แสนสิริครอบคลุมทุกเซกเมนต์ในภูเก็ตแล้ว

แสนสิริ เดินหน้าขยายการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับทุกความต้องการและครอบคลุมทุกเซกเมนต์ในจังหวัดภูเก็ต ล่าสุดเปิดตัว 2 โครงการใหม่ “บ้านไม้ขาว” คอนโดมิเนียมตากอากาศติดชายหาดไม้ขาว ในย่านรวมโรงแรมระดับห้าดาวชื่อดังของเกาะภูเก็ต มูลค่าโครงการรวม 2,800 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Unforgettable’ สัมผัสความบริสุทธิ์ของธรรมชาติเหนือระดับ ในราคา 7 – 53 ล้านบาท และ “บุราสิริ เกาะแก้ว” ความสุขทุกองศา ท่ามกลางบรรยากาศรีสอร์ท บ้านเดี่ยวโครงการแรกจากแสนสิริที่ภูเก็ต ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท Pre-Sales 29 – 31 มี.ค. นี้

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้าพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบรับทุกความต้องการที่อยู่อาศัย ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า รวมทั้งขยายการพัฒนาโครงการเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยในปีนี้บริษัทยังได้วางเป้าหมายสำคัญ ในการเพิ่มสัดส่วนกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติเพิ่มมากขึ้น ภายใต้แผนการดำเนินธุรกิจ 6 กุญแจสำคัญ โดยล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวการขาย 2 โครงการใหม่ในจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ โครงการ “บ้านไม้ขาว” เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในตลาดที่พักอาศัยรูปแบบฮอลิเดย์โฮมในระดับไฮเอนด์ ซึ่งนับเป็นคอนโดมิเนียมตากอากาศระดับพรีเมียมติดชายหาดโครงการแรกในภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลติดชายหาดชื่อดัง “หาดไม้ขาว” ซึ่งนอกจากจะขึ้นชื่อในเรื่องในเรื่องความเป็นธรรมชาติอันสวยงาม สงบ และมีความเป็นส่วนตัวแล้ว ยังเป็นย่านรวมที่พักตากอากาศระดับพรีเมียมซึ่งเป็นที่นิยมของกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมทั้งยังเป็นที่ตั้งของย่านรวมโรงแรมระดับห้าดาวชื่อดังที่มีชื่อเสียงระดับโลกในเกาะภูเก็ต อาทิ เจ ดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา, อนันตรา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา, ศาลา ภูเก็ต และ เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นต้น รวมทั้งยังอยู่ใกล้สนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ตเพียง 15 นาที โดยบริษัทเปิดการขายในระดับราคา 7 – 53 ล้านบาท

“โครงการบ้านไม้ขาว ภูเก็ต จำนวน 206 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท นับเป็นโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศระดับพรีเมียมติดชายหาดไม้ขาวโครงการแรกของแสนสิริในภูเก็ต จากการมุ่งมั่นพัฒนาอีกขั้นของการอยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในตลาดที่พักอาศัยรูปแบบฮอลิเดย์โฮมในระดับไฮเอนด์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งคาดว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งตรงกับเป้าหมายการดำเนินธุรกิจภายใต้ 6 กุญแจสำคัญในปีนี้” นายเศรษฐา กล่าว

นอกจากนี้บริษัทยังได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการแรกจากแสนสิริในภูเก็ต ในชื่อโครงการ “บุราสิริ เกาะแก้ว” มูลค่าโครงการ 1,030 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการบ้านเดี่ยวในจังหวัดภูเก็ตเป็นครั้งแรก หลังจากที่ผ่านมาบริษัทเพิ่งประสบความสำเร็จจากการปิดการขายโครงการบ้านแฝดในโครงการ ฮาบิเทีย เกาะแก้ว จังหวัดภูเก็ต จำนวนทั้งสิ้น 244 ยูนิต รวมทั้งจ่อคิวปิดการขายทาวน์เฮาส์ในโครงการ ฮาบิทาวน์ เกาะแก้ว จังหวัดภูเก็ต ซึ่งปัจจุบันมียอดขายแล้วถึง 85% ทั้งนี้ การเปิดตัวอีก 2 โครงการใหม่ล่าสุดในจังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ ยังนับเป็นการเติมเต็มความต้องการที่อยู่อาศัยในเซกเมนต์คอนโดมิเนียมตากอากาศระดับพรีเมี่ยมติดชายหาดไม้ขาว รวมทั้งโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพจากแสนสิริได้อย่างครอบคลุม โดยคาดว่าทั้งสองโครงการจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าในภูเก็ตเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมา ทั้งนี้ปัจจุบันบริษัทประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตไปแล้วทั้งสิ้นเป็นจำนวนถึง 12 โครงการ ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี

สำหรับโครงการ บุราสิริ เกาะแก้ว จำนวนทั้งสิ้น 156 ยูนิต นับเป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพที่แสนสิริได้พัฒนาขึ้นเพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าในจังหวัดภูเก็ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสุขทุกองศา” โดยเป็นบ้านเดี่ยวที่ออกแบบอย่างใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด โครงการเน้นความกลมกลืนกับภูมิทัศน์รอบด้าน ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์แบบ ทั้งภูเขาและต้นไม้ใหญ่ พร้อมคลับเฮาส์ที่ได้แรงบันดาลใจจากความสง่างามของขุนเขาเพื่อรองรับทุกการพักผ่อนของครอบครัว โดยบริษัทเตรียมจัดงาน Pre – Sales เปิดชมบ้านตัวอย่างและเปิดตัวการขายในช่วงระหว่างวันที่ 29 – 31 มีนาคมนี้ ณ Sales Gallery โครงการบุราสิริ เกาะแก้ว ในราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท