HipFlat มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

จากการเติบโตอย่างรวดเร็วของเว็บไซต์ค้นหาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศ ไทย HipFlat.co.th (บริษัท ฮิพแฟลต (ประเทศไทยจำกัดมีแผนที่จะขยายตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องในวันนี้ได้มีการประกาศเปิดตัวไปยังเมืองพัทยานับเป็นเมืองที่สองรองจากกรุงเทพฯ ในส่วนของเมือง พัทยา HipFlat ได้ให้ข้อมูลค้นหาการซื้อขายเช่า อย่างมีประสิทธิภาพ อัพเดท ณ ปัจจุบัน

ทางเลือกที่ดีกว่า

HipFlat เปรียบเสมือน Google แต่สำหรับอสังหาริมทรัพย์ คือการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ด้วยระบบที่ทันสมัย ที่สุด ระบบนี้เป็นระบบอัตโนมัติที่เก็บรวบรวมและประมวลผลข้อมูลจาก agents, developers, ประกาศ ออนไลน์ต่างๆ และ Forum ต่างๆ ด้วยข้อมูลนี้ผู้ที่ต้องการหาคอนโด หรือบ้านไม่จำเป็นที่จะต้องไปค้นหา ข้อมูลจากที่อื่น HipFlat ได้รวบรวมทั้งหมดมาให้คุณแล้ว ปัจจุบัน HipFlat มีคอนโดอัพเดทกว่า 23,000 รายการภายในกรุงเทพฯ และพัทยา ฐานข้อมูลนี้ได้รับการอัพเดท 100-200 รายการทุกวัน HipFlat รองรับ ภาษาไทยภาษาอังกฤษ และภาษารัสเซีย

รูปแบบสำหรับ Home seekers

HipFlat ง่ายต่อการค้นหา มีประสิทธิภาพสูง ข้อมูลใหม่ทุกวัน

     HipFlat เพื่อนที่ดีที่สุดในการให้ข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์แก่ผู้บริโภค ใช้ง่าย  ไม่มีโฆษณา ไม่มี pop up มาคั่นกลางให้คุณรำคาญใจ

     HipFlat ผู้ให้ข้อมูลกว่า 2,000 คอนโดในกรุงเทพฯ และพัทยา โดยที่ผู้บริโภคไม่ต้องเสียเวลาใน การเดินทางไปดูด้วยตนเอง HipFlat ช่วยคุณได้

     HipFlat ให้ข้อมูลการตลาดกราฟแสดงแนวโน้มราคาอัตราผลตอบแทนค่าเช่า ข้อมูลจริง มิได้ แอบอ้าง อัพเดท ณ ปัจจุบัน

ทำไม Agents และ Developers เลือกใช้บริการ HipFlat?

HipFlat คือ ผู้นำของจุดศูนย์รวมสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยในประเทศไทย กว่าพันของผู้เข้าใช้บริการ ทั้งซื้อ และเช่าที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บ HipFlat ในทุกๆวันนั้น มาเพื่อค้นหาอสังหาริมทรัพย์ ในจำนวนนั้นก็รวม ทั้ง Agents และ Developers ด้วย

หนึ่งในจุดเด่นของเว็บ HipFlat คือ วิธีที่ผู้บริโภคสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแต่ละยูนิต หรือรายการ ทรัพย์สินของอาคาร ข้อมูลเหล่านั้นจะถูกส่งตรงจากเว็บไปยัง Agents หรือ Developers เพื่อความรวดเร็ว ในการตอบรับสำหรับผู้บริโภค

ข้อมูลผู้เข้าใช้บริการ HipFlat

ลูกค้า HipFlat สะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มการตลาดในปัจจุบัน:

     85% ผู้ที่ค้นหาคอนโดนั้นเป็นคนไทย

     ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับคอนโดสำหรับทุกเขตในกรุงเทพฯ และพัทยา

     ค้นหาสำหรับซื้อตั้งแต่ 800,000 บาท ถึง 84,000,000 บาท และสำหรับเช่าถึง 150,000 บาท/เดือน

     33% เป็นลูกค้าที่สนใจเช่า

Denis Nemtsev, CEO ของบริษัท ฮิพแฟลต (ประเทศไทยจำกัด กล่าวว่า “HipFlat ได้เติมเต็มช่องว่าง ของความต้องการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยการเชื่อมต่อผู้ขายโดยตรงไปยังผู้ที่สนใจซื้อเช่า หรือต้อง การในอนาคตอันใกล้ เมื่อเราออกแบบ HipFlat เรามองจากมุมของผู้ใช้โดยที่เราได้ออกแบบฟังก์ชั่นการ ใช้งานที่ผู้ใช้ต้องการ โดยในส่วนข้อมูลและราคาบนหน้าเว็บจะไม่มีโฆษณา, pop up,สื่อโฆษณาทางการ ตลาดอื่นๆ มารบกวนขณะใช้งาน ในขณะเดียวกันเราอัพเดทฐานข้อมูลทุกวัน ผู้ใช้มั่นใจได้ในข้อมูลแบบ เรียลไทม์

ในวันนี้ HipFlat ได้เปิดตัวที่พัทยาเป็นที่เรียบร้อย เรามีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นผู้นำในการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ ในประเทศไทย เป็นประตูบานใหม่สำหรับผู้บริโภคคนไทยที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยใหม่ และเพื่อการลงทุน หรือ ชาวต่างชาติ ที่ต้องการเช่า/ซื้อ บ้านพักตากอากาศ

ข่าวนี้ต่อเนื่องมาจากการที่เราได้ประกาศเกี่ยวกับการระดมทุนจากนักลงทุนทั้งไทย และต่างประเทศ ในการ ระดมทุนรอบ 2 sที่กำลังจะมาถึงช่วยให้เราวางแผนที่จะขยายตัวในภูมิภาคได้สะดวกขึ้น เพื่อบรรลุเป้าหมาย การเป็นผู้นำด้านให้บริการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์โดยสำนักงานตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร

เกี่ยวกับ HipFlat

HipFlat มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ในการค้นหาข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ผ่านเว็บไซต์ที่ดีที่สุดในโลกโดยเริ่มต้นที่ประเทศไทย บริษัทได้จัดตั้งขึ้นโดยผู้ประกอบการที่มากด้วยประสบการณ์ความรู้ทางด้านสารสนเทศ และอสังหา ริมทรัพย์อย่างกว้างขวาง HipFlat ได้เปิดตัวในเดือนเมษายน ปี 2556 เพื่อเติมเต็มความต้องการด้านธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย บริษัทมีวิสัยทัศน์ที่จะเอื้ออำนวยแหล่งข้อมูลทางการตลาดที่มีลักษณะเป็น sเรียลไทม์ ทันสมัย โปร่งใส และครอบคลุม เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีข้อมูลในการตัดสินใจเช่าหรือซื้ออสังหาฯ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.hipflat.co.th