ลลิลฯ จัดแคมเปญพิเศษสุดแห่งปี “ALL FREE” กว่า 30 โครงการคุณภาพ

=

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 25  ภายใต้พันธกิจมุ่งมั่นก้าวสู่การเติบโตด้านที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจรภายใต้ความอย่างยั่งยืน จัดธงรบรุกตลาดภายใต้แนวคิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบบ้านเดี่ยว “LANCEO” โครงการทาวน์โฮม “LIO” และแนวสูง คอนโด  LEVO ในพื้นที่ต่างๆ ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดจัดเต็มโปรโมชั่นคืนกำไรลูกค้าสุดคุ้ม มอบเงื่อนไขพิเศษสุดแห่งปี “ALL FREE” ที่พลาดไม่ได้กับโครงการคุณภาพรวมกว่า 30 โครงการ สิทธิพิเศษที่พร้อมมอบให้ลูกค้าทุกท่านแล้ววันนี้

นายไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในโอกาสที่บริษัทได้ดำเนินกิจการก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 ทางบริษัทยังคงเน้นพันธกิจสำคัญในการมุ่งมั่นก้าวสู่การเป็นองค์กรที่ดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างมืออาชีพ และสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน และแข็งแกร่งด้วยการปรับกลยุทธ์การบริหารงานเพื่อรองรับการแข่งขันให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยในกลุ่มบ้าน LANCEO, ทาวน์โฮม LIO, และคอนโดมิเนียม LEVO จะเป็นกลุ่มที่ทางบริษัทจะใช้ในการรุกตลาดต่อจากนี้ โดยจะมีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องทั้งในพื้นที่กรุงเทพและต่างจังหวัด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่ ทั้งลูกค้ากลุ่มเก่า และลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ นำไปสู่เป้าหมายของบริษัทในการขยายธุรกิจให้ครอบคลุมทุก Segment ในตลาด ไม่ว่าจะเป็นตลาดกลาง และ บน กลาง  แต่ยังคงเน้นและให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างมืออาชีพ โดยในปีนี้เอง คงจะมีการเปิดโครงการใหม่ในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 6 – 8 โครงการ โดยแบ่งเป็นโครงการแนวราบจำนวน 2 – 3 โครงการ   โครงการคอนโดมิเนียม 2 – 3 โครงการ  และจะมีการขยายธุรกิจไปยังต่างจังหวัดที่มีศักยภาพ ในภาคตะวันออก อาทิ จังหวัดชลบุรี ระยอง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อาทิ ขอนแก่น อุดรธานี นครราชสีมา อุบลราชธานี  เป็นต้น อีกอย่างน้อย 3 – 4 โครงการภายในปีนี้ 

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้อำนวยการ SBU 2 กล่าวว่า สำหรับในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้มีการจัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางบริษัทได้จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และเพื่อร่วมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ ได้จัดแคมเปญพิเศษ “ALL FREE” ภายใต้เงื่อนไขพิเศษสุด ฉลอง 25 ปี กับโครงการคุณภาพ รวมกว่า 30 โครงการ บนทำเลที่โดดเด่น มาร่วมจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้ ทั้งในกลุ่ม “LANCEO” “LIO” พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษ ฟรีทั้งบ้าน ฟรีทั้งแบงค์ และคอนโดมิเนียม “LEVO” รับเงื่อนไขพิเศษ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ 

อย่างไรก็ดี ในวันที่ 28 – 29 กรกฎาคมนี้  พบกับกิจกรรมปาร์ตี้แคมเปญ “ALL FREE”   ของโครงการ“LANCEO” และ “LEVO” ลาดพร้าว 18 โดยโครงการ “LANCEO” เป็นบ้านเดี่ยว และบ้านแนวคิดใหม่ รวม 7 ทำเล จองในงานรับเพิ่มทันที Samsung Galaxy S3  และโครงการ LEVO ลาดพร้าว 18   จองในงานรับเพิ่มฟรี New Ipad  สำหรับโครงการทาวน์โฮม “LIO” รวม 4 ทำเล ได้จัดกิจกรรมปาร์ตี้ขึ้นในวันที่ 4 – 5 สิงหาคมนี้ โดยจองในวันงานรับเพิ่ม New iPad ฟรีทันที 

สำหรับโครงการ “ลลิล กรีนวิลล์” “บ้านลลิล” “บ้านบุรีรมย์” “The Balcony Home” ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษกับแคมเปญ “ALL FREE” อาทิ อยู่ฟรีสูงสุด 2 ปี ,ฟรี New Ipad และค่าธรรมเนียมการโอน เป็นต้น  ให้ลูกค้าแล้ววันนี้  พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นดีๆ ที่ทางบริษัท พร้อมมอบให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยการคัดสรรโครงการพร้อมอยู่คุณภาพเยี่ยม และสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.1778 หรือ www.lalinproperty.com