แฟชั่น ไอส์แลนด์ จับมือ เดกซ์ ทุ่มงบกว่า 10 ล้าน

แฟชั่น ไอส์แลนด์ ร่วมกับ เดกซ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ “อุลตร้าแมนแม็กซ์และอุลตร้าแมนเมบิอุส” ในประเทศไทย ประกาศจัดการแสดงโชว์สุดอลังการ “อุลตร้าแมนไลฟ์ 2011 อินไทยแลนด์ ตอน ปฏิหาริย์แห่งพี่น้องอุลตร้า” เอาใจแฟนคลับครอบครัวอุลตร้าแมนรับเทศกาลเปิดเทอม ที่ใช้งบมหาศาลกว่า 10 ล้านบาทในการจัดแสดง บนพื้นที่กว่า 2,600 ตร.ม. ด้วยการสนับสนุนจากสปอนเซอร์ใจดี “เมืองไทยประกันชีวิตและดินสอสีไม้ คอลลีน” โดยการแสดงครั้งนี้ ได้รวมเหล่าพี่น้องอุลตร้าทั้ง 10 ร่าง ตั้งแต่รุ่นคลาสสิคจนถึงรุ่นปัจจุบัน พร้อมเหล่าสัตว์ประหลาดมากมาย เพื่อความทรงจำและความประทับใจที่ยากจะลืม 5-8 พ.ค. นี้ ที่ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ บัตรราคา 400 และ 500 บาท เปิดจองแล้ววันนี้ที่ Total Reservation

นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการบริหาร ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ว่า การแสดงโชว์ “อุลตร้าแมนไลฟ์ 2011 อินไทยแลนด์” ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายให้แก่เด็กๆและครอบครัวก่อนถึงช่วงเปิดเทอม โดยทางแฟชั่น ไอส์แลนด์ ได้ร่วมกับทางเดกซ์สร้างสรรค์โชว์สุดมันส์เพื่อให้เด็กได้สนุกพร้อมจุดพลังเตรียมความพร้อมในช่วงเปิดเทอมอย่างเต็มที่ ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น เช่นเคย

ด้านนายกฤษณ์ สกุลพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส (เดกซ์) จำกัด ผู้ถือลิขสิทธ์อุลตร้าแมนแม็กซ์และอุลตร้าแมนเมบิอุสในประเทศไทย เปิดเผยถึงความพิเศษของการจัดแสดงโชว์ในครั้งนี้ว่า การแสดงโชว์ “อุลตร้าแมนไลฟ์ 2011 อินไทยแลนด์” จะเป็นโชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา เพราะเราได้นำอุลตร้าแมน ทั้ง 10 ร่าง ไม่ว่าจะเป็นอุลตร้าแมนร่างล่าสุดที่ฉายอยู่ที่ช่อง 9 คือ อุลตร้าแมนเมบิอุสและอุลตร้าแมน ฮิคาริ หรือแม้แต่อุลตร้าแมนแม็กซ์ ที่เราได้ฉายไปเมื่อปีที่ผ่านมา รวมถึงอุลตร้าแมนรุ่นคลาสสิคอย่าง อุลตร้าแมน เซเว่น เอส แจ๊ค ทาโร่ ไปถึงอุลตร้าแมนที่เราจะนำมาทำตลาดอีกครั้งอย่าง อุลตร้าแมนทีก้า พร้อมด้วยเหล่าสัตว์ประหลาดอีกมากมาย มาจัดแสดงโดยทีมงานที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด บนพื้นที่จัดงานกว่า 2,600 ตร.ม. พร้อมระบบแสงสีเสียง อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งนอกจากโชว์ชุดพิเศษแล้ว เด็กๆ ยังมีโอกาสใกล้ชิดกับอุลตร้าแมนผ่าน Exhibition ที่เราได้นำหุ่นโชว์อุลตร้าแมนมาให้เด็กๆ ได้ร่วมถ่ายภาพ แถมยังได้ชมภาพยนตร์จากเรื่อง Ultraman Mebius & Ultra’s Brother อีกด้วย โดยเราจะเปิดจองบัตรตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป บัตรจำหน่ายในราคา 400 และ 500 บาท ที่ Total Reservation โดยผู้ที่จองบัตรก่อนวันที่ 4 พ.ค. นี้ ทุกที่นั่งจะได้รับ DVD การ์ตูน ฟรี และ ที่ขาดไม่ได้คงต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ของการจัดงานในครั้งนี้ “เมืองไทยประกันชีวิต และ ดินสอสีไม้คอลลีน” ที่มีส่วนผลักดันให้โชว์ในครั้งนี้พิเศษที่สุด เพื่อสร้างพลังการเรียนรู้แก่เด็กๆ ในช่วงเปิดเทอมที่กำลังจะมาถึง