โอกาสพิเศษ Resale 2 ยูนิตสุดท้ายกับการเป็นเจ้าของโฮมออฟฟิศหรู Enterprize Park (บางนา)

นายสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า โครงการเอ็นเตอร์ไพรซ์ ปาร์ค (Enterprize Park) ถือเป็นโครงการที่สร้างชื่อให้กับบริษัทฯและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเกินควาคาดหมาย โดยถือเป็นโปรเจคนำร่องของเรียลแอสเสทฯ ที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้ากลุ่มนักธุรกิจได้เป็นอย่างดี คุ้มค่าแก่การใช้สอย และถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการทำธุรกิจและอยู่อาศัย

ด้วยทำเลที่ตั้งติดถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 5 เข้าสู่ใจกลางเมืองหลวงได้อย่างสะดวกรวดเร็ว สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อธุรกิจ และยังเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่ไม่แออัดผนวกกับการออกแบบสไตล์โมเดิรน์-คอมเทมโพรารี 4 ชั้น คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยด้วยการแยกทางเข้าเป็นสองส่วน คือมีทางเข้าแบบ “Private Entry” โดยไม่ต้องรบกวนส่วนที่ดำเนินธุรกิจ มีการแยกส่วนเตรียมอาหารออกจากส่วนทำงาน ทำให้สามารถกั้นผนังในภายหลังเพื่อไม่ให้มีกลิ่นรบกวนขณะเวลาทำงานและเพื่อการตอบสนองความต้องการที่มีความยืดหยุ่นในการใช้สอยพื้นที่ของลูกค้าทำให้สามารถ

ปรับเปลี่ยนพื้นที่ชั้น 3 เป็นได้ทั้งพื้นที่สำนักงานและห้องนอน นอกจากนั้นโครงการเอ็นเตอร์ไพรซ์ ปาร์คยังอัดเต็มด้วยสิ่งอานวยความสะดวกและบริการภายในโครงการอย่างครบครัน อาทิเช่น ที่จอดรถส่วนกลางที่แบ่งสัดส่วนอย่างเป็นระเบียบ กว่า 100 คัน ,ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Securities ตลอด 24 ชั่วโมง ,กล้อง CCTV, ใบควบคุมการเข้า-ออก ที่ต้องได้รับตราประทับ, และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

ปัจจุบันโครงการเอ็นเตอร์ไพรซ์ ปาร์ค เหลือเพียงแค่ 2 ยูนิตสุดท้ายจากทั้งหมด 80 ยูนิต โดยบริษัทฯมีโครงการที่กำลังเปิดขายอยู่ 5 โครงการ คือ โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น เพล็กซ์ (บางนา และ วัชรพล) โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น สตอรี่ส์ (อ่อนนุช – วงแหวน) โครงการคอนโดมิเนียมแอสเซนท์ (เอกมัย 19) และเดอะ พรีเที่ยม Business House อาคารพาณิชย์ 5 ชั้นติดถนนบางนาที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สนใจเยียมชมโครงการติดต่อโทร 02-652-8852-5 หรือ www.realasset.co.th