กสิกรไทยส่งตัวช่วยรวมสินทรัพย์ทุกสถาบันการเงินไว้ในที่เดียว

กสิกรไทยส่ง K-Expert MyPort ผู้จัดการสินทรัพย์ออนไลน์ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดเจ้าแรกเจ้าเดียวในไทยที่รวมและช่วยจัดการสินทรัพย์ทุกประเภทจากทุกสถาบันการเงินไว้ในที่เดียว สะดวกในการตั้งเป้าหมายการเงิน และช่วยวางแผนการออม ติดตามผลให้บรรลุเป้าหมายได้เร็วขึ้น ตั้งเป้าลูกค้าใช้บริการ 100,000 รายในสิ้นปี
 
นายทวี  ธีระสุนทรวงศ์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากการรวบรวมข้อมูลลูกค้าที่ใช้บริการที่ปรึกษาทางการเงินกับ K-Expert  ที่มีจำนวนมากถึง 120,000 รายต่อปี  พบว่าลูกค้าส่วนใหญ่จะมีสินทรัพย์หลากหลายประเภท และใช้บริการกับหลายสถาบันการเงิน ทำให้รวบรวมข้อมูลสินทรัพย์ทั้งหมดได้ยาก ส่งผลให้มองไม่เห็นภาพรวมของสินทรัพย์ของตัวเอง และไม่สามารถวางแผนเพื่อเป้าหมายในระยะยาวได้ 
 
ดังนั้นธนาคารกสิกรไทย จึงได้คิดค้นนวัตกรรมการวางแผนการเงินใหม่ล่าสุดเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำดิจิตอล แบงกิ้ง (Digital Banking) ด้วยโปรแกรม K-Expert  MyPort ผู้จัดการสินทรัพย์ออนไลน์ ที่สามารถรวมสินทรัพย์ทั้งหมดที่มีอยู่กับธนาคารกสิกรไทยในบริการ K-Cyber Service ทุกประเภทมาแสดงในจอเดียว และสามารถเพิ่มสินทรัพย์ที่มีอยู่กับจากสถาบันการเงินทุกแห่งหรือสินทรัพย์อื่น ๆ ไว้ในหน้าจอเดียว ไม่ว่าจะเป็นเงินฝาก กองทุน หุ้น ทองคำ ที่ดิน  อีกทั้งยังสามารถปรับมูลค่าของกองทุนและมูลค่าหุ้นได้โดยอัตโนมัติ  ทำให้ลูกค้าสามารถทราบมูลค่าและประเภททรัพย์สินของตนเองทั้งหมดซึ่งจะช่วยให้การบริหารจัดการสินทรัพย์ทั้งหมดง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีเครื่องมือในการตั้งเป้าหมายและติดตามความคืบหน้าของเป้าหมายการออม รวมถึงสามารถส่งอีเมลขอคำแนะนำทุกเรื่องทางการเงินจาก K-Expert เพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายได้ตามความต้องการได้ ทั้งนี้ธนาคาร ฯ ตั้งเป้าหมายผู้สมัครใช้บริการ K-Expert  MyPort ไว้ 100,000 รายภายในสิ้นปี
 
K-Expert MyPort นับเป็นนวัตกรรมใหม่ในการจัดการและบริหารการเงินส่วนบุคคลที่ทันสมัยที่สุดที่ธนาคารกสิกรไทยพัฒนาขึ้นเป็นธนาคารแรก ผู้สนใจสามารถสมัครใช้บริการฟรี โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการสมัครและใช้งาน โดยลูกค้าต้องสมัครใช้บริการ K-Cyber Banking ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการ K-Cyber Service ของธนาคารก่อน ทาง ตู้ ATM สาขา หรือ www.kasikornbank.com ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ต่อที่ 1 สมัครปุ๊บรับปั๊บ Gift Voucher จากห้างเซ็นทรัล มูลค่า 100 บาท 1,000 ท่านแรกต่อเดือน ต่อที่ 2 รับทันทีเมื่อสร้างเป้าหมายทางการเงินกับ K-Expert MyPort  รับฟรีคูปองดอกเบี้ยพิเศษเงินฝากคล่องตัวครอบครัวอุ่นใจ 9 เดือน บวกเพิ่ม 0.3% ต่อปี พร้อมรับสิทธิ์จับรางวัล iPad Mini Retina Wifi 16 GB มูลค่า 13,400 บาท จำนวน 1 เครื่องต่อเดือน