กู๊ดเยียร์เปิดตัวยาง “แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์” ใหม่ สัมผัสพลังเต็มแมกซ์… มั่นใจทุกสภาพถนน

กู๊ดเยียร์ มุ่งมั่นส่งเสริมการขับขี่อย่างปลอดภัยในทุกสภาพถนน ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่สุดล้ำ “กู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์” สัมผัสพลังเต็มแมกซ์… มั่นใจทุกสภาพถนน สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกลาง ครั้งแรกของนวัตกรรมเทคโนโลยีไฮโดรกริป (HYDROGRIP Technology?) เพิ่มความอุ่นใจให้แก่ผู้ขับขี่ โดยเฉพาะการขับขี่ท่ามกลางสายฝน ด้วยระยะเบรกที่สั้นกว่า 2 เมตรบนถนนเปียก1 เพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะทุกสภาพถนนแบบเต็มแมกซ์

มร.ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การขับขี่รถในหน้าฝนที่มีน้ำเจิ่งนองต้องใช้ความระมัดระวังในการขับขี่มากกว่าสภาพถนนปกติ กู๊ดเยียร์ในฐานะผู้ผลิตยางรถยนต์คุณภาพชั้นนำที่ให้ความปลอดภัยสูงสุดและอยู่คู่สังคมไทยมากว่า 45 ปี จึงได้พัฒนายางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ ใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน ได้แก่ ประสิทธิภาพในการเกาะถนนที่ดีเยี่ยมเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ ตลอดจนเพิ่มอายุการใช้งาน และประหยัดน้ำมันได้เพิ่มขึ้น เพื่อผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องเผชิญกับการขับรถในช่วงหน้าฝนที่ยาวนานในแต่ละปี เหมาะสำหรับรถยนต์นั่งโดยสารขนาดกลาง”

ยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ ใหม่ สุดยอดนวัตกรรมยางรถยนต์ที่พัฒนาต่อยอดจากปณิธานอันแน่วแน่ของกู๊ดเยียร์ในการมอบความปลอดภัยและประสิทธิภาพการขับขี่สูงสุด การันตีด้วยรางวัล Tire of the Year จากนิตยสาร Motor Trend ประเทศจีน เหนือกว่าทุกคู่แข่งด้วยเทคโนโลยีไฮโดรกริป ลิขสิทธิ์เฉพาะของกู๊ดเยียร์ ช่วยให้ยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์มีระยะเบรกที่สั้นกว่า 2 เมตรบนถนนเปียกเมื่อเทียบกับยางแบรนด์อื่นๆ และมีประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนเปียกที่ดีเยี่ยม ด้วยส่วนผสมโพลีเมอร์สูตรพิเศษ มีการควบคุมที่มีประสิทธิภาพดีขึ้น หน้าสัมผัสถนนที่กว้างขึ้นทำให้มีเนื้อยางสัมผัสพื้นผิวถนนมากขึ้น พร้อมด้วยสมรรถนะการเบรกที่โดดเด่นด้วยร่องเล็กบนยางและบล็อกไหล่ยางขนาดใหญ่ เมื่อรวมประสิทธิภาพทั้งหมดนี้เข้าด้วยกัน ทำให้การขับขี่ด้วยยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์มีความปลอดภัยและสบายนุ่มนวลยิ่งขึ้นในทุกสภาพถนน

