ทิสโก้ เวลธ์ เปิดสาขารูปแบบใหม่ “Advisory Branch” ที่เกตเวย์ เอกมัย

ทิสโก้ เวลธ์ เปิดสาขารูปแบบใหม่ “Advisory Branch” ที่เกตเวย์ เอกมัย

ทิสโก้ เวลธ์ ยกระดับบริการ เปิดตัว “Advisory Branch” สาขารูปแบบใหม่เน้นการให้คำปรึกษาด้านการลงทุนแห่งแรกที่ เกตเวย์ เอกมัย ชูความแตกต่างด้วยบริการ “เวลธ์ คลินิก” ให้คำปรึกษาการทุนทุกรูปแบบอย่างเจาะลึก ตอกย้ำจุดยืนการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่ดีที่สุด หรือ The Best Investment Advisory in Town

ทิสโก้ เวลธ์ (TISCO Wealth) บริการที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจรของกลุ่มทิสโก้ โดยนายพิชา รัตนธรรม หัวหน้าสายงานธุรกิจธนบดี ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) (Mr. Picha Ratanatam, Head of Wealth Management, TISCO Bank Plc.) เปิดเผยว่า จากความต้องการของลูกค้ากลุ่มผู้มีความมั่งคั่ง หรือ High Net Worth ที่มีพอร์ตการลงทุนกับทิสโก้ตั้งแต่ 5-20 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งต้องการทางเลือกการออมและการลงทุนที่มีความหลากหลายมากขึ้น จึงทำให้ลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการที่ปรึกษาการลงทุนที่มีคุณภาพ และต้องการคำแนะนำการลงทุนที่ดีที่สุด ล่าสุด ทิสโก้ เวลธ์ จึงได้ยกระดับการให้บริการ ด้วยการเปิดสาขารูปแบบใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Advisory Branch ขึ้นเป็นแห่งแรกที่ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย โดยเน้นการให้บริการที่ปรึกษาการลงทุนทุกรูปแบบในสินทรัพย์ทั่วโลก โดยให้บริการอย่างเป็นส่วนตัวเฉพาะบุคคล เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และความต้องการในการลงทุนของลูกค้าอย่างตรงจุด 

โดยสาขานี้ยังนับเป็นครั้งแรกที่มีบริการใหม่ ได้แก่ “เวลธ์ คลินิก” (Wealth Clinic) ซึ่งเป็นบริการพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการรับคำปรึกษาการลงทุนแบบเชิงลึกตามความต้องการและความเหมาะสมกับตนเอง โดยผู้ให้คำปรึกษาคือทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน หรือ Wealth Strategist โดยลูกค้าจะได้รับคำแนะนำที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด และรองรับทุกความต้องการการลงทุนในทุกประเภทสินทรัพย์ทั่วโลก

ความแตกต่างคือ เราให้คำแนะนำการลงทุนได้ในสินทรัพย์ทุกประเภททั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เงินฝาก ตราสารหนี้ ตลาดหุ้นไทย ตลาดหุ้นต่างประเทศ และสินทรัพย์ทางเลือก อย่างสินค้าโภคภัณฑ์ เป็นต้น เพื่อรองรับทุกความต้องการ และความสามารถในการรับความเสี่ยงของลูกค้าแต่ละบุคคล โดยเน้นที่การให้คำปรึกษา หรือ Advisory เป็นสำคัญ ซึ่งเรามีความพร้อมทางด้านบุคคลากร โดยทีมงาน Wealth Strategist ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น เพื่อให้สามารถให้คำปรึกษาด้านการลงทุนได้อย่างครอบคลุม ไม่ใช่เพียงคำแนะนำพื้นฐานที่พบเห็นได้ทั่วไป แต่เป็นบริการแบบเจาะลึก เปรียบเสมือนการพบแพทย์เฉพาะทาง” นายพิชา กล่าว 

นอกจาก เวลธ์ คลินิก แล้ว สาขาแห่งนี้ยังมีบรรยากาศที่เป็นกันเอง ต่างจากสาขาธนาคารทั่วไป โดยมีโซน Lounge & Library ที่เต็มไปด้วยหนังสือที่น่าอ่านเกี่ยวกับเศรษฐกิจและการลงทุน อาทิ “Global Economic Review” ซึ่งเป็นรายงานสภาวะเศรษฐกิจโลกรายเดือน และ “Wealth Strategy” ซึ่งเป็นกลยุทธ์การจัดพอร์ตการลงทุนรายเดือน จัดทำโดยทีม Wealth Strategist รวมถึงบทวิเคราะห์อื่นๆ จากกลุ่มทิสโก้ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ครบครัน โดยลูกค้ายังสามารถใช้บริการเพื่อการพักผ่อน ประชุม เจรจาธุรกิจ เปรียบเสมือนจุดนัดพบสำหรับลูกค้าคนพิเศษของทิสโก้ บนทำเลที่ทันสมัย เดินทางสะดวก รองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

“ในอนาคต ทิสโก้ เวลธ์ เตรียมที่จะขยายสาขารูปแบบ Advisory Branch เพิ่มขึ้น โดยมุ่งไปยังสาขาในห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น และเพื่อรองรับการขยายตัวทั้งในด้านจำนวนลูกค้า และสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร ทั้งหมดนี้คือความแตกต่าง เพื่อให้ทิสโก้ เวลธ์ เป็นที่จดจำของลูกค้า ในฐานะของ “ผู้ให้คำปรึกษาการลงทุนที่ดีที่สุด” หรือ “The Best Investment Advisory in Town” นายพิชา กล่าว

ทั้งนี้ สาขารูปแบบใหม่ของทิสโก้ เวลธ์ ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ชั้น M โซนธนาคาร (ติดทางเชื่อมสถานี BTS เอกมัย) เปิดให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.30 น. โดยในช่วงแรกของการให้บริการ จะมีทีม Wealth Strategist หมุนเวียนมาให้คำปรึกษาใน เวลธ์ คลินิก เป็นประจำทุกบ่ายวันเสาร์ ซึ่งลูกค้าสามารถนัดหมายล่วงหน้าเพื่อใช้บริการได้ พร้อมทั้งยังมีโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงเพื่อฉลองเปิดสาขาใหม่ สอบถามรายละเอียดได้ที่ TISCO Contact Center โทร 02 633 6000 กด 2 กด 0