โออิชิ ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สะท้อนแนวคิด “Live Young”

“โออิชิ” เดินหน้าย้ำภาพเจ้าตลาดชาเขียวแท้ ต้นตำรับญี่ปุ่น ฉลอง 9 ปีแห่งการนำสุขภาพดีสไตล์ญี่ปุ่นสู่ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สะท้อนแนวคิด “Live Young” สนับสนุนคนไทยให้มีสุขภาพดี เพื่อการใช้ชีวิตให้สนุก สดชื่น เต็มจังหวะชีวิต 

ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “จังหวะชีวิต” นำเสนอบนความเชื่อของแบรนด์โออิชิ ภายใต้คอนเซปต์  “Live Young” ที่ต้องการให้คนไทยมีสุขภาพดี แบบง่ายๆ สไตล์คนญี่ปุ่น ที่มีไลฟ์สไตล์ในการดื่มชาเขียวแท้เป็นประจำ ส่งผลให้คนญี่ปุ่นหลายช่วงวัยใช้ชีวิตได้อย่างสนุก สดชื่น เต็มจังหวะ โดยมี “โออิชิ เนโกะ” แมวกวักญี่ปุ่นสุดน่ารัก แบรนด์คาแรคเตอร์ใหม่ของโออิชิ ที่ทำหน้าที่ตัวแทนในการมอบความสนุก สดชื่น เต็มจังหวะชีวิต ที่ได้จากการดื่มชาเขียวแท้สไตล์ญี่ปุ่นให้กับทุกคน

เรื่องราวภาพยนตร์โฆษณาเกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่ง ที่ประเทศญี่ปุ่น ถ่ายทอดผ่านบทสนทนาระหว่างแม่กับลูกสาวที่กำลังนั่งชงชา ขณะที่แม่กำลังอธิบายลูกสาวถึงข้อดีของการดื่มชาเขียวแท้ๆ ว่าจะทำให้ชีวิตสนุก   สดชื่น แต่ลูกสาวกลับสงสัยว่าสนุก สดชื่น เป็นอย่างไร “โออิชิ เนโกะ” จึงอาสาเป็นตัวแทน พาไปพบกับความสนุก สดชื่น เต็มจังหวะชีวิตของคนญี่ปุ่น จากหลายวัย หลากไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ผ่านเพลงและ  การเต้นประกอบที่ดูสนุกสนาน ก่อนปิดท้ายด้วยผลิตภัณฑ์โออิชิ 4 รสชาติ ได้แก่ รสต้นตำรับ รสข้าวญี่ปุ่น  รสน้ำผึ้งผสมมะนาว และรสคิคุชะ (ชาเขียวผสมเก๊กฮวย) ท่ามกลางไร่ชาธรรมชาติ ติดตามชมความสนุก   สดชื่น ของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทั่วประเทศ แพร่ภาพตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป