วัตสัน จับมือ “อาร์เอส” สานต่อโครงการประกวด “Watsons YOU AWARDS VJ Search”

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 5 ปีซ้อน ร่วมมือกับบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) สานต่อโครงการ “Watsons YOU AWARDS VJ Search” เป็นปีที่ 2 เปิดรับสมัครหนุ่มสาวรุ่นใหม่อายุระหว่าง 15 – 25 ปี ร่วมแข่งขันแสดงความสามารถและสะท้อนความเชื่อมั่นในแบบฉบับของตนเอง เพื่อเฟ้นหาวีเจหน้าใหม่ที่มีความโดดเด่นในสไตล์ของตัวเองตามประเภทของการประกวดทั้ง 6 ประเภท อันได้แก่ วีเจผมสวยมีสไตล์ วีเจดวงตาสะกดใจ วีเจริมฝีปากเย้ายวนใจ วีเจสาวเจ้าเสน่ห์ วีเจหนุ่มสุดเท่ห์ และ วีเจหุ่นสวยสุขภาพดี โดย 1 ในผู้ชนะทั้ง 6 จะได้รับการลงคะแนนจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิให้เป็น Best of the Best VJ และได้เซ็นสัญญาเป็นวีเจประจำของช่อง You Channel ผลิตโดย อาร์เอส โดยการประกวดในปีนี้ยังได้รับแรงสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ ได้แก่ พอนด์ส โดฟ นีเวีย เมย์เบลลีน ลอรีอัล พรีเมียร์-ซอฟท์ และลักซัวรี่

กติกาการประกวดโครงการ “Watsons YOU AWARDS VJ Search”
– หนุ่มสาวอายุระหว่าง 15 – 25 ปี

– ส่งรูปถ่ายส่วนที่มีเอกลักษณ์พิเศษที่ต้องการเข้าประกวดและรูปถ่ายเต็มตัว แนบใบเสร็จร้านวัตสันที่มีสินค้าแบรนด์ที่เป็นผู้สนับสนุนของแต่ละประเภท พร้อมเขียนแนะนำตัวเองและเอกลักษณ์ที่โดดเด่น โดยสามารถสมัครได้ที่ www.watsonsyouawardsth.com หรือที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ รวมทั้งสามารถติดต่อได้ที่บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)

– เริ่มเปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 8 ธันวาคม 2553 – 7 มกราคม 2554

– เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้ร่วมโหวตลงคะแนนคัดเลือกผู้ชนะ ระหว่างวันที่ 11 กุมภาพันธ์ – 12 มีนาคม 2554 ผ่านทางเว็บไซต์การประกวด www.watsonsyouawardsth.com และเอสเอ็มเอส หมายเลข 4747009 โดยผลโหวตจะถูกนำไปรวมกับคะแนนการตัดสินของคณะกรรมการ และประกาศผลในวันที่ 12 มีนาคม 2554

รางวัลการประกวด
– ผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภทการแข่งขัน จะได้รับรางวัลใหญ่เป็นเงินสดมูลค่า 30,000 บาท รวมรางวัลทั้งหมดมูลค่ากว่า 200,000 บาท และนอกจากนั้น ผู้ชนะทั้ง 6 จะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และตัวแทนในการประชาสัมพันธ์การลงสื่อโฆษณาของวัตสันเป็นเวลา 1 ปี

– ผู้ชนะรางวัล Best of the Best VJ ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุด จะได้ก้าวเข้าสู่การเป็นวีเจมืออาชีพ โดยได้เซ็นสัญญาเป็นวีเจประจำของช่อง You Channel