แสนสิริประเดิมงานใหญ่แห่งปี ‘Sansiri Life Comes Home’

แสนสิริ ประเดิมต้นปีมังกรจัดงานใหญ่แห่งปี “Sansiri Life Comes Home” (แสนสิริ ไลฟ์คัมส์โฮม) ที่รวบรวมและนำเสนอที่อยู่อาศัยบ้าน-ทาวน์เฮาส์-คอนโดทำเลทั่วเมืองภายใต้แบรนด์แสนสิริรวมกว่า 40 ทำเล พร้อมไฮไลท์เปิดตัว 7 โครงการคอนโดใหม่ ในราคาความสุขเริ่มต้นที่ 9 แสนบาท อาทิ ดีคอนโด รัตนาธิเบศร์, ดีคอนโด รามคำแหง64, Chelona’ เขาเต่า หัวหิน และ 23 องศา เอสเตท เขาใหญ่ พร้อม 2 โปรโมชั่นจาก SCB สินเชื่อบ้าน ผ่อน 0% นานสูงสุด 12 เดือน และโปรโมชั่นจากบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ – แสนสิริ แพลตินัม แบ่งชำระยอดใช้จ่ายภายในงาน ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือนพร้อมรับ Cash Back กระตุ้นความคึกคักตลาดอสังหาฯ ไตรมาสแรก วันที่ 17 – 19 กุมภาพันธ์นี้ ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน  ตั้งเป้ายอดขายภายในงาน 2,200 ล้านบาท ก้าวสู่เป้าหมายยอดขายไตรมาสแรก 10,000 ล้าน ทุบสถิติและสูงสุดเป็นประวัติการณ์สร้างยอดขายในไตรมาสเดียว  

นายอภิชาติ  จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในปีนี้กลุ่มบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กำหนดจัดงานยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้ชื่อ “Sansiri Life Comes Home” ขึ้น ระหว่างวันที่ 17 – 19 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ บริเวณ ชั้น 5  รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นสถาบันการเงินที่ให้การสนับสนุนการพัฒนาโครงการของแสนสิริมาอย่างยาวนาน ในการให้การสนับสนุนสินเชื่อภายใต้เงื่อนไขที่ดีที่สุดถึง 2 รูปแบบ ได้แก่ สินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 12 เดือน หรือเลือกรับอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ระยะเวลา 3 ปี พร้อมฟรีค่าจดจำนอง และโปรโมชั่น แบ่งชำระยอดใช้จ่ายภายในงาน ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับ SCB Dee Jung ที่โครงการของแสนสิริที่ร่วมรายการ พิเศษ รับเงินคืนเข้าบัตร (Cash back) เมื่อมียอดผ่อนชำระผ่านบัตร SCB Sansiri Platinum พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในกลุ่มแสนสิริทุกรูปแบบ ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์เฮาส์ ที่มีให้เลือกกว่า 40 ทำเลทั่วเมือง ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวทำเลทั่วเมือง ราคาเริ่มต้น 3 -30 ล้านบาท ทาวน์เฮาส์รับราคา 2 ล้าน จนถึง 25 ล้านบาทและคอนโดมิเนียม ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 900,000 บาทจนถึง 40 ล้านบาท พร้อมเปิดตัว 7 โครงการใหม่   โดยภายใต้พื้นที่กว่า 7,293 ตารางเมตร แบ่งออกเป็นโซนสำคัญต่างๆ ที่รวบรวมทุกเรื่องราวของการอยู่อาศัย รวมทั้งไลฟ์สไตล์ และการลงทุน ได้แก่ Corporate Zone อาทิ Investor Relations การให้ความรู้กับนักลงทุนเกี่ยวกับหุ้น SIRI , Sansiri Family รองรับการให้บริการและสรรหาสิ่งที่ดีที่สุด เติมเต็มความสุขเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแสนสิริ , Design Solution Department หรือ DSD นวัตกรรมการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยเพื่อวันพรุ่งนี้ และ Social Change หรือ CSR ที่เป็นโซนกิจกรรมสำหรับการแบ่งปันความสุขสู่สังคมรอบด้าน นอกจากนี้ยังประกอบด้วยโซน Vertical Living : นำเสนอคอนโดมิเนียมโครงการต่างๆ ของแสนสิริ, โซน Attention to details : นำเสนอบ้านเดี่ยวของแสนสิริ และโซน My World : ทาวน์เฮาส์ ร วมทั้งโซนพันธมิตรธุรกิจต่างๆ ของแสนสิริที่เข้าร่วมงานและร่วมมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถได้ครบทุกความต้องการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย อาทิ SCB,Modernform, VRH, Decor Belle และ Starmark เป็นต้น 

