เทสโก้ โลตัส รุกขยาย ‘โรลแบ็ค’ ครอบคลุมสินค้าทุกชนิด

เทสโก้ โลตัส ตอกย้ำตำแหน่ง “ที่ 1 เรื่องถูกสุดๆ” ด้วยการเปิดตัวแคมเปญโรลแบ็คครั้งล่าสุด ลดราคาสินค้าครั้งมโหฬารนับพันรายการครอบคลุมในทุกแผนก เพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดได้มากขึ้น ไม่ว่าจะซื้อของกินของใช้ในชีวิตประจำวันหรือสินค้าทั่วไป

ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 22 สิงหาคม 2555 เทสโก้ โลตัส จัดรายการโรลแบ็คสำหรับสินค้านับพันรายการในทุกแผนก ตั้งแต่ อาหารสด ของใช้ในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องใช้ภายในบ้าน โดยลดกระหน่ำราคาอาหารและสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวัน เช่น ข้าว (เทสโก้ข้าวขาวหอมมะลิ100% 5กก. 165 บาท จาก 185 บาท) ไก่ (น่องติดสะโพกไก่กก.ละ 54 บาท จาก 65 บาท) องุ่นแดง (กก. ละ 55 บาท จาก 78 บาท) และ ผงซักฟอก (บรีสเอกเซลออกซี่แม๊กซ์ 1200 กรัม 89 บาท จาก 113 บาท) ซึ่งมีราคาถูกกว่าปีที่แล้วอีกด้วย เพื่อช่วยลดค่าครองชีพของลูกค้า นอกจากนี้ ยังลดราคาสินค้านานาชนิด เช่น พัดลม กระดาษถ่ายเอกสาร และ ถุงขยะ 

 “ผลการสำรวจความเห็นของลูกค้าชี้ให้เห็นว่า เทสโก้ โลตัส มีภาพลักษณ์ในการเป็นผู้นำทางด้านราคาในประเทศไทยอย่างชัดเจน ทั้งนี้ สืบเนื่องจากความสำเร็จในการเปิดตัวแคมเปญ “ที่ 1 เรื่องถูกสุดๆ” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เราจึงต้องการสานต่อและยกระดับตำแหน่งของการเป็นที่หนึ่งทางด้านราคาขึ้นไปอีกขั้น เพื่อให้ลูกค้าประหยัดมากกว่าที่เคยด้วยการเปิดตัวแคมเปญล่าสุด ซึ่งเสนอสินค้าราคาถูกในทุกวัน และทุกแผนก” มร.เคิร์ท แคมพ์ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าว

เทสโก้ โลตัส ยังคงสำรวจราคาสินค้า 10,000 รายการทุกสัปดาห์ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสินค้าของเราถูกกว่าคู่แข่ง และจะยังนำเสนอสินค้าราคาสุดช็อค ซึ่งเทสโก้ โลตัส จะลดราคาสินค้าให้ทันที 1 บาท หากพบสินค้าที่ราคาเท่ากันหรือถูกกว่าสินค้าที่โฆษณา สมาชิกบัตรคลับการ์ดจะยังได้รับสิทธิประโยชน์จากส่วนลดสำหรับสมาชิก เช่น น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ ราคา 28 บาท และถังน้ำ ราคา 69 บาท ซึ่งเป็นวิธีการประหยัดอย่างดีเยี่ยมสำหรับลูกค้า ควบคู่ไปกับแคมเปญ ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง สำหรับลูกค้าทุกคน

 “เราพบว่ามีลูกค้าจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่มาที่ เทสโก้ โลตัส ไม่ใช่เพื่อซื้อสินค้าประเภทอาหารหรือของใช้ในชีวิตประจำวันเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสินค้าประเภทอื่นที่ไม่ใช่อาหารด้วย ซึ่งนับว่าเป็นข้อได้เปรียบประการหลักของเรา ที่มีสินค้าสำคัญๆ ทุกประเภทอยู่ในร้านของเรา ด้วยเหตุนี้เราจึงได้ยกระดับความเป็นผู้นำทางด้านราคาของเรา จากสินค้าจำเป็นในครัวเรือนไปสู่สินค้าทุกแผนก ซึ่งเป็นการตอกย้ำคุณค่าของเราที่ว่า ‘ไม่มีใครทุ่มเทสำหรับลูกค้าเหนือไปกว่าเรา’” มร.แคมพ์ กล่าวสรุป