วีซ่ามอบรางวัลประจำปี 2553 แก่ธนาคารพันธมิตร

วีซ่ามอบรางวัลแก่ธนาคารชั้นนำแห่งประเทศไทย ณ โรงแรมสุโขทัย เพื่อเป็นการจาลึกความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทวีซ่าและธนาคารพันธมิตรที่สามารถเป็นผู้นำด้านต่างๆในรอบปีที่ผ่านมา

ในวาระสำคัญนี้ ได้มีตัวแทนจากทางวีซ่าคือ คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์, ผู้จัดการบริษัทวีซ่า ประจำประเทศไทย (คนที่ 3 จากขวา) และอีก 5 ตัวแทนจากสถาบันการเงินชั้นนำในประเทศไทย ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพจำกัด (มหาชน), ธนาคารซิตี้แบงค์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, และ ธนาคารกสิกรไทย

งานนี้จัดขึ้นเพื่อแสดงถึงความยกย่องชมเชย สำหรับความร่วมมือและการสนับสนุนจากธนาคารพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ยังเป็นการกระฉับสัมพันธไมตรี เพื่อที่จะได้มีการร่วมมือที่ดีในระบบธุรกรรมการเงินทั้งในประเทศและนอกประเทศ

ในระยะเวลาที่ผ่านมา ทางวีซ่าได้พยายามที่จะเพิ่มความเข้าใจ และตอกย้ำบทบาทหน้าที่ของวีซ่าให้ทุกคนได้รับทราบกัน ว่าเป็นบริษัทผู้นำในเรื่องของระบบธุรกรรมอีเล็กโทรนิคส์ที่ทันสมัยในประเทศไทย เพราะวีซ่าสามารถทำการโอนเงินและดำเนินธุรกรรมต่างๆได้ทั่วโลก ซึ่งธนาคารพันธมิตรเหล่านี้มีความสำคัญอย่างมากที่ทำให้วีซ่าเป็นผู้นำและสามารถครองตลาดในประเทศไทยได้ในปัจจุบัน

คุณโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนรับรางวัล Thailand Top Issuer Award 2010 คุณธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต (คนที่ 2 จากซ้าย) เป็นตัวแทนรับรางวัล Visa Card Novelty Award 2010 จากธนาคารซิตี้แบงก์ คุณสุขดี จงมั่นคง (คนที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการบริษัท อยุธยา แคปปิตอลเซอร์วิสเซล จำกัด รับรางวัล Visa Credit Portfolio Award 2010 คุณชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย (คนที่ 2 จากขวา) เป็นตัวแทนรับรางวัล Visa Business Performance Award 2010 และคุณศีลวัต สันติวิสัฎฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย (คนขวาสุด) เป็นตัวแทนรับรางวัล Visa Debit Innovation Award 2010 โดยคุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์, ผู้จัดการบริษัทวีซ่า ประจำประเทศไทย (คนที่ 3 จากขวา) เป็นผู้มอบรางวัลแก่วาระโอกาสสำคัญในครั้งนี้