นิคอน เซลส์ เดินหน้ารุกเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ในตระกูล COOLPIX

บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ในตระกูล COOLPIX ทั้งหมด 3 ซีรี่ส์ รวม 12 รุ่น เดินหน้ารุกตลาดกล้องคอมแพ็คในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ชูไฮไลท์เด่นเรื่องประสิทธิภาพ พร้อมฟีเจอร์ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้หลากหลาย เพื่อให้เข้าถึงความต้องการในการใช้งานของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น ดีไซน์สวยเพื่อการใช้งานอย่างเอนกประสงค์ ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบ

มร. เคนจิ คุมากิ ประธาน บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นิคอนได้เดินหน้าคิดค้น และสร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่อการถ่ายภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้กล้องถ่ายภาพที่ดีที่สุด กล้องดิจิตอลคอมแพ็ค COOLPIX จึงได้ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมาอีก 12 รุ่น ใน 3 ซีรี่ส์ ไม่ว่าจะเป็น COOLPIX S-Series: Stylish ที่สุดของโซลูชั่นในการถ่ายภาพอย่างมีสไตล์ COOLPIX P-Series: Performance ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าเพื่อความสมบูรณ์แบบของภาพถ่าย และ COOLPIX L-Series: Lifestyle ใช้งานง่าย ตอบโจทย์การทุกการถ่ายภาพได้อย่างลงตัว กล้อง COOLPIX ทุกรุ่นมาพร้อมเซ็นเซอร์รับภาพ CMOS เลนส์ซูม NIKKOR เลนส์คุณภาพมาตรฐานจาก  นิคอน EXPEED C2 ระบบประมวลผลภาพลิขสิทธิ์เฉพาะของนิคอนที่ทำให้กล้อง COOLPIX ทุกรุ่นสามารถบันทึกภาพสีสันสดใสได้อย่างสวยงามในทุกสภาวะแสง เพื่อความสมบูรณ์แบบที่ครบครันของการถ่ายภาพ”

“นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) ขอขอบคุณลูกค้านิคอน รวมถึงผู้แทนจำหน่ายทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยในการผลักดันซึ่งทำให้เราประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ตั้งแต่ปีแรก และพวกเรายังคงเดินหน้าต่อไปในการส่งมอบกล้องถ่ายภาพที่ดีที่สุด และบริการที่ดีที่สุดให้กับทุกท่านตลอดไป” มร. เคนจิ    คุมากิ กล่าวปิดท้าย  

กล้องดิจิตอลคอมแพ็ค COOLPIX ทั้ง 12 รุ่น ได้รับการออกแบบ และพัฒนาฟังก์ชั่นที่สามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น ได้แก่

 

COOLPIX S-Series:

– COOLPIX S9300 และ COOLPIX S9200 ดีไซน์หรู ความละเอียด 16.0 ล้านพิกเซล ออพติคอลซูม 18 เท่า พร้อมเซ็นเซอร์รับภาพ CMOS ส่องแสงจากด้านหลัง ทำงานได้อย่างแนบเนียน และลงตัวกับระบบลดการสั่นไหว VR แบบชุดเลนส์ หน้าจอ 3 นิ้วแบบ Clear Color Display มุมมองกว้าง ความละเอียดสูงถึง 921k-dot พร้อมฟังก์ชั่นบันทึกภาพเคลื่อนไหวแบบ Full 1080p HD และระบบเสียง สเตอริโอ สำหรับกล้อง COOLPIX S9300 มาพร้อมชิป GPS และ POI (Points of Interest) สามารถบันทึกสถานที่ได้อย่างแม่นยำ พร้อมเข็มทิศแบบดิจิตอล มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเงิน สีดำ สีแดง และน้ำเงิน ในรุ่น S9300 และ สีน้ำเงิน สีเงิน     สีดำ และสีน้ำตาล ในรุ่น S9200

