ลีวายส์® จัดสตรีทมิวสิคกลางเมือง รับบริจาคเงินปันรักให้น้องตาบอด ในแคมเปญ “บริจาคเงินแลกรับส่วนลดยีนส์”

ลีวายส์® สัญลักษณ์แฟชั่นยีนส์ระดับโลก จัดแคมเปญใหม่ยิ่งใหญ่และอิ่มเอมใจกว่าที่ผ่านมา “บริจาคเงิน แลกรับส่วนลดยีนส์” เพื่อให้คนรักยีนส์ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมช่วยสังคมได้ง่ายและคุ้มค่ายิ่งขึ้น ซึ่งแคมเปญนี้จัดขึ้นตั้งแต่ 12 กรกฎาคม ถึง 1 กันยายน 2556 นี้ เพื่อนำเงินบริจาคทั้งหมดส่งมอบให้แก่ “เด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อนที่โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา สังกัดมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” เพื่อช่วยเหลือเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อนให้มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยลีวายส์?จะไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

เพื่อระดมเงินบริจาคให้มีมูลค่าสูงยิ่งขึ้น ลีวายส์® จึงจัดสตรีทมิวสิคช่วยโครงการ “ปันรักให้น้องตาบอด บริจาคเงินแลกรับส่วนลดยีนส์” โดยมี แอมมี่ วง The Bottom Blues และแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ พร้อมขบวนพาเหรดจากนายแบบลีวายส์มาสร้างสีสัน เล่นกีตาร์ร้องเพลงเปิดหมวกรับบริจาคเงิน บนทางเชื่อมระหว่างรถไฟฟ้าสถานีสยามสแควร์และสถานีชิดลมตลอดแนวจนถึงลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จากนั้นทั้งคู่ก็ขึ้นเวทีโชว์เสียงร้องอีกครั้ง ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ซึ้งๆ ด้วยการเชิญเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อนขึ้นเวทีร้องเพลงร่วมกับเอมมี่ และแพนเค้ก ที่สร้างความสนุกสนานและความประทับใจ ทำให้บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม

ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง สร้างความสุขและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อนที่โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทราร่วมกับลีวายส์® เพียงร่วมบริจาคเงิน 5 บาท ที่ร้านลีวายส์® ทุกสาขาทั่วประเทศ แลกรับส่วนลดจากลีวายส์? ทันที 500 บาท เพื่อซื้อสินค้า 1,500 บาทขึ้นไป หรือบริจาคเงิน 10 บาท แลกรับส่วนลด 1,000 บาท เพื่อซื้อสินค้า 2,900 บาทขึ้นไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.levisthailand.com และที่ www.facebook.com/levis

เยี่ยมชมวิดีโอแห่งแรงบันดาลใจจากโครงการ “บริจาคเงินแลกรับส่วนลดยีนส์” ผลงานคุณชาติฉกาจ ไวกวี ได้ที่