“ซาบีน่า” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ของชุดชั้นใน “โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า” คอลเลคชั่นใหม่

ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง เปิดตัว “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” พรีเซ็นเตอร์สาวคนใหม่ล่าสุดของชุดชั้นใน “โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า” ผู้ช่วยที่จะเปลี่ยนสาวๆ ให้ “มีร่องอกใน 6 วินาที” พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดชั้นในเรื่องแรกของชมพู่ก่อนออกอากาศจริง และแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ตระการตาในชื่อชุด Fashion Circus ที่นอกจากจะเนรมิตความอลังการด้วยเทคนิคพิเศษและกราฟฟิคต่างๆ แล้ว ยังยกขบวนดารานางแบบเพื่อนสาวสุดซี้ของชมพู่ อารยา อาทิ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา และเอมมี่-มรกต กิตติสาระ มาร่วมเผยความมหัศจรรย์ของชุดชั้นในโมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า ที่สามารถเนรมิตร่องอกได้อย่างรวดเร็วภายใน 6 วินาที ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อกห่าง” นับเป็นหนึ่งในปัญหาหนักอกของผู้หญิงวัยสามสิบอัพ และแน่นอนว่าปัญหาเรื่องสรีระเช่นนี้มักส่งผลถึงความมั่นใจในการหยิบจับเครื่องแต่งกายของสาวๆ อย่างเสื้อคอวีหรือเสื้อคอหน้าเว้าลึกที่ต้องการอวดเนินอกชิดสวย ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง จึงได้พัฒนานวัตกรรมชุดชั้นในที่ตอบโจทย์ปัญหาดังกล่าว ในชื่อชุดชั้นใน โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า (Modern V by Sabina) ชุดชั้นในที่ผสานฟังก์ชั่นพิเศษช่วยยก กระชับและเก็บเนื้อหน้าอกด้านข้างให้กลายเป็นเนินอกชิดสวยด้วยฟองน้ำรูปตัว วี ด้านใน ซึ่งถือเป็นอุปกรณ์ตัวช่วยสำคัญในการแต่งตัวที่สร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงสวยได้ในเวลาอันรวดเร็ว

ในปีที่ผ่านมา ซาบีน่า ได้เปิดตัวชุดชั้นใน โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า เป็นครั้งแรก ด้วยการจัดกิจกรรมแจกให้สาวๆ กว่า 1,000 คนได้ทดลองสวมใส่ฟรี ซึ่งหลังจากการจัดกิจกรรมก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าอย่างท่วมท้น ซาบีน่าจึงถือโอกาสในวันนี้เปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่นโมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มีร่องอกใน 6 วินาที” พร้อมกับการแนะนำพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ไอดอลของสาวๆ ยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ประกอบกับความเป็นแฟชั่นนิสต้าแถวหน้าของเมืองไทย ที่ดูแลเอาใจใส่ตัวเองในทุกๆ ด้าน คุณชมพู่-อารยา จึงสามารถสะท้อนภาพลักษณ์ที่ดีของโมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า ทั้งความเป็นฟังก์ชั่นบราและแฟชั่นบราได้อีกด้วย

ภายในงาน ซาบีน่า ได้รังสรรค์แฟชั่นโชว์ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ตระการตาในชื่อชุด Fashion Circus ที่นอกจากจะเนรมิตรความอลังการด้วยเทคนิคพิเศษและกราฟฟิคต่างๆ จากทีมงานระดับมืออาชีพแล้ว ซาบีน่ายังได้รับเกียรติจากดารานางแบบเพื่อนสาวสุดซี้ของชมพู่-อารยา พร้อมด้วยนางแบบระดับอินเตอร์นับสิบชีวิต นำโดย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา และ เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ที่มาร่วมเผยความมหัศจรรย์ของชุดชั้นในโมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า ที่สามารถเนรมิตร่องอกได้ภายในเวลาเพียง 6 วินาที

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต พรีเซ็นเตอร์สาวคนใหม่ล่าสุดของชุดชั้นใน โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนในการบอกต่อเรื่องราวและเคล็ดลับดีๆ ของผู้หญิง โดยเฉพาะเรื่องความพิถีพิถันในการเลือกสรรสิ่งดีๆ ให้กับรูปร่างและสรีระ รวมทั้งการเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญที่เพิ่มความมั่นใจให้ในแต่ละวันของชมพู่สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งชุดชั้นในโมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า นี้นับเป็นไอเท็มสำคัญที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ทั้งการเนรมิตร่องอกได้ใน 6 วินาที ให้สาวๆ สวยได้ภายในระยะเวลาอันเร่งรีบตามไลฟ์สไตล์ของเวิร์คกิ้งวูแมน นอกจากนี้ยังคลายความกังวลของสาวๆ เรื่องอกห่าง ให้สามารถสนุกกับการแต่งตัวได้ทุกสไตล์อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะหยิบจับชุดอะไรมาใส่ก็สวยดูดีไปหมด”

มหัศจรรย์ 6 วินาทีของโมเดิร์น วี อยู่ที่ 6 ขั้นตอนหลังการใส่ที่ใช้เวลาเพียง 6 วินาที ใส่ใจกับ 6 จุดสำคัญ เริ่มจาก 1) การติดตะขอในระดับที่กระชับพอดีตัว ไม่หลวมหรือคับเกินไป 2) ปรับสายแขนให้พอดี 3) ดูตำแหน่งสายแขนให้อยู่ตรงกลางระหว่างไหล่ 4) ดูระดับเสื้อในให้อยู่ใต้อกในระดับพอดีกับใต้ฐานอก 5) ดูลำตัวเสื้อด้านหลังให้ขนานกับพื้น ไม่หย่อน หรือเสื้อเหินขึ้นด้านบน 6) สำคัญสุดคือการโกยเต้า เพื่อเก็บเนื้อเต้าทรงและเนื้อส่วนเกินด้านข้างให้อยู่ในเต้าทรงพอดี แค่นี้คุณก็จะมีหน้าอกชิดสวย มั่นใจได้กับทุกชุด และให้คุณมีร่องอกใน 6 วินาที ด้วยโมเดิร์น วี จากซาบีน่า

ชุดชั้นใน โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า (Modern V by Sabina) ประกอบด้วยชุดชั้นใน 3 ธีมลวดลาย ทั้ง Energetic Vibrant พลังความสดใสจากคัลเลอร์ช็อค (Color Shock) ที่เกิดจากการคอนแทรสต์ของสีที่สดแบบไม่ยั้ง Body Deco การเผยความงามบนเรือนร่างผ่านแรงบันดาลใจจากเส้นสายที่เป็นลายกราฟฟิคในสไตล์อาร์ตเดกโก้ (Art Deco) และ Nouveau Luxe การกลับมาของความหรูหราสไตล์เฟรนช์ลองเจอเร่ (French Lingerie) ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดอันสุดแสนละเมียดละไม ดูสะอาดตาแต่แฝงไว้ซึ่งความทันสมัย รวมทั้งสิ้นกว่า 30 แบบพร้อมกางเกงในเข้าชุด มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 350-730 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และซาบีน่าช้อปทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ซาบีน่า คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-422-9430 หรือ www.sabina.co.th