แบรนด์ทุ่ม 30 ล้าน อัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงแผนรับมือผลกระทบทางการเมืองที่ก่อให้เกิดปัจจัยลบทางด้านเศรษฐกิจว่า ในช่วงนี้ใกล้เทศกาลปีใหม่ซึ่งเป็นช่วงเวลาของการมอบของขวัญให้แก่กัน แบรนด์รังนกแท้จึงได้จัดสรรงบการตลาด 30 ล้าน เพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและฉลองเนื่องในโอกาสที่แบรนด์รังนกแท้ ได้รับการยอมรับทางด้านคุณภาพระดับ World Class Selection” เชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นให้ยอดขายโดยรวมของบริษัทเพิ่มขึ้นจากช่วงปกติถึง 20% ปัจจุบันแบรนด์รังนกมีส่วนแบ่งทางการตลาอยู่ที่ 60% จากมูลค่าตลาดประมาณ 3,300 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวหนังโฆษณาชุด “ของขวัญปีใหม่” โดยถ่ายทอดเรื่องราวความรักความเคารพและความผูกพันระหว่างแอฟ – ทักษอร เตชะณรงค์ Brand’s Ambassador ของแบรนด์รังนกแท้ ที่มีต่อ ท่านมุ้ย–หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ที่ไม่ใช่มีความผูกพันกันแค่ผู้กำกับมือหนึ่งของประเทศไทยและดารานักแสดงเท่านั้น แต่ท่านมุ้ยยังเป็นอาจารย์ทางการแสดง และเป็นผู้ใหญ่ที่แอฟให้ความเคารพและระลึกถึงเสมอ

สำหรับยอดขายกระเช้าของขวัญปีใหม่โดยรวมของ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด สามารถแยกออกเป็น กระเช้าแบรนด์ซุปไก่สกัด 60% แบรนด์รังนกแท้ 40%