“สำหรับไฮไลต์ที่สำคัญภายในงาน นอกจากการนำเสนอที่อยู่อาศัยโครงการต่าง ๆ ของกลุ่มแสนสิริ ที่ครอบคลุมทุกระดับราคา 40 ทำเลทั่วเมือง จำนวนกว่า  35 โครงการแล้ว ยังมีการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ภายใต้แนวคิด Vertical Living ที่นำเสนอ 7 โครงการใหม่ ได้แก่ SARI by Sansiri, HQ thonglor, the Base พระราม9 – รามคำแหง, dcondo รัตนาธิเบศร์, dcondo รามคำแหง 64 รวมทั้ง Chelona เขาเต่า หัวหินและ 23 องศา เอสเตท เขาใหญ่ซึ่งเป็นโครงการใหม่ในทำเลต่างจังหวัดของแสนสิริ ซึ่งจะมีการเปิดตัวการขายพร้อมห้องตัวอย่างให้เข้าชมเป็นครั้งแรกภายในงานอีกด้วย นอกจากนี้ยังประกอบด้วยโครงการบ้านเดี่ยวและ ทาวน์เฮาส์โครงการใหม่ๆ ในกลุ่มแสนสิริที่น่าสนใจ อาทิ โครงการนาราสิริ ไฮด์อเวย์, โครงการบ้านเดี่ยวภายใต้แนวคิด Attention to details อาทิ โครงการเศรษฐสิริ ศรีนครินทร์ – พระราม 9 ในสไตล์ Modernized Bangkokและสราญสิริ พหลโยธิน – สายไหมในสไตล์ Sharp Modern รวมทั้งบ้านเดี่ยวในรูปแบบไทยซีรีย์อันได้แก่ เศรษฐสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ, เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – จรัญ และไทยซีรีย์โครงการล่าสุด เศรษฐสิริ วัชรพล รวมทั้งโครงการทาวน์เฮาส์ภายใต้แคมเปญ My World ได้แก่ โครงการเรสซิเดนซ์ สุขุมวิท65 – ทาวน์ อเวนิว และฮาบิทาวน์ วัชรพล, โครงการทาวน์เฮาส์ใหม่ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกภายในงาน “Garden Square” สุขุมวิท 77 รวมทั้งช้อปเฮาส์และโฮม ออฟฟิศ โครงการบีแสควร์ พระราม 9 – เหม่งจ๋าย และบี อเวนิว วัชรพล เป็นต้น ทั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมงานในครั้งนี้กว่า 15,000 คน และภายหลังจากการจัดงานจะมีลูกค้าที่แวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ตามที่สนใจอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสนับสนุนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขายโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นด้วย” นายอภิชาติ กล่าว 

นายอภิชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับการจัดงาน Sansiri Life Comes Home ในครั้งนี้ นับว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การกระตุ้นการรับรู้และการตัดสินใจของลูกค้า รวมถึงกระตุ้นภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่ในช่วงต้นปี 2555 ให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น โดยคาดว่าภายหลังจากการจัดงาน จะมีลูกค้าที่สนใจแวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ อีกเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายที่อยู่อาศัยภายในงานคิดเป็นมูลค่ารวม 2,200 ล้านบาท ขณะที่ยอดขาย (พรีเซล) ของแสนสิริ ณ ปัจจุบัน (1 มกราคม- 13 กุมภาพันธ์ 2555) สามารถทำได้แล้ว 4,500 ล้านบาท จึงคาดว่าจะส่งผลให้สามารถสร้างยอดขายรวมในช่วงไตรมาสแรกได้ถึง 10,000 ล้านบาทตามเป้าหมายที่กำหนดไว้อย่างแน่นอน”