‘ยูบิลลี่’ ออกคอลเลคชั่น “Love Series” ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

“เพชรยูบิลลี่” เกาะกระแสช่วงเทศกาล เพิ่มยอดขายตลอดปี 54 ประเดิมเทศกาล “วาเลนไทน์” ลุยออกเครื่องประดับเพชรรุ่น “เลิฟซีรีย์” ภายใต้คอลเลคชั่นยูบิลลี่ ฮาร์ท 11 ดีไซน์ใหม่ล่าสุดทั้งกลุ่มจี้เพชร และแหวนเพชร ชูจุดเด่นเทคโนโลยีในการผลิตที่โดดเด่นได้มาตรฐานระดับโลกเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับตัวสินค้า รับพฤติกรรมลูกค้าซื้อของขวัญมอบให้กับคนรัก พร้อมอัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย ตั้งเป้าดันยอดขายโต 20% ในไตรมาสที่ 1

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE ผู้จัดจำหน่ายและทำตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชร ภายใต้แบรนด์ “เพชรยูบิลลี่” เปิดเผยว่า จากแนวโน้มการเติบโตของตลาดเครื่องประดับเพชรผ่านช่องทางขายเคาน์เตอร์ในปีนี้ที่คาดว่าจะโต 8-10% ส่วนหนึ่งมีปัจจัยมาจากช่วงเทศกาลวันสำคัญต่างๆ ที่ผู้บริโภคมีความต้องการจับจ่ายใช้สอยสินค้ามาก บริษัทฯ จึงมองว่าเป็นโอกาสในการทำแคมเปญการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายให้เติบโตให้มากขึ้น

สำหรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ในปีนี้ บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการทำตลาดเครื่องประดับเพชรเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ ให้ความนิยมซื้อเพชรประดับเพื่อมอบให้เป็นของขวัญแก่คนรัก เพราะเล็งเห็นว่า เป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางจิตใจและจะอยู่กับผู้รับตลอดกาล โดยกลุ่มสินค้าเเครื่องประดับเพชรที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ จี้เพชรและแหวนเพชร ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นยูบิลลี่ ฮาร์ท รุ่น “เลิฟซีรีย์” ที่มีทั้งหมด 11 แบบใหม่ล่าสุด ทั้งจี้เพชรและแหวนเพชร โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 19,500-55,000 บาท เพื่อรองรับกำลังซื้อและพฤติกรรมการซื้อสินค้าของลูกค้าในช่วงนี้

ทั้งนี้ จุดเด่นของเพชรประดับรุ่นเลิฟซีรีย์ อยู่ที่ดีไซน์ที่มีการสลักอักษร LOVE เพื่อแทนความหมายคำว่ารักในตัวเรือน ด้วยเทคนิคการฝังเพชรจากเทคโนโลยีไมโครเซ็ท ที่ทำให้เครื่องประดับเพชรทั้งจี้เพชรและแหวนเพชรมีความหรูหราโดดเด่น และสีของเพชรในคอลเล็คชั่นเลิฟซีรีย์นี้ ยังใช้เพชรคุณภาพสูงสี 99 (E Color) เหมาะแก่การหาซื้อเป็นของขวัญเพื่อสื่อแทนความรักความห่วงใยในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้

“เรามองว่า ช่วงเทศกาลสำคัญๆ เป็นช่วงที่ผู้บริโภคมีอารมณ์จับจ่ายซื้อสินค้ามากกว่าช่วงปกติ เพราะผู้ประกอบการทุกค่ายต่างทำโปรโมชั่นนำเสนอสินค้าใหม่ เพื่อสร้างยอดขายและกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภคมาโดยตลอด ซึ่งในส่วนของเรานั้น เทศกาลวาเลนไทน์เป็นโอกาสที่ดีมากที่จะกระตุ้นยอดขาย จึงออกสินค้าใหม่ที่มีคุณภาพ ผ่านงานดีไซน์ที่โดดเด่นสะท้อนความหรูหราให้กับเครื่องประดับเพชรมากขึ้น ซึ่งคาดว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่จะให้การตอบรับเพชรประดับรุ่นเลิฟซีรีย์ที่ออกใหม่ในช่วงนี้อย่างแน่นอน” นางสาวอัญรัตน์กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ กล่าวด้วยว่า บริษัทฯ ยังได้ทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขายในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ เพื่อมอบให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในคอลเล็คชั่นเลิฟซีรีย์นี้ รับฟรีตุ๊กตาหมีคู่รัก มายด์ เลิฟ มายด์ ยูบิลลี่ แบร์ มูลค่า 2,500 บาท และหากลูกค้าซื้อจี้เพชรพร้อมแหวนเพชร จะได้รับสร้อยคอทองคำจากอิตาลีมูลค่า 11,000 บาท เพิ่มฟรีทันที

นอกจาก บริษัทฯ ยังได้ร่วมกับโรงแรมดุสิตดีทู บาราคูด้า พัทยา มอบแพคเกจห้องพัก Just D2 of us ให้กับลูกค้าที่ซื้อจี้เพชรพร้อมแหวนเพชรใดๆก็ได้ในคอลเล็คชั่นเลิฟซีรีย์นี้ ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่าแผนทำตลาดในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ครั้งนี้ จะสามารถผลักดันยอดขายเติบโต 20% เมื่อเทียบกับยอดขายในช่วงปกติ