เอไอเอส เปิดตัว “อุ่นใจ ปี 6 โชค 2 ชั้น ลุ้นทองแลกพอยท์” พร้อมผนึก WORKPOINT เปิดตัวรายการ “ปริศนาฟ้าแลบ” มอบโชคพร้อมความสนุก ขอบคุณลูกค้าทั่วไทย

เอไอเอส เปิดตัวโครงการ “อุ่นใจ ปี 6 โชค 2 ชั้น ลุ้นทอง แลกพอยท์” ให้ลูกค้าทั้ง ลุ้นทองและแลกของรางวัลฟรี ทุกวัน! พร้อมทั้งประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ WORKPOINT เปิดตัวรายการ “ปริศนาฟ้าแลบ” สร้างรูปแบบใหม่ในการ มอบโชค พร้อมความสนุก ลับสมอง ประลองไอเดีย ตอบแทนลูกค้า กว่า 43 ล้านราย ทุกภาคทั่วไทย

โครงการ อุ่นใจ เป็น โครงการตอบแทนและคืนกำไรให้กับลูกค้า ซึ่งถือเป็นหนึ่งในนโยบายสำคัญของเรา นอกเหนือจากบริการคุณภาพที่มีให้กับลูกค้า โครงการอุ่นใจมีการจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยใน 5 ปีที่ผ่านมาก รวมของรางวัลที่มอบให้กับลูกค้ามูลค่ากว่า 100 ล้านบาท และในปี 2557 นี้ เอไอเอสได้ร่วมกับ WORKPOINT สร้างรูปแบบใหม่ในการเพิ่มความสนุกสนานและมอบโชคในเวลาเดียวกัน ทุกวันทั่วไทย

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านงานบริการและบริหารลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับงานบริการของเราคือ คุณภาพและการมอบประสบการณ์โดยรวมที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยส่งมอบผ่านการทำงานหลักใน 3 ด้าน คือ (1) การอำนวยความสะดวกผ่านทาง Touch point ต่างๆที่หมายรวมถึง การบริหารประสบการณ์การใช้งานของลูกค้า (2) การมอบสิทธิพิเศษทุกด้านให้แก่ลูกค้าผ่านการทำงานร่วมกับ Partner และ ท้ายที่สุดคือ (3) การตอบแทนลูกค้าที่มอบความไว้วางใจใช้บริการด้วยดีมาโดยตลอด ผ่านโครงการชื่อ “อุ่นใจ” ที่ทำมาอย่างต่อเนื่องเข้าปีที่ 6

“โดยในปีนี้เรามีความยินดีและมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือกับ WORKPOINT ที่เป็นอันดับ 1 เรื่อง Creative TV โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคดิจิตอล นอกจากจะเป็นการทำงานร่วมกันบนPlatform ที่ทันสมัยที่สุดของวงการโทรทัศน์แล้ว ที่มากไปกว่านั้นคือ การออกแบบรายการเป็นพิเศษเพื่อมอบความสนุกสนาน และความตื่นเต้นจากการมอบของรางวัลตอบแทนการใช้งานในรูปแบบที่มีสีสันให้แก่ลูกค้า ทุกวันทุกภาคทั่วไทย อีกด้วย”

ด้าน นายปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ WORKPOINT มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ AIS ในการสร้างมิติใหม่ในวงการทีวียุค ดิจิตอล ในการสร้างรายการ “ปริศนาฟ้าแลบ” ที่จะมอบความสุข สนุก ลับสมองประลองปัญญา พร้อมลุ้นโชคสำหรับลูกค้าเอไอเอส และสำหรับผม“ปริศนาฟ้าแลบ” ถือเป็นรายการที่ผมมีความตื่นเต้นที่จะกลับมาจัดรายการด้วยตนเองอีกครั้ง ด้วยความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะมอบความสนุกและสีสันผ่านรายการนี้ให้กับลูกค้าเอไอเอสและคนไทยทุกคน”

โครงการ “อุ่นใจ ปี 6 โชค 2 ชั้น ลุ้นทอง แลกพอยท์”  มอบโชค และสร้างสีสันความสนุก คืนกำไรให้ลูกค้า  ได้มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือนมูลค่า 1 ล้านบาท และของรางวัลอีกมากมาย เพียงกด *544# โทรออก (ฟรี) เพื่อเข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2557 โดยลูกค้าที่กดเข้าร่วมโครงการ “อุ่นใจ ปี 6ฯ” ยังมีโอกาสได้เข้ามาเล่นเกมในรายการปริศนาฟ้าแลบ เพื่อร่วมอยู่ในทีมดาราผู้เข้าแข่งขันอีกด้วย ส่วนท่านใดที่ได้รับคัดเลือกเข้ามาร่วมเล่นเกมก็จะได้รับเงินทันที 10,000 บาทจาก AIS 3G 2100 และทุกการตอบคำถามในรายการถูกติดต่อกัน 10 ข้อรับไปเลย100,000 บาท จาก AIS 3G 2100

ทั้งนี้ แคมเปญ “อุ่นใจ ปี 6 โชค 2 ชั้น ลุ้นทอง แลกพอยท์” มีกติกาง่ายๆ เพียงลูกค้า AIS 3G 2100 ใช้งานครบทุก 100 บาท ก็ได้รับ 1 สิทธิ์ลุ้นทอง และ 1 พอยท์แลกของ พิเศษ! สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่าย, อัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 รับเพิ่มทันที อีก 1 สิทธิ์ลุ้นทอง

โดยลูกค้าเอไอเอส 3G 2100 ทุกท่านจะได้ลุ้นรับโชค 2 ชั้นจากโครงการ ดังนี้

โชคชั้นที่ 1 ลุ้นรับทองคำมูลค่า 1 หมื่นบาททุกวัน และไฮไลท์สำคัญ ลุ้นรับทองคำมูลค่า 1 ล้านบาททุกสิ้นเดือน และโชคพิเศษ ปิดท้ายโครงการ ด้วยการกระจายมอบโชคใหญ่ ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 5 รางวัล 5 ล้านบาท ให้กับลูกค้าผู้โชคดีทั้ง 5 ภาคทั่วไทย ซึ่งประกาศผลผู้โชคดีทุกวันทางรายการ “ปริศนาฟ้าแลบ” ตั้งแต่วันนี้ – 26 มกราคม 2558

โชคชั้นที่ 2 สามารถนำพอยท์สะสมมาแลกรับของรางวัลต่างๆ ได้ฟรี! ทั้งอาหารและเครื่องดื่มจากร้านค้าแบรนด์ดัง อาทิ ค่าบริการของเอไอเอส ทั้งค่าโทรและค่าดาต้า AIS Wifi สิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์ อาทิ รับพายที่ร้านแม็คโดนัลด์ โดนัทที่ร้านมิสเตอร์โดนัล พาสเซลที่ร้านอานตี้แอนน์ เครื่องดื่มที่ร้านแบล็ค แคนยอน เป็นต้นพร้อมด้วยพรีเมี่ยมอุ่นใจสุดน่ารัก

รายการ “ปริศนาฟ้าแลบ”

รายการ “ปริศนาฟ้าแลบ” เป็นรายการตอบคำถามแบบลับสมอง ประลองความเร็วของความคิด ที่ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าเอไอเอส ได้มีส่วนร่วมเล่นเกมกับดารา โดยจะผสมผสานเอากิจกรรมของ“อุ่นใจปี 6 โชค 2 ชั้น ลุ้นทอง แลกพอยท์” เข้ามาไว้ในรายการ พร้อมกิจกรรม Road show ทั่วประเทศที่จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้มีส่วนรับความสนุกจากกิมมิคของรายการด้วยเช่นกัน

รูปแบบการแข่งขันในรายการปริศนาฟ้าแลบง่ายๆ  คือแบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็น 2 ทีม  ทีมละ 3 คน ในแต่ละทีม แบ่งเป็นดารา 2 คน  และลูกค้าผู้โชคดี AIS 3G 2100 จำนวน 1 คน ส่งตัวแทนลงมาเล่นเกมตอบคำถาม โดยผู้ตอบคำถามนั้นจะต้องนั่งอยู่บน “เก้าอี้ล่อฟ้า” เป็นอุปกรณ์ที่ทางรายการจัดขึ้นมาเป็นพิเศษ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 ทีมสลับกันขึ้นตอบคำถาม ทีมใดทำคะแนนรวมได้มากที่สุดจะได้ผ่านเข้ารอบแจ็คพอตทันที

พบกับแคมเปญใหญ่  “อุ่นใจ ปี 6 โชค 2 ชั้น ลุ้นทอง แลกพอยท์” ในรายการ “ปริศนาฟ้าแลบ” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.30 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน นี้เป็นต้นไป