– COOLPIX S6300 ความเพรียวบางอย่างมีสไตล์ พร้อมประสิทธิภาพที่เหนือชั้น ด้วยความละเอียด 16.0 ล้านพิกเซล ซูมได้ 10 เท่า ครอบคลุมความกว้างตั้งแต่   25 มม. ถึง 250 มม. และระบบลดการสั่นสะเทือนแบบ VR เซ็นเซอร์รับภาพ CMOS ส่องแสงจากด้านหลังเพื่อคุณภาพที่ดีที่สุดของรูปภาพ ลดสัญญาณรบกวนเมื่อเลือกใช้ค่าความไวแสงที่ ISO สูง บันทึกภาพเคลื่อนไหวแบบ Full 1080p HD และระบบเสียงแบบสเตอริโอ พร้อมฟังก์ชั่นเอฟเฟ็กพิเศษ และฟังก์ชั่นสร้างสรรค์อื่นๆ อีกมากมาย มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีชมพู สีเงิน สีดำ สีทอง สีฟ้า และสีแดง

– COOLPIX S4300 และ S3300 ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล สนุกอย่างมีสไตล์ไปกับการถ่ายภาพอย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัสกับหน้าจอแอลอีดีระบบสัมผัส ซูม 6 เท่า ด้วยมุมมองภาพตั้งแต่มุมกว้าง 26 มม.ถึง 156 มม. และระบบลดการสั่นสะเทือนแบบ VR เพื่อภาพถ่ายที่คมชัด และสวยงาม สนุกกับการสร้างสรรค์ภาพถ่ายด้วยเอฟเฟ็กพิเศษ และฟิลเตอร์เอฟเฟ็ก มีให้เลือก 6 สี ได้แก่สีม่วง สีเงิน สีดำ สีแดง สีฟ้า และสีขาว ในรุ่น S4300 และ สีทอง สีเงิน สีดำ สีแดง สีม่วง สีชมพู และสีเขียวอ่อน ในรุ่น S3300

– COOLPIX S2600 ความละเอียด 14 ล้านพิกเซล ดีไซน์บางสวย น้ำหนักเบา ซูม 5 เท่า ด้วยมุมมองภาพตั้งแต่มุมกว้าง 26 มม.ถึง 130 มม. และระบบลดการสั่นสะเทือนแบบ VR เพื่อภาพถ่ายที่คมชัด และสวยงาม สนุกกับการสร้างสรรค์ภาพถ่ายด้วยฟิลเตอร์เอฟเฟ็ก ใช้แบตเตอรี่ลิเธี่ยมไอออนแบบชาร์จซ้ำได้ ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีให้เลือก 7 สี ได้แก่สีเงิน สีดำ สีแดง สีฟ้า สีชมพู และสีดำ สีม่วงที่มาพร้อมลวดลายกราฟฟิค 

– COOLPIX S30 แข็งแกร่ง ทนทาน ภายใต้ดีไซน์สวย กะทัดรัด ด้วยการออกแบบให้ทนต่อแรงกระแทกและแรงดันน้ำที่ความลึก 3 เมตร พร้อมกันฝุ่นละออง รูปทรงกระชับมือ ใช้งานง่าย ความละเอียด 10.1 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย สร้างสรรค์ผลงานอย่างสนุกสนานด้วยเอฟเฟ็กต่างๆ พร้อมเสียงดนตรี จึงทำให้ภาพของคุณดูสนุกสนานมากขึ้นในขณะดูภาพหรือแบ่งปันรูปภาพ มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีชมพู   สีดำ สีขาว และสีฟ้า 

 

COOLPIX P-Series

– COOLPIX P310 ความละเอียด 16.1 ล้านพิกเซล พร้อมพร้อมกับดีไซน์เพื่อการใช้งานอย่างเอนกประสงค์พร้อมการควบคุมการทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเลนส์ซูม NIKKOR f/1.8 ซูมออพติคอล 4.2 เท่า ครอบคลุมมุมกว้าง 24 มม. พร้อมเทคโนโลยีลดการสั่นไหว VR อันทันสมัย เซ็นเซอร์รับภาพ CMOS ส่องแสงจากด้านหลังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายภาพในตอนกลางคืนจึงได้ภาพที่สวยงามพร้อมรายละเอียดครบครัน เข้าถึงโหมดการทำงานด้อย่างง่ายดายด้วยระบบตั้งค่าด้วยตนเอง พร้อมบันทึกภาพเคลื่อนไหวแบบ Full 1080p HD และระบบเสียงแบบสเตอริโอ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีขาว

