ยูนิโคล่รุกตลาดอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าขยายอีก 3 สาขา พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่สร้างการรับรู้ของแบรนด์

ยูนิโคล่ ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น เฉลิมฉลองการดำเนินธุรกิจในเมืองไทยเป็นปีที่สาม โดยเตรียมเปิดสาขาใหม่อีกสามแห่งตลอดครึ่งปีหลัง พร้อมแต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” เพื่อสร้างเสริมการรับรู้ของแบรนด์ยิ่งขึ้น

ทาคาชิโร นิชิมูระ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการ ยูนิโคล่ ประเทศไทย กล่าวว่า “นับจากการเปิดสาขาแรกในปี พ.ศ. 2554 ยูนิโคล่ได้นำเสนอสินค้าคุณภาพ ที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้บริโภคไทยมาโดยตลอด สำหรับยูนิโคล่ ประเทศไทยนับเป็นตลาดที่สำคัญและมีศักยภาพสูง ที่เรามุ่งมั่นดำเนินธุรกิจในระยะยาว ดังนั้นยูนิโคล่จึงเดินหน้าเปิดสาขาอีกสามแห่งในเขตกรุงเทพและต่างจังหวัดตลอดครึ่งปีหลัง เพื่อนำเสนอสินค้าที่มีความหลากหลายและคุ้มค่า คุ้มราคา ตลอดจนตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น”

พร้อมกันนี้ ยูนิโคล่ได้แต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” เพื่อสร้างเสริมการรับรู้ของแบรนด์ “เรามั่นใจว่าแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของยูนิโคล่ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมช่วยสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้แก่กลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ โดยเฉพาะในต่างจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฏาคมนี้เป็นต้นไป ยูนิโคล่ได้เตรียมกิจกรรมทางการตลาดมากมายร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเตรียมเฉลิมฉลองครบรอบสามปีของยูนิโคล่ประเทศไทยในเดือนกันยายนนี้”

สำหรับยูนิโคล่สาขาใหม่ที่จะเปิดได้แก่ ซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ในเดือนกรกฏาคม เซ็นทรัล พลาซ่า ศาลายาในเดือนสิงหาคม และเซ็นทรัล เฟสติวัล สุราษฎร์ธานีในเดือนตุลาคม 2557