่งออกมาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษในที่เดียว ทั้งบัตรอวยพร ของตกแต่งสำหรับเทศกาลเฉลิมฉลอง ของขวัญของตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า สิ่งทอ เครื่องหนัง อัญมณี เครื่องประดับ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเรือน ฯลฯ รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม สินค้าโอทอป และธุรกิจบริการต่างๆ เป็นต้น

งานแสดงสินค้าเทศกาลต้อนรับปีใหม่ 2554 จะจัดระหว่างวันที่ 3-12 ธันวาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ณ อาคาร 1-5 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Hotline สายตรงผู้ส่งออก 1169