นอกจากการเกาะถนนที่ดีขึ้นและระยะเบรกที่สั้นลงแล้ว ยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ยังตอบโจทย์ 2 ความต้องการของผู้บริโภค คือ ความคงทนและประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้น ด้วยโครงยางที่มีส่วนผสมของเส้นใย DuPont? Kevlar? ซึ่งมีน้ำหนักเบาและนิยมใช้ในอุปกรณ์ทางทหาร มีความเหนียวและแข็งแรงทนทานแม้ในสภาวะการขับขี่ในสภาพอากาศร้อน ให้การปกป้องที่ดีขึ้นในสภาพถนนขรุขระ มีความคงทน ใช้งานได้นานขึ้น โดยมีการสึกของดอกยางลดลงร้อยละ 10 เมื่อเทียบกับยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ฟูอัลแมกซ์ (Assurance FuelMax) ที่วางจำหน่ายในปัจจุบัน บวกกับเทคโนโลยีประหยัดน้ำมัน Fuel Saving Technology? สุดล้ำ ช่วยเพิ่มระยะในการขับขี่ และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ช่วยประหยัดน้ำมันตลอดอายุการใช้งานได้สูงถึง 12,443 บาท มีแรงต้านการหมุนของยางลดลง ทำให้ประหยัดน้ำมันได้ถึงร้อยละ 5.9 เมื่อเทียบกับยางแอชชัวแรนซ์ อาร์มอร์กริป (Assurance AmorGrip) รุ่นก่อนหน้า

“กู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์นับเป็นความภูมิใจของกู๊ดเยียร์ที่ได้พัฒนายางรถยนต์ที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคและสภาพอากาศของเมืองไทย เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อย่างมั่นใจยิ่งขึ้นในช่วงหน้าฝนนี้ กู๊ดเยียร์จึงได้จัดข้อเสนอพิเศษไร้กังวล (Worry Free Assurance) อุ่นใจ 3 ต่อฟรี ทันที พร้อมรับฟรี ร่มกันฝนเมื่อซื้อยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ครบ 4 เส้น” มร.โอคอนเนอร์กล่าวเสริม

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ซื้อยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ ใหม่ ต้อนรับหน้าฝนในปีนี้

1. ข้อเสนอพิเศษไร้กังวล (Worry Free Assurance) อุ่นใจ 3 ต่อฟรี ทันที 1. รับประกัน
ความพึงพอใจนาน 14 วัน 2. รับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี และ 3. ดูแลความเสียหายจากสภาพถนนนาน 1 ปี
2. พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อยางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ ครบ 4 เส้น ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ตุลาคม ศกนี้ รับฟรีร่มกันฝนมูลค่า 600 บาท3

“ด้วยนวัตกรรมที่เหนือกว่าและตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์กู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์จะสามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทยได้ไม่ยาก และกู๊ดเยียร์จะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้นเพื่อให้ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด” มร.โอคอนเนอร์กล่าวปิดท้าย

?เปรียบเทียบกับสมรรถนะเฉลี่ยของ 2 แบรนด์คู่แข่ง ระยะเบรกบนถนนเปียกอยู่ระหว่าง 80 กม./ชม. – 20 กม./ชม. จากการทดสอบของสถาบัน T?V S?D Automotive ในเดือนพฤศจิกายน 2555 ขนาดล้อ : 205 /55 R16 -91V. รถที่ใช้ทดสอบ: โตโยต้า ออริส สถานที่: สถาบัน FAKT เมือง Memmingen ประเทศเยอรมนี; รายงานเลขที่ 76250397

? มีแรงต้านการหมุนของล้อต่ำกว่ายางกู๊ดเยียร์ แอชชัวแรนซ์ อาร์มอร์กริป (Goodyear Assurance ArmorGrip) ร้อยละ 31 ขนาดยาง: 205/55 R16 สถานที่ทดสอบ: ศูนย์นวัตกรรมกู๊ดเยียร์ (Goodyear Innovation Centre) ประเทศลักเซมเบิร์ก การแปลงค่าแรงต้านการหมุน (rolling resistance) เป็นการประหยัดน้ำมันอ้างอิงจากการทดสอบ US Highway Federal Emissions Test (HWFET) ระยะทางที่วิ่งได้ 65,000 กม. อัตราสิ้นเปลื้องน้ำมันเฉลี่ย 9 ลิตร/100 กม. และราคาน้ำมัน E20 32.68 บาท/ลิตร การประหยัดน้ำมันจริงอาจแปรผันกับราคาน้ำมันขณะเปลี่ยนยาง ลักษณะการขับขี่ สภาพถนน และการดูแลรักษายางที่เหมาะสม

3 ข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ดูรายละเอียดที่ www.goodyear.co.th