เซ็นทาราอุดรธานีเตรียมอวดโฉมใหม่หลังปิดปรับปรุงครั้งยิ่งใหญ่

โรงแรมเซ็นทาราและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ อุดรธานี เตรียมอวดรูปโฉมใหม่งดงามสมการรอคอยพร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 15 ธันวาคม ศกนี้ หลังปิดปรับปรุงโรงแรมครั้งใหญ่ ในส่วนห้องพัก, ห้องอาหาร, บาร์ และลอบบี้

ทั้งนี้ ในส่วนของคอนเวนชันเซ็นเตอร์ซึ่งตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานีจะแล้วเสร็จภายในเดือนมีนาคม 2555

หลังจากการปรับปรุงแล้วเสร็จ โรงแรมฯ จะมีจำนวนห้องพักทั้งแบบธรรมดาและแบบสวีทในจำนวนมากขึ้นถึง 259 ห้อง โดยห้องพักทั้งหมดได้รับการออกแบบใหม่เพื่อนำเสนอความหรูหราในระดับสากล พร้อมมอบความรู้สึกอบอุ่นให้กับผู้มาเยือนด้วยการตกแต่งอย่างร่วมสมัยและมีสไตล์มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังให้บริการห้องน้ำที่มีดีไซน์งดงามพร้อมสุขภัณฑ์ใหม่เอี่ยมภายในห้องพักทุกห้อง

ทั้งนี้ โรงแรมฯ จะให้บริการห้องพักระดับมาตรฐาน ซึ่งได้แก่ห้องซูพีเรียและดีลักซ์จำนวน 236 ห้อง โดยแต่ละห้องมีพื้นที่ขนาด 32 ตารางเมตร สำหรับห้องพักระดับ เพอทีทสวีทจำนวน 2 ห้อง มีขนาด 42 ตารางเมตร ในขณะที่ห้องจูเนียร์สวีทจำนวน 20 ห้อง ล้วนมีห้องนอนที่แยกกับห้องนั่งเล่นอย่างเป็นสัดส่วนโดยมีพื้นที่ตั้งแต่ 64 ตารางเมตรไปจนถึง 74 ตารางเมตร และสำหรับห้องพักระดับเอ็กเซ็กคิวทีฟสวีทอันโอ่โถงบนชั้นบนสุดของอาคารนั้น ประกอบไปด้วยห้องนอน 1 ห้อง และห้องนั่งเล่น 1 ห้อง โดยครอบครองพื้นที่รวม 128 ตารางเมตร

ในส่วนของห้องอาหารประกอบด้วยห้องอาหารบ้านเชียงที่เปิดให้บริการอาหารอีสานในแบบท้องถิ่นรสชาติเผ็ดร้อน รวมทั้งอาหารนานาชาติตลอดวัน ห้องอาหารหลกฟัต ภัตตาคารจีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ในตัวเมืองอุดรธานี ให้บริการอาหารจีนกวางตุ้งรสเลิศในบรรยากาศทันสมัย สำหรับผู้ที่นิยมความบันเทิงยามค่ำคืนสามารถใช้บริการ“แอททูน”คาราโอเกะเล้าจน์ที่มีชื่อเสียงและมีผู้นิยมมาใช้บริการมากมาย

นอกจากนี้ โรงแรมฯ ยังให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่หลากหลาย อาทิ สปาเซ็นวารี โดยจัดศาลาทรงไทยอันสวยงามและเป็นส่วนตัวสำหรับทำทรีตเม้นท์ไว้จำนวน 6 หลัง ทั้งศาลาสำหรับใช้บริการคนเดียว และแบบเป็นคู่ นอกจากนี้ ยังมีห้องออกกำลังกาย พร้อมสตูดิโอสำหรับฝึกโยคะ, ห้องซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ ตลอดจนสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

โรงแรมเซ็นทาราและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ อุดรธานี ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซึ่งเป็นศูนย์กลางการค้า, แหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงชั้นนำ ทั้งยังเชื่อมต่อกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ซึ่งนับเป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดอุดรธานี สามารถเดินทางจากสนามบินโดยรถยนต์เพียง 20 นาทีเพื่อเข้าสู่ตัวโรงแรม และใช้เวลาเดินจากโรงแรมเพียงไม่นานเพื่อไปยังสถานีขนส่งประจำจังหวัด และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟเพียง 800 เมตร

ปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเป็นเครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 54 แห่ง โดยตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย 38 แห่ง และในต่างประเทศ 16 แห่ง ได้แก่ เวียดนาม มัลดีฟส์ หิมาลัย ประเทศอินเดีย ฟิลิปปินส์ บาหลี อินโดนีเซีย ศรีลังกา และเกาะมอริเชียส มหาสมุทรอินเดีย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารามีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมทั้งผู้ที่ต้องการจัดประชุมและสัมมนา

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ “สปาเซ็นวารี” ซึ่งเป็นสปาแบรนด์ไทยที่ให้บริการสปาระดับแนวหน้ามาตราฐานสากลทั้งหมด 25 สาขา และคิดส์คลับที่มีกิจกรรมสนุกสนานให้กับเด็กเล็กและเด็กโตในรีสอร์ทสำหรับกลุ่มครอบครัวซึ่งอยู่ในเครือเซ็นทาราทั่วโลก นอกจากนี้ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารายังให้บริการห้องประชุมที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัย สามารถรองรับ การประชุมและการสัมมนาขนาดใหญ่ได้ถึง 2 แห่ง ในกรุงเทพฯ และอีก 1 แห่ง ในจังหวัดอุดรธานี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักที่โทร. 0-2101 1234 ต่อ 1 หรืออีเมล์ reservations@chr.co.th หรือเว็บไซต์ www.centarahotelsresorts.com ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.facebook.com/centarathai และ www.twitter.com/staycentara