เอเซอร์ จับมือ อินเทล สร้างประสบการณ์ใหม่ Aspire S3 UltrabookTM เครื่องแรกในไทย

เอเซอร์ จับมือ อินเทล แนะนำ เอเซอร์ แอสไปร์ เอส 3 อัลตร้าบุ๊ก (Acer Aspire S3 UltrabookTM) กลุ่มผลิตภัณฑ์บาง เบา ใหม่ล่าสุดของโลก ที่หลอมรวมศักยภาพของสมาร์ทโฟน และแท็ปเลต เข้ามาไว้เป็นหนึ่งเดียว ด้วยคุณสมบัติที่สมบูรณ์แบบ ให้พลังการทำงานที่เหนือชั้นกว่า ใช้เวลาเพียง 6 วินาทีในการเปิดเครื่อง และ Instant On ใช้เวลาเพียง 2 วินาที พร้อมใช้งานกลับจาก sleep mode ที่สุดกับความเบาและบางเฉียบเพียง 13 มิลลิเมตร พร้อมดีไซน์ระดับพรีเมียม ทั้งหมดนี้เพื่อการันตีความเป็นหนึ่งแห่งผู้นำตลาดคอมพิวเตอร์ระดับโลก และพบกับการพลิกโฉมครั้งสำคัญพร้อมเป็นเจ้าของก่อนใครใน 100 ท่านแรก โดยสั่งจอง เครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 8 – 16 ต.ค. ศกนี้

นายอลัน เจียง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เอเซอร์ แอสไปร์ เอส 3 อัลตร้าบุ๊ก” ถือเป็นวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่แห่งวงการคอมพิวเตอร์ อัลตร้าบุ๊กเอเซอร์เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เหมาะกับผู้ใช้ที่ต้องการความบาง เบา รวดเร็ว และประหยัดพลังงาน รวมถึงการใช้งานด้านคอนเท้นท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการผสมผสานคุณสมบัติของแท็ปเลตและโน้ตบุ๊กเอาไว้ด้วยกัน ซึ่งจากผลการวิจัยตลาดของบริษัท เทรนด์ฟอร์ส (TrendForce – www.dramexchange.com) คาดการณ์ส่วนแบ่งการตลาดอัลตร้าบุ๊กปีนี้จะมีประมาณ 2 เปอร์เซ็นต์ แต่จะโตแบบก้าวกระโดด เพิ่มขึ้นกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ ในปี 2012 และในปี 2015 จะมีส่วนแบ่งการตลาดแตะอยู่ที่ระดับ 40 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นการชี้ให้เห็นว่าอัลตร้าบุ๊กจะเข้ามามีบทบาทต่อการเติบโตของอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์โดยรวมอย่างเห็นได้ชัด

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบัน จำนวนพีซีที่ใช้กันอยู่ทั่วโลกมีจำนวนมากกว่า 1.5 พันล้านเครื่อง ซึ่งจำนวนดังกล่าวได้เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากยอดจำหน่ายพีซีจำนวนกว่า 1 ล้านเครื่องที่เกิดขึ้นทุกวัน สำหรับวันนี้ อินเทลรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานเปิดตัวเอเซอร์ แอสไปร์ เอส 3 อัลตร้าบุ๊ก? อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของเอเซอร์และเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการเปิดตัวอัลตร้าบุ๊ก โดยเอเซอร์เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำที่สามารถเปิดตัวอัลตร้าบุ๊กออกสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็ว อินเทลเชื่อมั่นว่า ด้วยประสิทธิภาพของ อินเทล? คอร์? โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 2 ที่มีอยู่ในอัลตร้าบุ๊กรุ่นนี้ รวมถึงคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ เช่น Instant On, Instant Connect อายุการใช้งานแบตเตอร์รี่ที่ยาวนานขึ้น ตลอดจนดีไซน์เรียบหรูที่บางเบาเป็นพิเศษ จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในการใช้ชีวิตที่ง่าย สะดวกสบาย และไม่หยุดนิ่งได้เป็นอย่างดี”

นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า รูปลักษณ์และดีไซน์ของ เอเซอร์ แอสไปร์ เอส 3 อัลตร้าบุ๊ก เป็นการปฏิวัติวงการคอมพิวเตอร์ด้วยการสร้างอัลตร้าบุ๊กที่เบาและบางเฉียบ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากนกฮัมมิ่ง (Hummingbird) ที่มีขนาดเล็ก ไว และเบา โดยเอเซอร์ แอสไปร์ เอส 3 อัลตร้าบุ๊ก มาพร้อมกับหน้าจอ Thin LED ขนาด 13.3 นิ้ว ถูกออกแบบให้มีความบางเพียง 13 มิลลิเมตร น้ำหนักเบาแค่ 1.33 กิโลกรัม (ultra-thin) และความแข็งแกร่งของตัวเครื่องที่ด้วยการผลิตจากวัสดุแมกนีเซียมอลูมินั่ม อัลลอยด์ พร้อมดีไซน์ระดับพรีเมียม สวยลงตัวทุกมุมมอง ไม่ว่าจะเป็นภายในที่เพิ่มความราบรื่นได้ทุกการสัมผัสด้วยการควบคุมด้วย Touch Pad ที่กว้างขึ้น พร้อมแผงคีย์บอร์ดแบบ Chiclet ที่ทำให้คุณสะดวกสบายในการพิมพ์ ด้านหลังตัวเครื่องเรียบหรูไร้รอยเชื่อมต่อของแบตเตอรี่

นอกจากนี้ เอเซอร์ แอสไปร์ เอส 3 อัลตร้าบุ๊ก ยังมาพร้อมกับกับความแรงของหน่วยประมวลผล 2nd Generation Intel CoreTM i3, i5 และ i7 Processor โดยเฉพาะในรุ่น CoreTM i7 ให้ความเร็วเหนือใครด้วยฮาร์ดดิสก์แบบ SSD และใช้งานแบตเตอรี่ต่อเนื่องได้ยาวนานกว่าถึง 7 ชั่วโมง และในรุ่น CoreTM i3 และ i5 กับฮาร์ดดิสก์แบบ Slim Type Hard Disk Drive พร้อมใช้งานแบตเตอรี่ 6 ชั่วโมง โดยทุกรุ่นจะติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 7 Home Premium มาพร้อมกับตัวเครื่อง พร้อมวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 27,900 บาท (ราคารวม Vat 7%) รับประกันเครื่องฟรี 2 ปีเต็ม ค่าแรงและอะไหล่ พร้อมประกันภัยโน้ตบุ๊กจากอุบัติเหตุและโจรกรรม 1 ปีเต็ม

พลิกประวัติศาสตร์ และสัมผัส เอเซอร์ แอสไปร์ เอส 3 อัลตร้าบุ๊ก ใน 100 ท่านแรกก่อนใคร โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองเครื่องได้ที่บูธตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ 5 แห่งชั้นนำ ได้แก่ Banana IT พาราไดซ์ พาร์ค (081-9103332), Global Solution พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ (02-252-3519), IT City สยามพารากอน (02-610-9866), Power Buy เซ็นทรัล ลาดพร้าว (02-541-1111 ต่อ 3435, 3416) และ Softworld เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า (02-884-8466-7) ได้ตั้งแต่วันที่ 8 -16 ต.ค. 54 พร้อมรับของพรีเมียม อาทิ External HD 750 GB, Huawei MiFi 3G Router, กระเป๋าสุดหรูจาก G2000 Sleevecase และอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th