ทีเอ็มบี หนุนลูกค้าทยอยลงทุนใน LTF/RMF ตั้งแต่ต้นปี จัดเต็มให้โปรทั้งปี

ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เอาใจลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์เพื่อการออมและการลงทุน และต้องการนำไปลดหย่อนภาษีประจำปี จึงได้เสนอแคมเปญ ‘ทีเอ็มบี จัดเต็มให้โปรทั้งปี’ เพียงลูกค้าลงทุนในกองทุน LTF/RMF ผ่านทีเอ็มบี ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม – 30 ธันวาคม 2556 ทุกๆ ยอดเงินลงทุนสุทธิ 50,000 บาท รับเงินคืน 100 บาท โดยไม่จำกัดยอดลงทุนสูงสุด ซึ่งนอกจากสามารถนำไปลดภาษีเงินได้ส่วนบุคคลแล้ว การลงทุนในกองทุน LTF/RMF นับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า

นางกาญจนา โรจวทัญญู หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า “การลงทุนใน LTF/RMF ให้ประโยชน์อย่างมากต่อลูกค้าที่มีฐานรายได้สุทธิต่อปีมากกว่า 150,000 บาทขึ้นไป ลูกค้าส่วนใหญ่จะนิยมซื้อผลิตภัณฑ์กองทุน LTF/RMF ในช่วงปลายปี เพราะธนาคารแต่ละแห่งก็จะจัดโปรโมชั่นในช่วงปลายปีเพื่อเป็นการกระตุ้นให้กับผู้ลงทุน ซึ่งเป็นโอกาสสุดท้ายที่ลูกค้าจะลงทุนและนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปี อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมา พบว่าตลาดหุ้นมักปรับตัวขึ้นสูงในช่วงปลายปีซึ่งส่งผลให้กองทุน LTF/RMF มีราคาสูงขึ้นตามไปด้วย ประกอบกับการซื้อปลายปีต้องใช้เงินก้อนเป็นจำนวนมาก ดังนั้น ทีเอ็มบี จึงเอาใจลูกค้าจัดโปรโมชั่นให้สามารถเลือกลงทุนในกองทุน LTF/RMF ได้ตลอดทั้งปี โดยสามารถทยอยลงทุนในกองทุน LTF/RMF ได้ตั้งแต่ 2 มกราคม จนถึง วันที่ 30 ธันวาคม 2556 นี้ และยังได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากแคมเปญ ทีเอ็มบีจัดเต็มให้โปรทั้งปี โดยทุกๆ ยอดเงินลงทุนสุทธิ 50,000 บาท รับเงินคืน 100 บาท ทั้งนี้ไม่จำกัดยอดเงินลงทุนสุทธิสูงสุด”

สำหรับกองทุน LTF/ RMF ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น ‘ทีเอ็มบี จัดเต็มให้โปรทั้งปี’ มีกองทุน LTF /RMF ของทั้งบลจ.ทหารไทย จำกัด และบลจ.ไอเอ็นจี (ประเทศไทย) จำกัด ให้เลือกตามสไตล์และความเสี่ยงของแต่ละคน โดยประเภทกองทุน LTF/ RMF ของ บลจ.ทหารไทย จำกัด ได้แก่ JUMBO 25 ปันผล หุ้นระยะยาว, JUMBO PLUS ปันผล หุ้นระยะยาว, ทหารไทยธนบดี เพื่อการเลี้ยงชีพ, ทหารไทย ธนไพศาล เพื่อการเลี้ยงชีพ, ทหารไทย Global Bond Fund เพื่อการเลี้ยงชีพ, ทหารไทย SET50 เพื่อการเลี้ยงชีพ, JUMBO 25 เพื่อการเลี้ยงชีพ, ทหารไทย US500 เพื่อการเลี้ยงชีพ, ทหารไทย โกลด์ สิงคโปร์ เพื่อการเลี้ยงชีพ บลจ.ไอเอ็นจี (ประเทศไทย) จำกัด ได้แก่ ไอเอ็นจี ไทย บรรษัทภิบาล หุ้นระยะยาว, ไอเอ็นจี ไทย Big Cap ปันผล หุ้นระยะยาว, ไอเอ็นจี ไทย แวลูพลัส ปันผล หุ้นระยะยาว, ไอเอ็นจี ไทย 70/30 ปันผล หุ้นระยะยาว, ไอเอ็นจี ไทย พันธบัตรเพื่อการเลี้ยงชีพ, ไอเอ็นจี ไทย ออมทรัพย์เพื่อการเลี้ยงชีพ, ไอเอ็นจี ไทย คุ้มครองเงินต้นเพื่อการเลี้ยงชีพ, ไอเอ็นจี ไทย หุ้นทุนเพื่อการเลี้ยงชีพ

ผู้ที่สนใจที่จะลงทุนในกองทุน LTF/ RMF กับ ทีเอ็มบี สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือขอรับหนังสือชี้ชวน ได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขาทั่วประเทศ*

*การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูล นโยบายการลงทุน ความเสี่ยง ผลการดำเนินงาน ของกองทุนได้ที่ TMB ทุกสาขา รวมทั้งศึกษาคู่มือภาษีก่อนการตัดสินใจลงทุน