ทำธุรกิจฉลุยด้วยผู้ช่วยมือโปร Samsung Business Solutions

หากคุณเริ่มต้นธุรกิจเอสเอ็มอีด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และวาดฝันไว้สวยหรูว่าสักวันจะประสบความสำเร็จ จนกระทั่งตั้งตัวได้อย่างยั่งยืน แต่แล้วสิ่งที่คาดหวังไว้กลับไปไม่ถึงฝั่งฝันเสียที นั่นก็ถึงเวลาที่คุณควรจะสำรวจสุขภาพธุรกิจของคุณแล้วเพราะบางทีความสำเร็จไม่ใช่แค่ทุ่มเทหรือตั้งใจ แต่มีสาเหตุมาจากการขาดเครื่องมื่อที่ดีอย่าง Samsung Business Solutions ที่จะเป็นผู้ช่วยมือโปรให้คุณสามารถขับเคลื่อนธุรกิจ SME ไปได้อย่างสะดวก รวดเร็วคล่องตัว และมีประสิทธิภาพ

เอาล่ะ! ถึงเวลาที่จะเปลี่ยนธุรกิจของคุณจากขาดทุนเป็นกำไรกันแล้ว

ยกตัวอย่างว่า ถ้าคุณทำธุรกิจร้านอาหาร เริ่มแรกก็ดูมีทิศทางที่สดใส ร้านก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนต้องเพิ่มพนักงาน แน่นอนว่าหากไม่มีการนำ ‘เทคโนโลยี’ มาใช้ ก็จะทำให้เกิดความยุ่งยากหลายประการตามมา และอาจทำให้ธุรกิจของคุณสะดุดลงอย่างไม่คาดคิด เอาเฉพาะด่านหน้าที่ต้องรับออเดอร์จากลูกค้า อาจมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นได้เช่น สั่งหมูได้เนื้อ สั่งเนื้อได้ไก่ อาหารหมดอายุโดยที่พ่อครัวและคุณไม่ทันรู้ตัว เพราะการวางแผนสต็อกสินค้าไม่ดี ฯลฯ

ลองดูเช็คโซลูชั่นเบื้องต้นเหล่านี้ แล้วคุณจะรู้ว่าเหตุใด Samsung Business Solutions จึงเป็นเหมือนคู่คิดของธุรกิจคุณ ที่จะช่วยให้คุณก้าวข้ามปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้อย่างสบายใจ

E-queue Solution – สามารถให้ลูกค้าจองคิวและที่นั่งในร้านค้า สามารถจองผ่านออนไลน์ได้ ไม่ต้องรอคิวหน้าร้านอีกต่อไป

 

E-Menu Solution  – ลูกค้าสามารถเลือกรายการอาหารได้จากหน้าจอซัมซุง แท็บเล็ต
 

Ordering Solution – ส่งออเดอร์อย่างถูกต้องและรวดเร็วไปยังห้องครัวได้ทันที
 

Mobile Payment Solution – ชำระเงินง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ผ่านซัมซุงสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยไม่ต้องใช้เครื่องรูดบัตร
 

E-Meeting Solution – แชร์ข้อมูลการประชุมระหว่างซัมซุง แท็บเล็ตได้มากที่สุดถึง 20 เครื่อง
 

Screen Mirroring – แชร์ข้อมูลการประชุมจากซัมซุง แท็บเล็ตไปยังจอซัมซุงสมาร์ททีวีแบบไร้สาย ไม่ต้องเสียเวลากับการจัดเตรียมเอกสารการประชุม ทำให้ลดขั้นตอน ประหยัดเวลา และทำให้การประชุมมีประสิทธิภาพมากขึ้น

หมดกังวล ไร้ปัญหาจุกจิกกวนใจ ตราบใดที่คุณมี Samsung Business Solutions ที่นำเสนอโซลูชั่นอื่นๆ อีกมากมาย ก้าวข้ามธุรกิจแบบเดิมๆ เพิ่มโอกาสให้คุณประสบความสำเร็จ

ฟรี! คำปรึกษาจากซัมซุง เพื่อช่วยธุรกิจของคุณให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น คลิกที่นี่

พิเศษ เพียงลงทะเบียนวันนี้-31 ต.ค. 57 ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พัก 2 คืน โรงแรม Sofitel Krabi Phokeethra Golf & Spa Resort 1 รางวัล (จำนวน 2 ที่นั่ง)

หรือเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Samsung Business Solutionsได้ที่ www.samsung.com/th/business โทร 02-118-1049 และ 02-118-1025