อาดิดาส เฟ้นหาทีมเยาวชนไทย ชิงแชมป์บาสเก็ตบอลใน “D ROSE TOUR”

อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ระดับโลก ประกาศการแข่งขัน “D Rose Tour” การแข่งขันบาสเก็ตบอล 3 คน (3-on-3) ชิงแชมป์ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยอาดิดาสจะทำการคัดเลือกสุดยอดทีมเยาวชนระดับมัธยมจากประเทศไทยหนึ่งทีมเป็นตัวแทนประเทศไทย เดินทางไปกรุงมะนิลา เพื่อลงเล่นต่อหน้าซุปเปอร์สตาร์จากทีมชิคาโก้ บูลส์ อย่าง เดอร์ริค โรส นักบาสเก็ตบอลระดับโลก ที่ได้รับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าของ NBA เมื่อปี 2554 โดยกิจกรรม “D Rose Tour” รอบสุดท้าย จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 16 กันยายน ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

การเยือนฟิลิปปินส์ ของ เดอร์ริค โรส เป็นการเยือนภูมิภาคเอเชียนับตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2554 โดยกิจกรรมครั้งนี้เป็นความตั้งใจของอาดิดาสในการเชื่อมโยงกีฬาบาสเก็ตบอลไปยังกลุ่มแฟนๆ ผ่านนักกีฬาระดับโลกพร้อมแสดงความเป็นผู้นำด้านกีฬาบาสเก็ตบอลของอาดิดาส

ประเทศที่เข้าร่วม D Rose Tour ได้แก่ ประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ โดยอาดิดาสจะทำการคัดเลือกหาสุดยอดทีมบาสเก็ตบอลระดับมัธยม เพื่อไปร่วมชิงชัยรอบสุดท้าย และมีโอกาสพบและได้เล่นต่อหน้าเดอร์ริค โรส ณ ประเทศฟิลิปปินส์ สำหรับประเทศไทยจะมีการเชิญสุดยอดทีมบาสเก็ตบอลจากโรงเรียนมัธยม ทั้งหมด 16 ทีม เพื่อเฟ้นคัดเลือก 1 ทีมสุดยอดไปร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายในช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

นับเป็นโอกาสของเยาวชนจากประเทศไทยที่จะมีโอกาสใกล้ชิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเรียนรู้ทักษะการเล่นบาสเก็ตบอล และปาร์ตี้สุดมันส์ไปกับสุดยอดนักบาสระดับโลกอย่าง เดอร์ริค โรส การ์ดแม่ทัพผู้มีลีลาการเล่นที่น่าตื่นเต้นและพริ้วไหวคนหนึ่ง อีกทั้งยังมีโอกาสได้ชมและสัมผัส “D Rose 773” รองเท้าคู่ใจที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Crazyquick ที่ช่วยเพิ่มความเร็วให้เดอร์ริคเหนือคู่แข่งขึ้นไปอีก

“ด้วยพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ระหว่างอาดิดาสกับ NBA อาดิดาสได้เล็งเห็นถึงความก้าวหน้าของวงการกีฬาบาสเก็ตบอลเพิ่มมากขึ้นทุกปี และกิจกรรมในครั้งนี้คือ โอกาสอันดีในการเสริมส้รางความแข็งแกร่งของวงการกีฬาบาสเก็ตบอล” ลอร์เรนว์ นอร์แมน ประธาน อาดิดาส บาสเก็ตบอล กล่าว “เดอร์ริค โรส คือ หนึ่งในนักกีฬาที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก และอาดิดาสภูมิใจที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับวงการกีฬาบาสเก็ตบอลในทวีปเอเชียให้ยิ่งพัฒนาขึ้นไปอีก”

นอกจากนั้น สำหรับลูกค้าอาดิดาส จะมีโอกาสชิงรางวัล เพื่อรับสิทธิ์ในฐานะแขกวีไอพี เพื่อใกล้ชิดติดตามการแข่งขันบาสเก็ตบอลถึง กรุงมะนิลา ข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรม “D Rose Tour” ณ กรุงมะนิลา กรุณาเยี่ยมชมที่ www.drosetourmanila.com