ยูนิโคล่ รุกตลาดภาคเหนือ เปิดสาขาสองในเชียงใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ที่ไม่หยุดนิ่ง ย้ำความเป็นผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลก

ยูนิโคล่ ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น รุกตลาดภูมิภาค เดินทัพเปิดช็อปสาขาสองในจังหวัดเชียงใหม่ บนพื้นที่กว่า 1,340 ตารางเมตร ตอบรับการขยายตัวของกลุ่มผู้บริโภค เสริมความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดแฟชั่นระดับโลก

มร. ทาคาฮิโร นิชิมูระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในเวลาเพียงแค่สี่เดือน หลังจากการเปิดสาขาแรกของยูนิโคล่ ที่พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ ในเดือนมิถุนายน ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่เข้ามาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของยูนิโคล่ ทำให้เราเชื่อมั่นในศักยภาพของกลุ่มผู้บริโภคในตลาดนี้ ยูนิโคล่ สาขาที่สองในเชียงใหม่จึงได้เปิดขึ้น เพื่อตอบรับการเติบโตของตลาดในภูมิภาคนี้ และยังเป็นการตอบสนองผู้บริโภคที่ต้องการเสื้อผ้าคุณภาพดี มีดีไซน์สอดคล้องกับรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้อย่างลงตัว เราเชื่อมั่นว่าการเปิดยูนิโคล่สาขาที่สองแห่งนี้ จะช่วยขยายศักยภาพในการรองรับลูกค้าที่เข้ามาเลือกสรรผลิตภัณฑ์ของเราได้มากยิ่งขึ้น”

ยูนิโคล่ สาขาสองในเชียงใหม่นี้ ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ชั้นสอง โซนอควาเรียม บนพื้นที่กว่า 1,340 ตารางเมตร นับเป็นสาขาที่ 11 ของยูนิโคล่ในประเทศไทย ซึ่งมีกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ โดยยูนิโคล่ได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษมากมายเพื่อต้อนรับบรรดา แฟชั่นนิสต้าและสาวกยูนิโคล่ในภาคเหนือโดยเฉพาะ

“ด้วยความเชี่ยวชาญและการเป็นผู้นำในตลาดแฟชั่นเสื้อผ้าระดับโลก ยูนิโคล่มีความเข้าใจเป็นอย่างดี ถึงความต้องการที่แตกต่างกันของผู้บริโภคในแต่ละตลาด สำหรับสาวกแฟชั่นยูนิโคล่ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือตอนบนนี้ เราได้เตรียมนำเสนอคอลเล็คชั่น Fall/Winter ให้ได้อัพเดตแฟชั่นท้าลมหนาวกันก่อนใคร โดยเฉพาะในกลุ่ม HEATTECH (ฮีทเทค) และ ULD (Ultra Light Down หรือ เสื้อแจ๊คเก็ตขนเป็ด) ซึ่งเป็นนวัตกรรมแฟชั่นของยูนิโคล่ ที่สามารถสร้างและกักเก็บความอบอุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมความบางและเบาที่น่าอัศจรรย์ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า รวมถึงต้อนรับชาวเหนือที่กำลังจะมาร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ของยูนิโคล่ เราได้เตรียมของกำนัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมอบให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาช้อปในวันเปิดร้าน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายเฉพาะลูกค้ายูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ตเท่านั้น” มร. ทาคาฮิโร นิชิมูระ กล่าว

พบกับกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ยูนิโคล่จัดขึ้น เอาใจลูกค้าชาวเชียงใหม่และภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็นของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟกระเป๋าผ้าเทรนดี้อเนกประสงค์ สำหรับลูกค้า 500 ท่านแรกเท่านั้น ที่เข้ามาเยี่ยมชมยูนิโคล่ในวันเปิดสาขาที่สองที่เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และ ระหว่างวันที่ 11-17 ตุลาคมนี้ พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสินค้ายอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแฟลนเนล เสื้อขนเป็ด กางเกงเลกกิ้งทรงสวย กางเกงขาสั้นสีสันสดใส และเสื้อยืดคอกลมราคาพิเศษ

พบกับ ยูนิโคล่ และสัมผัสประสบการณ์แบรนด์เสื้อผ้ามาตรฐานญี่ปุ่นระดับโลก ในคอนเซ็ปต์ “LifeWear” ได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 2 โซนอควาเรียม เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2556 นี้ เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เฟสบุ๊ค ยูนิโคล่ แฟนเพจ www.facebook.com/uniqlo.th และเว็บไซต์ www.uniqlo.com/th/