โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก เปิดตัวช่องทางการสำรองที่นั่งในร้านอาหารแบบออนไลน์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง

โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก ตอกย้ำภาพลักษณ์การให้บริการที่พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อไลฟ์สไตล์สำหรับลูกค้าทุกท่าน ด้วยระบบการสำรองที่นั่งในร้านอาหารรูปแบบใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองในยุคดิจิตอลโดยเฉพาะ

ระบบสำรองที่นั่งในร้านอาหารผ่านอินเตอร์เน็ตนี้ได้รับการพัฒนาอย่างใกล้ชิดร่วมกับโปรแกรม eat2eat และได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับโรงแรมโซฟิเทลทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงโรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก ขณะนี้ลูกค้าสามารถเลือกสำรองที่นั่งในร้านอาหารได้ ผ่านทาง 3 ช่องทางออนไลน์ได้แก่ : www.sofitel.com/6835 , www.sofitel-so-bangkok.com และ www.facebook.com/SofitelSoBangkok

คุณชิดชนก พศินพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม กล่าวว่า “แนวคิดของ eat2eat เป็นการรวบรวมข้อมูลการสำรองที่นั่งในรูปแบบใหม่ ไม่เพียงแต่เปิดโอกาสให้เราสามารถนำเสนอความสะดวกสบายของการสำรองที่นั่งในห้องอาหารเร้ด โอเว่น และพาร์คโซไซตี้ แต่ยังเป็นการสร้างและเก็บฐานข้อมูลของลูกค้าไว้อีกด้วย โดยข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้เรามีความเข้าใจถึงแขกที่มาใช้บริการ ซึ่งถือเป็นตัวช่วยสำคัญในการปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ทางโรงแรมยังพบว่าสื่อในโลกออนไลน์ถือเป็นช่องทางสำคัญที่แขกใช้ในการติดตามข่าวสารและติดต่อกับทางโรงแรม ดังนั้นเราจึงต้องการขยายช่องทางให้แขกสามารถใช้งานสื่อออนไลน์ของเราได้อย่างเต็มรูปแบบและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนหน้าเพจเฟซบุ๊ค และเว็บไซต์ของทางโรงแรม”

ระบบสำรองที่นั่งในร้านอาหารนี้ ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย และมีขั้นตอนการสำรองที่นั่งที่สะดวกสบายในทั้ง 3 ช่องทาง โดยลูกค้าจะถูกขอให้กรอกรายละเอียดส่วนตัวและข้อมูลการติดต่อ รวมทั้งรายละเอียดการสำรองที่นั่ง นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถกรอกข้อมูลเพิ่มเติมในช่องหมายเหตุ เช่น การจัดเตรียมเค้กวันเกิด เพื่อการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นได้อีกด้วย

ซึ่งหลังจากลูกค้าทำการกรอกรายละเอียดและส่งแบบฟอร์มการสำรองที่นั่งเรียบร้อยแล้ว ระบบจะทำการยืนยันการจองผ่านทางอีเมล์ หรือ SMS ภายใน 24 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับช่องทางการสื่อสารที่ลูกค้าระบุ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sofitel-so-bangkok.com.com , โทร +66 (0) 26240000 หรือ อีเมลล์  H6835-fb3@SOFITEL.COMwww.facebook.com/SofitelSoBangkok