เปิดประสบการณ์เหนือกว่านิยามแห่งความคมชัดกับ ชาร์ป “ควอทรอน โปร” นวัตกรรมใหม่จากอควอสทีวี

ชาร์ป ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน และแผงโซลาร์ชั้นนำของโลก เปิดตัว “ควอทรอน โปร” นวัตกรรมใหม่ล่าสุดบนจอภาพแอลอีดีทีวี ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ชาร์ปได้พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “เหนือกว่านิยามแห่งความคมชัด” และคิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์สุนทรียภาพในการรับชม ด้วยจอภาพความละเอียดสูงพร้อมการสร้างสรรค์เฉดสีต่างๆ ที่ได้มาจากเทคโนโลยีการแสดงผล 4 แม่สีครั้งแรกในวงการอุตสาหกรรมจอภาพลิควิดคริสตัล ด้วยการเพิ่ม Sub-Pixels สีเหลืองลงไปในจอภาพแบบทั่วไปที่มี 3 แม่สี (แดง เขียว และน้ำเงิน) สร้างความละเอียดได้เทียบเท่าจอภาพแบบ 4K ที่ใช้ในโรงภาพยนตร์ชั้นนำ หรือ Ultra-HD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างเฉดสีต่างๆ ให้กว้างขึ้น ทำให้สามารถเพลิดเพลินไปกับสีสันต่างๆ ได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น อีกทั้งยังให้มิติภาพที่ใสสว่างมากกว่าจอภาพของโทรทัศน์แอลอีดีทั่วไป ที่สำคัญ “ชาร์ป อควอส ควอทรอน โปร” ยังได้รับ THX Display Certification มาตรฐานในเรื่องคุณภาพของภาพและเสียง จาก THX Ltd. บริษัทชั้นนำระดับโลกซึ่งได้รับการก่อตั้งขึ้นโดย George Lucas ผู้กำกับภาพยนต์ชื่อดังระดับโลกอย่าง “Star Wars” เพื่อให้ความมั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์อันแตกต่าง และอรรถรสในการรับชมในคุณภาพระดับเดียวกันกับโรงภาพยนตร์ชั้นนำ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อไร้สายทั้ง Built-in Wi-Fi, Bluetooth และการรองรับการใช้งาน SD Card ทำให้ “อควอส ควอทรอน โปร” มีความสามารถที่ครบครันในการสร้างความบันเทิงในบ้าน และยังสามารถตอบสนองความต้องการในด้านคุณภาพของจอภาพ ฟังก์ชั่นการใช้งาน ในราคาที่สมเหตุผล

พบกับ “ชาร์ป อควอส ควอทรอน โปร” (Sharp AQUOS Quattron Pro) แอลอีดีทีวี รุ่นล่าสุดจากชาร์ป ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี 4 แม่สีบนจอภาพ ในแอลอีดีทีวีความละเอียดสูงระดับ Full-HD ที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับจอภาพแบบ 4K หรือ Ultra-HD มีให้เลือก 3 ขนาด คือ 60 นิ้ว ราคา 94,990 บาท 70 นิ้ว ราคา 154,990 บาท และ 80 นิ้ว ราคา 299,990 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ           

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-639-0999 หรือเยี่ยมชมทางเว็บไซต์ www.sharpthai.co.th