ASIASOFT เปิดตัวระบบเติมเงินภายใต้คอนเซ็ปต์ “@Cash Plus เติมได้ตามใจสั่ง”

เอเชียซอฟท์  ปลดล็อคตลาดเติมเงินพรีเพดเกมออนไลน์  เปิดตัวระบบเติมเงิน@Cash  รูปแบบใหม่  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “@Cash Plus เติมได้ตามใจสั่ง” ปฏิวัติระบบเติมเงินเข้าเกมออนไลน์แบบเดิมๆที่จำกัดการเติมเงินตามราคาที่กำหนดไว้ด้วยบริการใหม่ล่าสุดนี้เกมเมอร์จะได้พบกับอิสระทางด้านการเติมเงินเข้าเกมออนไลน์อย่างแท้จริง

นายกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “เอเชียซอฟท์เข้าใจและใส่ใจกับความต้องการของผู้เล่นหรือเกมเมอร์เป็นอย่างดี จึงได้คิดและพัฒนาการเติมเงินรูปแบบใหม่เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ภายใต้ชื่อ “@Cash Plus เติมได้ตามใจสั่ง” การเติมเงินแบบนี้ลูกค้าสามารถเลือกเติมและเป็นผู้กำหนดราคาการเติมเงินเกมได้ด้วยตัวเอง ในราคาตั้งแต่ 50 บาท ไปจนถึง 10,000 บาท โดยเพิ่มราคาครั้งละ 50บาท เช่น เติม 150 บาท , เติม200 บาท,  เติม 250 บาท ไปจนถึงสูงสุดครั้งละ 10,000 บาท ซึ่งระบบนี้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างดี ครอบคลุมการเติมแบบไม่จำกัดจำนวนเงิน ไม่ว่าจะเติมมากหรือน้อยกำหนดได้เอง พร้อมเพิ่มโปรโมชั่นสำหรับลูกค้า ที่ใช้ระบบ “@Cash Plus เติมได้ตามใจสั่ง” ด้วยไอเทมพิเศษจากเกมต่างๆ ในเครือของเอเชียซอฟท์ และ Playpark เหนือสิ่งอื่นใดลูกค้ายังได้รับความสะดวกมากขึ้นกับช่องทางการใช้บริการ “@Cash Plus เติมได้ตามใจสั่ง”สามารถซื้อได้ที่ เทสโก้โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2555 เป็นต้นไป”

การเปิดตัว “@Cash Plus เติมได้ตามใจสั่ง”ของเอเชียซอฟท์ กับความร่วมมือจากพันธมิตรอย่างเทสโก้โลตัสที่มาเสริมช่องทางการจัดจำหน่ายให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศได้สะดวกขึ้นในครั้งนี้ นับเป็นการเสริมศักยภาพความเป็นผู้นำด้านความบันเทิงออนไลน์ที่ครบวงจรอย่างแท้จริง ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจ  “@Cash Plus เติมได้ตามใจสั่ง” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า โทร 1750 หรือ http://www.asiasoft.co.th/ourservices/acashplus.html

ทางด้านนายธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร รองประธานกรรมการฝ่ายธุรกิจเสริมเทสโก้ โลตัส กล่าวเสริมว่า เทสโก้ โลตัส  มีบริการที่หลายหลากให้กับลูกค้าของเรา และบริการเติมเงินก็เป็นอีกหนึ่งบริการที่ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี มาโดยตลอด ซึ่งการร่วมมือกับ เอเชียซอฟท์ ในครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายในการเติมเงินให้กับลูกค้าของเราได้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ เทสโก้ โลตัสได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มาเติมเงินที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศของเรา ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ เพียงเมื่อท่านใช้บริการเติมเงินมือถือ เกมส์ออนไลน์ และรหัสบัตรโทรทางไกลระหว่างประเทศ สามารถส่ง smsมาร่วมสนุก เพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 25 ผู้โชคดีที่จะได้ร่วมทริปสุดพิเศษควงหนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ เที่ยวฮ่องกงฟรี 2 วัน 1 คืน ในแคมเปญล่าสุด ภายใต้ชื่อ “เติมเงิน ทุกบริการ ลุ้นควงมาริโอ้ เที่ยวฮ่องกงฟรี”เริ่มต้นแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2555

 

เกี่ยวกับ@Cash Plus

 @Cash Plus คือบริการเติมเงิน Game Online รูปแบบใหม่ เพิ่มความสะดวกสบายกับการเติมเงินเข้าเกมได้แบบไม่อั้น ให้คุณเติมเงินได้ตามใจสั่ง สามารถซื้อ @Cash Plus ได้ที่เทสโก้โลตัสและโลตัส เอ็กเพรส  ทุกสาขา  ด้วยขั้นตอนการง่ายๆ เพียงแจ้งพนักงานแคชเชียร์ ว่าต้องการซื้อ @Cash Plus พร้อมแจ้งราคาที่ต้องการเติม พนักงานจะทำการปริ๊น รหัสเติมเงิน @Cash Plus ในรูปแบบสลิปสำหรับนำไปเติมเกมออนไลน์ได้ทันที อาทิ  Ever Planet, Dargon Nest, TwelveSky2, Aika, Rohan, Elsword, Audition, Giga Slave, Free Style, Sheep Farm, Football City Star ,Superstar