แอคคอร์เปิดตัวโรงแรมออลซีซั่นส์แห่งใหม่ในกรุงเทพฯ

ออลซีซั่นส์ หนึ่งในแบรนด์โรงแรมชั้นประหยัดจากเครือแอคคอร์ เปิดตัวโรงแรม “ออลซีซั่นส์ กรุงเทพฯ อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ” ซึ่งถือเป็นโรงแรมออลซีซั่นส์แห่งที่ 5 ในกรุงเทพฯ และแห่งที่ 8 ในประเทศไทย โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมสร้างใหม่ ดีไซน์ทันสมัย และตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ ย่านอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ออลซีซั่นส์ กรุงเทพฯ อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตั้งอยู่บนเส้นทางระหว่างแหล่งชอปปิ้งยอดฮิตอย่างสยามแสควร์ และตลาดนัดจตุจักร โดยอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามเป้า เพียง 2 นาที

มร.แดเนียล คอปเปล – ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม ออลซีซั่นส์ กรุงเทพฯ อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กล่าวว่า “ออลซีซั่นส์ กรุงเทพฯ อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตั้งอยู่ในทำเลซึ่งสะดวกและง่ายต่อการเดินทางไปยังจุดสำคัญต่างๆในกรุงเทพฯ และด้วยราคาที่ประหยัดกว่าผนวกกับการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐานแล้ว โรงแรมแห่งนี้ยังสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกกลุ่มอีกด้วย”

ออลซีซั่นส์ เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นประหยัดในเครือแอคคอร์ที่นำเสนอการบริการในรูปแบบแพ็คเกจ ซึ่งจะรวมราคาค่าห้องพัก บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า และอินเตอร์เน็ตแล้ว “ออลซีซั่นส์ กรุงเทพฯ อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นโรงแรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างทันสมัย โดยเน้นสีสันสดใสเป็นหลัก ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงบรรยากาศความมีชีวิตชีวาและมนต์เสน่ห์ของกรุงเทพฯได้เป็นอย่างดี” มร.แดเนียล คอปเปล กล่าวเสริม

ออลซีซั่นส์ กรุงเทพฯ อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นโรงแรมสร้างใหม่ ขนาด 162 ห้อง ออกแบบและตกแต่งอย่างทันสมัย เน้นสีสันและความสะดวกสบายของแขกผู้เข้าพัก ภายในห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์จอแอลซีดีขนาด 24 นิ้ว อินเตอร์เน็ตไร้สาย ตู้นิรภัย และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

ทั้งนี้สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอื่นๆภายในบริเวณโรงแรม ประกอบด้วย บริเวณที่จอดรถ บริการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บริการซักรีด สระว่ายน้ำขนาด 15 เมตร ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

นอกจากนี้ออลซีซั่นส์ กรุงเทพฯ อนุเสาวรรย์ชัยสมรภูมิ ยังประกอบด้วย ห้องประชุมขนาดเล็กถึงกลาง ซึ่งสามารถรองรับแขกได้ถึง 100 คน พร้อมด้วยอุปกรณ์สำหรับการประชุมครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบนขนาดใหญ่ และเครื่องฉายภาพโปรเจคเตอร์

ห้องอาหาร ‘Touch of Lime’ ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติในบรรยากาศแบบเรียบง่ายสบายๆ และล็อบบี้เล้าจน์ วีบาร์ ‘V-Bar’ ซึ่งให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทล เบียร์ และไวน์ต่างๆ

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มกลุ่มธุรกิจที่ออลซีซั่นส์ กรุงเทพฯ อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ:
ห้องพัก รวมอาหารเช้าและอินเตอร์เน็ต ที่ราคา 1,200++ บาท

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออลซีซั่นส์ กรุงเทพฯ อนุเสาวรรย์ชัยสมรภูมิ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.allseasonsvictorymonument.com