เทสโก้ โลตัส ผนึกพันธมิตร 6 แบรนด์ชั้นนำ จัดโปรโมชั่นรับวันแม่ "สร้างความสุขสร้างครัวใหม่ให้แม่"

เทสโก้ โลตัส ผนึกพันธมิตร 6 แบรนด์เครื่องครัวและอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเรือนชั้นนำ จัดแคมเปญสุดพิเศษ “สร้างความสุขสร้างครัวใหม่ให้แม่” เอาใจคุณแม่ในวันแม่ปีนี้ 

คุณบุญเกียรติ เตชมานะชัย รองประธานกรรมการ ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ กลุ่มสินค้าอุปโภค เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เราต้องการมอบความสุขให้คุณแม่ในวันแม่ปีนี้ ด้วยรูปแบบที่แตกต่างจากเคย โดยเราพบว่าคุณแม่ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับเครื่องครัวและอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเรือน จึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ “มอบความสุขมอบครัวใหม่ให้แม่” ด้วยการเชิญชวนให้ลูกค้านำของเก่ามาแลกของใหม่ ทั้งกระทะ หม้อ ถังน้ำ หรือกล่องพลาสติกเก่า ยี่ห้อใดก็ได้ มาแลกเป็นส่วนลดเพื่อซื้อของใหม่ ได้ที่เทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้จนถึง 27 สิงหาคม 2557″

โดยแคมเปญนำเครื่องครัวและอุปกรณ์เครื่องใช้เก่ามาแลกเป็นของใหม่ในคร้้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตร 6 แบรนด์หลัก ที่ทุ่มทุนร่วมกันสร้างความสุขและประหยัดค่าครองชีพให้ลูกค้า ได้แก่ Zebra, Seagull, Tefal, Super lock, Lock&Lock และ Swash โดยมีข้อเสนอสุดพิเศษ ได้แก่

· แผนกเครื่องครัว (Cooking) ลูกค้าสามารถนำหม้อเก่าหรือกระทะเก่ายี่ห้ออะไรก็ได้ สภาพใดก็ได้ นำมาที่โต๊ะจุดแลกคูปองเพื่อรับคูปองมูลค่า 150บาท/ใบ เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อกระทะเคลือบ non-stick ใหม่ที่มีมูลค่า 300 บาทขึ้นไป แบรนด์ที่เข้าร่วมรายการได้แก่ ทีฟาวส์ (Tefal) เทสโก้ (Tesco) หัวม้าลาย (Zebra) และนางนวล(Seagull)

· แผนกอุปกรณ์ทำความสะอาด (Cleaning) ลูกค้าสามารถนำถังเก่ายี่ห้ออะไรก็ได้ สภาพใดก็ได้ นำมาที่โต๊ะจุดแลกคูปองเพื่อรับคูปองมูลค่า 400บาท/ใบ เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อถังปั่นใหม่ แบรนด์ที่เข้าร่วมรายการได้แก่ สว็อช(Swash) และ เทสโก้ (Tesco)

· แผนกพลาสติก (Plastic) ลูกค้าสามารถนำกล่องเก็บอาหารเก่ายี่ห้ออะไรก็ได้ สภาพใดก็ได้ นำมาที่โต๊ะจุดแลกคูปองเพื่อรับคูปองมูลค่า 50บาท/ใบ เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อกล่องเก็บอาหารใหมที่มีมูลค่า 100 บาทขึ้นไป แบรนด์ที่เข้าร่วมรายการได้แก่ ล็อก แอนด์ ล็อก (Lock&Lock) และ ซูปเปอร์ ล็อก (Super lock)

“เราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง เนื่องจากเป็นไอเดียใหม่แต่ตรงใจลูกค้ากลุ่มหลักคือคุณแม่บ้านทั้งหลาย นอกจากนี้ ข้อเสนอนำของเก่ามาแลกของใหม่ยังเป็นที่น่าสนใจมากทั้งสำหรับคุณแม่เองหรือคุณลูกที่มองหาของขวัญให้คุณแม่ โดยเทสโก้ โลตัส เชื่อว่าแคมเปญนี้จะช่วยเพิ่มยอดขายให้สินค้าหมวดเครื่องครัวและอุปกรณ์เครื่องใช้ในเครัวเรือนอย่างแน่นอน” คุณบุญเกียรติกล่าวสรุป