เนเชอรัลโฮม สร้างบ้าน 9 แบบยอดนิยมราคาเดียว-ยกสูงไม่เพิ่มเงิน พร้อมเปิดตัวแบบบ้าน Natural of Sense 4 แบบ 4 สไตล์ รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท

อัดโปรโมชั่น “บ้านและสวนแฟร์” สร้างบ้าน 9 แบบยอดนิยมราคาเดียว-ยกสูงไม่เพิ่มเงิน
พร้อมเปิดตัวแบบบ้าน Natural of Sense 4 แบบ 4 สไตล์ รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท

เนเชอรัล โฮม อัดโปรโมชั่นในงาน “บ้านและสวนแฟร์ สร้างบ้าน 9 แบบยอดนิยมราคาเดียว- ยกสูงไม่เพิ่มเงิน พร้อมเปิดตัวแบบบ้านใหม่ Natural of Sense 4 แบบ 4 สไตล์ มอบส่วนลดสุดคุ้มสูงสุด 1 ล้านบาทให้กับลูกค้าที่จองปลูกสร้างบ้านในงาน ฉลองครบรอบ 10 ปี ขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุม ชลบุรีและหัวหิน

นางรัตนา มาลีรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนเชอรัล โฮม จำกัด บริษัทระดับคุณภาพมาตรฐานสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากวิกฤตการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ที่ผ่านมา ซึ่งที่มีพื้นที่ประสบภัยค่อนประเทศ รวมถึงกรุงเทพมหานครและปริมณฑล บริษัทในฐานะผู้ประกอบวิชาชีพ มีความพร้อมในการให้บริการแก่ลูกค้าเสมอมา แม้ว่าสำนักงานจะตั้งอยู่ในเขตสายไหมซึ่งถือเป็นพื้นที่ประสบภัย แต่เนื่องจากตั้งอยู่ที่ดอนและพื้นชั้นล่างยกพื้นสูงกว่าถนนสายไหม 1 เมตร ทำให้ไม่ได้รับความเสียหาย จากน้ำท่วมแต่อย่างใด โดยในขณะนี้ระดับน้ำได้ลดลงแล้ว บริษัทจึงมีนโยบายที่จะช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าที่ปลูกสร้างบ้านกับเนเชอรัลโฮมและบ้านได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม โดยจัดส่งช่างผู้ชำนาญการเข้าซ่อมแซมบ้านให้ลูกค้าฟรีโดยไม่คิดค่าแรง ซึ่งลูกค้าเพียงจัดเตรียมวัสดุ อุปกรณ์ที่จะซ่อมแซมไว้เท่านั้น 

“โครงการของเราน่าจะช่วยแบ่งเบาภาระให้ลูกค้าได้มาก เพราะปัจจุบันความต้องการช่างที่มีคุณภาพ และประสบการณ์เรื่องบ้านมีสูง แต่ช่างฝีมือและแรงงานขาดตลาด ทางเนเชอรัลโฮมซึ่งมีความรู้ ความชำนาญเรื่องบ้านอยู่แล้ว จึงคิดว่าโครงการนี้จะเป็นประโยชน์และช่วยบรรเทาความเดือดร้อน ของผู้ประสบภัยได้” นางรัตนากล่าว

สำหรับแผนการตลาดโค้งสุดท้าย เนเชอรัลโฮม อัดแคมเปญส่งท้ายปีในงานบ้านและสวนแฟร์ 2011 ระหว่างวันที่ 17-25 ธันวาคมนี้ ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษ สร้างบ้าน 9 แบบ 9 สไตล์ ในราคาเดียว 3.99 ล้านบาท สำหรับแบบบ้านยอดนิยม NH 825, NH 831, NH 833, NH 835B, NH 842B, NH 843B, NH 846, NH 847, NH 848 โดยไฮไลท์อยู่ที่แบบบ้าน NH 846 ที่ได้รับความนิยมปลูกสร้างมากที่สุดในปี 2554 ซึ่งบริษัทจะได้มอบส่วนลดพิเศษ และของแถมหลายรายการ เช่น ชุดครัวปูนจากบุญถาวร มูลค่า 100,000 บาท, ระบบไฟฟ้าอัจฉริยะในโรงรถ และทองคำมูลค่าสูงสุดกว่า 6 แสนบาท เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีความพิเศษสุดๆ คือ แบบบ้านทุกรุ่นจะยกพื้นสูงประมาณ 1.00 – 1.4 ม. จากพื้นดิน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม

ในงานนี้ บริษัทยังจะได้เปิดตัวแบบบ้าน Natural of Sense 4 แบบ 4 สไตล์ ที่มีความครบครันด้วยฟังก์ชั่นใช้สอยที่ลงตัว สำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ หรือลูกค้าที่ต้องการอยากมีบ้านหลังที่ 2 ไว้พักผ่อน เพราะดีไซน์ที่สามารถปลูกสร้างปริมณฑลหรือต่างจังหวัดได้ ด้วยคอนเซ็ปต์ Tropical Style ที่เน้นความโปร่ง โล่งสบาย ของตัวบ้าน โดยมีโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อจองปลูกสร้างบ้านในงานบ้านและสวนแฟร์ 2011 จะรับส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท

นอกจากนั้นในวาระที่ถือเป็นปีแห่งการครบรอบ 10 ปี ยังเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่เนเชอรัลโฮมได้ขยายพื้นที่ให้บริการปลูกสร้างบ้านครอบคลุมไปถึงชลบุรี และอำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ เนื่องจากมีความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบแบบบ้านของเนเชอรัลโฮม และต้องการมีบ้านพักตากอากาศ หรือบ้านหลังที่ 2 ไว้พักผ่อนหย่อนใจ บริษัทจึงได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด