อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าวิ่ง ClimaCool® รุ่นใหม่ล่าสุด

อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ ClimaCool® Revolution ชูจุดเด่นเป็นรองเท้าวิ่งที่มีระบบระบายอากาศรอบทิศทาง (360°) สวมใส่สบาย ช่วยให้รู้สึกเย็นเท้าสูงสุดเมื่อเทียบกับรองเท้าวิ่งทั่วไป ช่วยเพิ่มการออกกำลังกายได้อย่างเต็มสมรรถนะ พร้อมเปิดตัวโฆษณาล่าสุด ที่ได้ เดวิด เบ็คแฮม มาเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการ

ช่องระบายอากาศแบบใหม่ที่กระจายอยู่ทั่วชั้นนอกสุดของรองเท้า (outsole) และการใช้วัสดุอย่าง ClimaCool® บริเวณส่วนบนของรองเท้า ช่วยทำให้เหงื่อระบายออกได้เร็วขึ้น ทำให้อุณหภูมิภายในรองเท้าต่ำ และสามารถระบายอากาศได้รอบทิศทาง นอกจากนี้ ผนังรองเท้าด้านใน (lining) แบบ COOLEVER ซึ่งผลิตจากเส้นใยพิเศษที่มีรูปทรงคล้ายใบโคลเวอร์ (clover) ช่วยทำให้เท้าเย็น แห้ง และรู้สึกสบายระหว่างการวิ่ง คุณสมบัติที่ดีเยี่ยมของรองเท้าที่มาพร้อมระบบระบายอากาศ 360° รุ่นนี้ช่วยลดความรู้สึกไม่สบายเท้าที่เกิดจากความร้อนระหว่างออกกำลังกาย ส่งผลให้เกิดสมรรถนะที่ดีในการวิ่ง

ไม่เพียงเท่านั้น รองเท้า ClimaCool® Revolution ยังมาพร้อมกับโฆษณาล่าสุดที่ได้พรีเซ็นเตอร์คนดังอย่าง เดวิด เบ็คแฮม มาโชว์สมรรถนะของรองเท้า ClimaCool® Revolution ท่ามกลางอุณหภูมิที่ร้อนจัดแต่แสดงให้เห็นว่าการวิ่งของเบ็คแฮม ไร้ปัญหาเรื่องความร้อน โฆษณาดังกล่าวแสดงถึงคุณสมบัติเด่นของระบบระบายอากาศในรองเท้ารุ่นนี้ โดยสามารถรับชมได้จาก ร้าน อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์มานซ์ คอนเซ็พท์ สโตร์ ทุกสาขา

รองเท้า ClimaCool® Revolution มีวางจำหน่ายแล้วที่ ร้านอาดิดาส และที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สนนราคาคู่ละ 4,990 บาท