ทรูมูฟ เอช จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดแคมเปญ “Hplorer ภารกิจพิชิต 1 ล้านกิโลเมตรทั่วไทย ทางออนไลน์”

ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครือข่าย 3G+ ที่ดีที่สุดและครอบคลุมมากที่สุดในไทย สนับสนุนนโยบายการท่องเที่ยวทั่วไทยของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ด้วยการจัดแคมเปญ “Hplorer ภารกิจพิชิต 1 ล้านกิโลเมตรทั่วไทย ทางออนไลน์” ดึงศักยภาพความแข็งแกร่งด้านบริการทรูมูฟ เอช 3G+ให้โดดเด่น เพียงแค่แชร์ภาพประสบการณ์สุดประทับใจ รูปแบบใดก็ได้ ทั้งเที่ยว กิน ดื่ม ช้อป ทั่วไทย แล้วแชร์ผ่าน instagram พร้อมใส่ #TrueMoveH เพื่อช่วยกันสะสมระยะทางท่องเที่ยวในโครงการนี้ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดฮิปตั้งแต่กิโลเมตรที่ 5,000 จนครบ 1 ล้านกิโลเมตร โดยสุ่มรายชื่อผู้โชคดีที่ลงทะเบียนและแชร์ภาพสุดประทับใจ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท อาทิ บัตรของขวัญจากแอคคอร์กรุ๊ป ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ บัตรของขวัญจากมาราเกช หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปาและรางวัลสุดหรู และเมื่อพิชิตถึง 1 ล้านกิโลเมตร ลุ้นรับแพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนเพื่อนเที่ยวฟรียกก๊วนพร้อมครอบครัว “เจ – เจตริน” ที่ณดลรีสอร์ท ยิ่งโพสต์มาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2556

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กลุ่มทรู มีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการต่อยอดความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกัน ทั้งยังภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย ในแคมเปญ “Hplorer ภารกิจพิชิต 1 ล้านกิโลเมตรทั่วไทย ทางออนไลน์” ผ่านเครือข่ายทรูมูฟ เอช 3G+ ที่ดีที่สุดและครอบคลุมมากที่สุดทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย นอกจากกิจกรรมนี้ ในอนาคตทางทรูมูฟ เอช ยังมีแผนทางการตลาดอื่นๆ ที่จะจัดกิจกรรมร่วมกับททท. ต่อไปอีกด้วย”

นายพงศธร เกษสำลี รองผู้ว่าการด้านนโยบายและแผน ททท. กล่าวว่า “ททท. ให้ความสำคัญกับการทำการตลาดท่องเที่ยวผ่านระบบออนไลน์ และ Social Networking อย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์การตลาดของ ททท. ซึ่งสามารถเข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวได้ทุกเพศทุกวัย กอปรกับปัจจุบันการทำการตลาดผ่าน Application บน Smart Phone ได้รับความนิยมมากขึ้น ททท. จึงร่วมมือกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมร่วมกันภายใต้แคมเปญ “Hplorer ภารกิจพิชิต 1 ล้านกิโลเมตรทั่วไทย ทางออนไลน์” เพื่อเป็นการกระตุ้นและสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยอาศัยแบ่งปันประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวด้วยการบอกเล่าเรื่องราวแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ ผ่านรูปภาพที่ถูกอัพโหลดใน instagram ซึ่งมีผลในเชิงประชาสัมพันธ์ และยังจะทำให้เราทราบว่าแหล่งท่องเที่ยวใดในเมืองไทยเป็นที่นิยมมากที่สุด เพื่อนำไปต่อยอดในการทำตลาดในอนาคต”

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ททท. ให้การสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์ www.tourismthailand.org และผ่านช่องทางสังคมออนไลน์ อาทิ Facebook twitter และการใส่ #TourismThailand ผ่านโปรแกรม Instagram นอกจากนี้ ททท. ยังสนับสนุนรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวพร้อมที่พักที่ ณดล รีสอร์ท เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน มูลค่ากว่า 300,000 บาท สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้พักผ่อนร่วมกับครอบครัวเซเลบริตี้ชื่อดัง “เจ-เจตริน” พร้อมร่วมกิจกรรมในเส้นทางเขาใหญ่ อาทิ ขับรถเอทีวี และถ่ายภาพร่วมกันในบรรยากาศครอบครัวที่ Smoke House Sheep Land Panorama Farm และ Palio อีกด้วย

นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้ช่วยบริหารงาน กรรมการผู้จัดการใหญ่ และผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และการสื่อสารเพื่อการสร้างแบรนด์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า “แคมเปญ Hplorer ภารกิจพิชิต 1 ล้านกิโลเมตรทั่วไทย ทางออนไลน์ เป็นครั้งแรกที่เล่นเกมออนไลน์บนมือถือ ผ่าน instagram สามารถแชร์ภาพประสบการณ์สุดประทับใจในรูปแบบใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเที่ยว กิน ดื่ม ช้อป ทั่วไทย แล้วโพสต์ผ่าน instagram พร้อมใส่ #TrueMoveH เพื่อช่วยกันสะสมระยะทางให้ครบ 1 ล้านกิโลเมตร ผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คยอดนิยมของคนทั่วโลก สนุกท้าทาย เล่นง่าย แชร์ได้ทุกที่ทุกเวลาทั่วไทย พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย และเมื่อครบ 1 ล้านกิโลเมตร ลุ้นรับแพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนเพื่อนเที่ยวฟรียกก๊วนพร้อมครอบครัว “เจ-เจตริน” ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแคมเปญนี้เท่านั้น”

นอกจากการได้เข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์แล้ว ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้เครือข่ายทรูมูฟ เอช 3G+ ซึ่งปัจจุบัน ได้มีการพัฒนาโครงข่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศแล้ว 77 จังหวัด ทุกอำเภอ ทุกตำบล และยังเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวทั่วไทยอีกด้วย

พิเศษสุด สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่แชร์ภาพสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมถ่ายรูปคู่กับป้ายสัญลักษณ์ทรูมูฟ เอช หรือ TrueYou หรือถ่ายรูปทำท่า H จะได้รับระยะกิโลเมตรเพิ่มขึ้น 2 เท่า (Double Point, Double Prize) พร้อมลุ้นรับรางวัลโทรศัพท์มือถือทุกสัปดาห์

ทั้งนี้ ทรูมูฟ เอช และททท. จะประเดิมเปิด 3,000 กิโลเมตรแรกของแคมเปญนี้ด้วยการจัดกิจกรรม “ปั่นจักรยานที่บางแสน ชลบุรี” ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556 ซึ่งจะรวมพลกันที่แหลมแท่น เวลา 14.00 น. แล้วร่วมปั่น แชะ แชร์ โพสต์ ตลอดเส้นทางกับ 10 จุดชมวิวชื่อดังของชายหาดบางแสน”

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.truemove-h.com/3g หรือ www.tourismthailand.org