คุกกี้ออรีโอ ออกไซส์เล็ก

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างที่ใหญ่ที่สุดในโลก รุกตลาดบิสกิตด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่“คุกกี้มินิ โอรีโอ” (Mini OREO) ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเรื่องความสะดวกในการพกพาและรับประทาน พร้อมขยายฐานไปสู่กลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่

คุณธวัชชัย ตั้งประสิทธิภาพ ผู้บริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์บิสกิต ช็อคโกแลต และชีส กล่าวว่า “มอนเดลีซได้ทำการวิจัยตลาดและค้นพบว่าตลาดบิสกิตยังมีช่องทางในการเติบโตที่น่าสนใจ โดยเฉพาะในกลุ่มเซกเมนต์ที่เรียกว่า ‘บิซ-สแน็ค’ (Biz-Snack) ซึ่งมีอัตราการเติบโตจากปีพ.ศ.2555 – 2556 มากกว่า 30% ด้วยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ตัวบรรจุภัณฑ์มีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก และรูปทรงของขนมมีขนาดเล็กพอดีคำ สามารถรับประทานได้ทุกที่ทุกเวลา แบรนด์โอรีโอเล็งเห็นว่าเราสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้กลายเป็นบิซ-สแน็คได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความถี่ในการบริโภคในกลุ่มลูกค้าครอบครัวได้ดียิ่งขึ้น พร้อมช่วยขยายฐานไปสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ช่วงอายุ 18-24 ปีได้อีกด้วย”

คุกกี้มินิ โอรีโอ มาพร้อมสองรสชาติสุดคลาสสิคอย่างวานิลลาและช็อกโกแลต รูปทรงของขนมมีขนาดเล็กกะทัดรัดพอดีคำ โดดเด่นด้วยบรรจุภัณฑ์รูปทรงกระป๋องขนาดพอดีมือ พกพาสะดวก สามารถรับประทานได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นในรถ การรับชมในโรงภาพยนตร์ ไปปิกนิก เดินทาง หรืองานสังสรรค์ปาร์ตี้ เพื่อเพิ่มเวลาแห่งความสุขให้แก่ทุกคน

เกี่ยวกับมอนเดลีซ  ประเทศไทย

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ โดยบริษัทเป็นผู้ผลิตและทำตลาดสินค้าแบรนด์ดังมากมายในไทย อาทิ ลูกอมฮอลล์ หมากฝรั่งไทรเด้นท์ หมากฝรั่งเดนทีน ลูกอมคลอเร็ท นอกจากนี้ บริษัทยังนำเข้าและทำตลาดสินค้าอื่นๆ อีก เช่น คุ้กกี้โอรีโอ คุ้กกี้ชิพส์อะฮอย แคร็กเกอร์ริทส์ และชีส ปัจจุบัน บริษัทมีพนักงานรวมกว่า 1,500 คน โดยมีพันธกิจหลักในการสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยตำนานความอร่อย ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเรา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล ได้ที่ www.mondelezinternational.com และ www.facebook.com/mondelezinternational