– COOLPIX P510 ครอบคลุมทุกมุมมอง สวยชัดทุกมุมภาพด้วยความละเอียด 16.1 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์รับภาพ CMOS ส่องแสงจากด้านหลังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายภาพกลางคืนได้อย่างสวยงามแม้ไม่ได้ใช้ขาตั้งกล้อง โดดเด่นด้วยเลนส์ออพติคอล NIKKOR ED ซูม 42 เท่า ทำให้ได้ทางยาวโฟกัสที่ครอบคลุมอย่างน่าอัศจรรย์ ตั้งแต่มุมกว้าง 24 มม. ไปจนถึงการถ่ายภาพระยะไกล 1,000 มม. พร้อมเทคโนโลยีลดการสั่นไหว VR อันทันสมัยที่ชดเชยการสั่นไหวของตัวกล้องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด หน้าจอแสดงผล 3 นิ้ว ปรับหมุนเอียงได้ 90 องศา ตัวกล้องได้รับการออกแบบให้ถือได้กระชับมือ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเงิน สีดำ และสีแดง

 

COOLPIX L-Series

– COOLPIX L810 ด้วยความละเอียด 16.1 ล้านพิกเซล พร้อมออพติคอลซูม 26 เท่า พร้อมภาพมุมมองภาพกว้าง 22.5 มม. ถึงการถ่ายภาพระยะไกล 585 มม. ให้ภาพคมชัดอย่างสม่ำเสมอไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหว ดีไซน์เล็กกะทัดรัดออกแบบตำแหน่งมือจับที่มั่นคงและลดการสั่นของกล้อง พร้อมปุ่มซูมด้านข้างเพื่อลดการสั่นขณะซูม หน้าจอความละเอียดสูง  TFT LCD ขนาด 3 นิ้ว ให้ภาพคมชัดและสีสันสดใส    มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีแดง สีดำ สีบรอนซ์ และสีน้ำเงิน

– COOLPIX L26 บันทึกเสี้ยววินาทีอันล้ำค่าไว้ได้อย่างสวยงามและง่ายดาย กับเซ็นเซอร์รับภาพแบบ CCD ความละเอียด 16.1 ล้านพิกเซล ช่วยให้ได้ภาพที่มีความละเอียดสูง และเก็บรายละเอียดได้อย่างครบถ้วน เลนส์ซูม 5 เท่า องศารับมุมกว้าง 26 มม. ไปถึงการถ่ายภาพระยะไกลถึง 130 มม. หน้าจอ TFT LCD ขนาด   3 นิ้ว ให้ภาพคมชัดและสีสันสดใส มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีแดง สีดำ สีเงิน และสีฟ้า

– COOLPIX L25 ความละเอียด 10.1 ล้านพิกเซล เพื่อการถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบอย่างง่ายดาย ด้วยโหมดถ่ายภาพอย่างง่าย โดยกล้องจะเลือกโหมดการถ่ายภาพที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ เพียงเปิดเครื่องก็สามารถใช้งานได้ทันที พร้อมเลนส์ซูม 5 เท่า ครอบคลุมระยะโฟกัสตั้งแต่มุมกว้าง 28 มม. ไปจนถึงการถ่ายภาพระยะไกลที่ 140 มม. มีให้เลือก  4 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ สีเงิน และสีแดง

ทดสอบประสิทธิภาพที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ ของกล้องดิจิตอลคอมแพ็ค  นิคอน COOLPIX ใหม่ทั้ง 12 รุ่น ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายนิคอนอย่างเป็นทางการทุกแห่งทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ 02-633-5100 หรือที่ www.nikon.co.th