“โฮมโปร” ทุ่มงบ 470 ล้านบาท ตะลุยไม่หยุด บุกเปิดสาขาแห่งที่ 70 ที่ ศรีราชา

“โฮมโปร” เดินหน้าตอกย้ำเจ้าตลาด “โฮมเซ็นเตอร์” ทุ่มงบกว่า 470 ล้านบาท เปิดสาขา “ศรีราชา” เป็นสาขาที่ 70 บนพื้นที่กว่า 30 ไร่รองรับกำลังซื้อกลุ่มผู้บริโภค โซนภาคตะวันออก ฉลองเปิดประสบการณ์ช้อปเต็มรูปแบบ เพื่อบ้านคุณ ฉลองเปิดสาขา คุ้มค่า ครบครัน ลดสูงสุด70% พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ราคาถูกใจกว่าแสนรายการ ด้วยสินค้าทันสมัย คุ้มค่า ครบทุกรูปแบบ ช้อปครบรับฟรี ทั้งสร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งเป้ายอดขายกว่า 45 ล้านบาทต่อเดือน พร้อมคืนกำไรกลับสู่สังคม เทงบกว่า 2 ล้านบาท ผ่านโครงการห้องน้ำของหนูให้กับ 2โรงเรียน

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เดินหน้าบุกขยายตลาดภาคตะวันออก ทุ่มงบประมาณกว่า 470 ล้านบาท เปิด “โฮมโปร ศรีราชา” บนพื้นที่30 ไร่ นับเป็นสาขาแห่งที่ 70 ของโฮมโปร และได้เล็งเห็นศักยภาพของอำเภอ ศรีราชา ที่มีแนวโน้มการขยายตัวของเศรษฐกิจในอัตราที่สูงขึ้น ทำให้ในภาคของอสังหาริมทรัพย์มีการขยายตัวตามไปด้วย โดยเฉพาะโครงการบ้านจัดสรร ทั้งบ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์ แนวโน้มในด้านของความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีปริมาณเพิ่มขึ้น รวมถึงเป็นเขตเศรษฐกิจที่รายล้อมไปด้วยนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่เป็นแหล่งดึงแรงงานทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ให้เข้ามาในพื้นที่ในปริมาณที่สูงมาก และมีแผนการพัฒนาโครงข่ายคมนาคมในระยะเวลาอันใกล้ อีกทั้งเมื่อมองถึงอนาคตสำหรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558 ก็จะทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ในโซนอำเภอศรีราชา จะสูงขึ้นตามไปอีก

โฮมโปร สาขาศรีราชา จะเป็นศูนย์รวมความสุขแบบใหม่ ที่จะพบสินค้าเรื่องบ้านนับล้านชิ้น มาตอบสนองทุกความต้องการของคนรักบ้าน พร้อมบริการให้คำปรึกษาครบวงจรแบบมืออาชีพ สะดวกสบาย ทันสมัย ใกล้บ้านคุณ ทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง วัสดุก่อสร้าง และศูนย์รวมภาพและเสียง The Powerการบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ – ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง / ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน,Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำห้องครัว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า โดยมีร้านค้าเช่าที่เป็นพันธมิตรเปิดให้บริการ 8 ร้านค้า แยกประเภทร้านทอง เฟอร์นิเจอร์, ธนาคาร, ของตกแต่งบ้าน, แว่นตา, อาหาร และเครื่องดื่ม กลุ่มลูกค้าในจังหวัดชลบุรี จะเป็นเจ้าของบ้าน 61% ( ลูกค้าบ้านเก่า 80% ลูกค้าบ้านใหม่ 20% ) เจ้าของโครงการ และและผู้รับเหมา 39% ทั้งนี้คาดว่า โฮมโปร สาขาศรีราชา จะมียอดขายต่อเดือนประมาณ 45ล้านบาท”

ทั้งนี้ นายณัฏฐ์ กล่าวปิดท้ายไว้ว่า “เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ชาว จังหวัดชลบุรี โฮมโปร ได้เข้าไปดำเนินโครงการห้องน้ำของหนู ในการปรับปรุงห้องน้ำให้ได้มาตรฐานส้วมสาธารณะระดับประเทศ หรือ HAS ให้แก่ โรงเรียน 2 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนบ้านเขาตะแบก และโรงเรียนบ้านโค้งดารา รวมจำนวน 33 ห้อง ด้วยงบกว่า 2 ล้านบาทอีกด้วย