โออิชิ เปิดซิง "คาบูเซฉะ" นวัตกรรมชาเขียวพรีเมียมจากญี่ปุ่นครั้งแรกในไทย ปักธงสุดยอดแบรนด์ชาเขียวพร้อมดื่มอันดับหนึ่งในใจคนไทยและแชมป์ยอดขายปี 56

โออิชิ กรีนที เปิดบันทึกหน้าใหม่ยกระดับตลาดชาเขียวไทย ส่งนวัตกรรมชาเขียวพรีเมียม “โออิชิ คาบูเซฉะ” สุดยอดชาเขียวชั้นนำของญี่ปุ่น ที่เหนือชั้นด้วยความพิถีพิถันจากเคล็ดลับพิเศษ “คลุมชา” ปกปิดเพื่อเปิดเผยสุนทรียรสแห่งสุดยอดชาเขียวแท้ ที่มีรสชาติละมุน นุ่มนวล กลมกล่อมทุกหยด กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ และปราศจากน้ำตาล เอาใจคนรักสุขภาพ ตอกย้ำผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่มทั้งด้านยอดขายและแบรนด์ในใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องตลอด 10 ปี

นายมารุต บูรณเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โออิชิ มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสินค้าคุณภาพหลากหลาย ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการตอกย้ำแบรนด์อิมเมจ “ที่สุดของชาเขียวคุณภาพแท้ต้นตำรับญี่ปุ่น” หรือ “The Best Quality” ของโออิชิให้แข็งแกร่งมากขึ้น และช่วยยืนยันถึงความเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในการผลิตชาเขียว พร้อมทั้งตอบแทนผู้บริโภคที่เชื่อมั่นในคุณภาพมาตรฐานแบบญี่ปุ่นของโออิชิ ด้วยรสชาติอร่อยที่คุ้นเคยจากกระบวนการผลิตและการคัดสรรวัตถุดิบที่พิถีพิถัน พิสูจน์ได้จากการที่โออิชิยังคงครองความเป็นผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่มในด้านส่วนแบ่งทางการตลาด และเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคทั้งในแง่ของการเป็น “แบรนด์ที่ครองใจคนไทย” (Top of Mind) และการเป็น “แบรนด์ฟอร์มี” (Brand for Me) ซึ่งสูงที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ชาเขียวพร้อมดื่ม (ข้อมูลการสำรวจโดย IPSOS)

ด้านนายสุธี ธรรมสิทธิ์บูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อยกระดับตลาดชาเขียวไทย และเสริมแกร่งแบรนด์อิมเมจ “ที่สุดแห่งคุณภาพชาเขียวแท้ต้นตำรับญี่ปุ่น” โออิชิ ได้ประเดิมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของปี 2557 ด้วยชาเขียวพรีเมียมแท้นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นภายใต้ซับแบรนด์ใหม่ “โออิชิ คาบูเซฉะ” ครั้งแรกในประเทศไทยที่จะได้สัมผัสกับชาชั้นเลิศ ที่ผลิตจากยอดอ่อนใบชาด้วยเคล็ดลับพิเศษ ซึ่งเป็นภูมิปัญญาที่ส่งผ่านมานานนับศตวรรษ โดยคำว่า “คาบูเซะ” ในภาษาญี่ปุ่นหมายถึง “บดบังจากแสงแดด” ดังนั้นชาวสวนญี่ปุ่นจะประคบประหงมและดูแลยอดอ่อนใบชาด้วยการปกปิดไม่ให้โดนแสงแดด โดยใช้ผ้าสีดำมาคลุมไว้ประมาณ 1-2 สัปดาห์ก่อนการเก็บเกี่ยว ก่อนส่งเข้าไปในกระบวนการผลิตที่ทันสมัยและได้มาตรฐานระดับโลกในโรงงานคุณภาพของโออิชิ เพื่อเปิดเผยสุนทรียรสของใบชาที่มีรสชาติละมุน นุ่มนวล กลมกล่อมทุกหยด พร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ และปราศจากน้ำตาล ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่ห่วงใยในสุขภาพ ด้วยขนาดคุ้นเคย 500 มิลลิลิตร ในราคา 25 บาท

ทั้งนี้ โออิชิได้เริ่มแนะนำผลิตภัณฑ์ “คาบูเซฉะ” เป็นสิทธิพิเศษเฉพาะแก่ลูกค้ากลุ่มพรีเมียม ณ ร้านอาหารโออิชิแกรนด์ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี 2556 ต้อนรับปีใหม่ 2557 ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำกับสุนทรียรสแห่งชาเขียวพรีเมียมแท้ต้นตำรับญี่ปุ่น ที่โออิชิพิถีพิถันตั้งใจคัดสรรมาเป็นพิเศษ และได้รับการตอบรับอย่างดีเนื่องจากประทับใจในรสชาติที่หอมละมุนกลมกล่อมและปราศจากน้ำตาล โดยผู้บริโภคสามารถดื่มด่ำสุนทรียรสของ “คาบูเซฉะ” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านโออิชิบุฟเฟ่ต์ทุกสาขาทั่วประเทศ และร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเร็วๆ นี้

“เรามั่นใจว่าด้วยคุณภาพการผลิตและความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ “ที่สุดแห่งคุณภาพชาเขียวแท้ต้นตำรับญี่ปุ่น”  ที่มีมาตรฐานและรสชาติอร่อยคุ้นเคยมาตลอด 10 ปีของโออิชิ จะมีส่วนช่วยสร้างการเติบโตของตลาดชาเขียวของไทย และเสริมความแข็งแกร่งให้โออิชิครองความเป็นแบรนด์ชาเขียวยอดนิยมอันดับ 1 ที่ครองใจคนไทยทั่วประเทศ และสร้างการเติบโตทางการตลาดให้กับโออิชิได้อย่างยั่งยืนแน่นอน” นายมารุต กล่าวทิ้งท้าย