ราคูเท็น ตลาดดอทคอม ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ กิจกรรม “ช๊อปปิ้ง มาราธอน”

ราคูเท็น ตลาดดอทคอมเปิดตัวกิจกรรม ช้อปปิ้ง มาราธอน คืนกำไรนักช้อปคนไทย มอบคะแนนซุปเปอร์พ้อยท์สูงสุดถึง 50 เท่า ด้วยการช๊อปจากหลากหลายร้านค้าเป็นเวลา 1 อาทิตย์เต็ม ซี่งถือเป็นการแจกคะแนนครั้งที่สูงที่สุดเลยทีเดียว

“ในปัจจุบัน ตลาดอี-คอมเมิร์ซของประเทศไทยเติบโตมากขึ้น  ราคูเท็น ตลาดดอทคอมสรรหากิจกรรมใหม่ๆเข้ามาเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างร้านค้าบนแพลตฟอร์ของเรากับลูกค้าที่มาช๊อปปิ้งออนไลน์ อาทิ กิจกรรม “ช๊อปปิ้ง มาราธอน” ในครั้งนี้ เนื่องจากในระยะหลังคนไทยเริ่มคุ้นเคยกับการช๊อปปิ้งออนไลน์มากขึ้นและส่วนใหญ่จะเลือกซื้อสินค้าจากหลากหลายร้านค้าบนระบบออนไลน์ กิจกรรม ช๊อปปิ้ง มาราธอน มอบประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ช๊อปมากกว่า 1 ร้านด้วยคะแนนซุปเปอรพ้อยท์ที่ทวีคูณขึ้นเริ่มตั้งแต่ร้านแรกที่เลือกซื้อ มากไปกว่านั้นเหล่าร้านค้าของเราก็มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าใหม่ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับธุรกิจ” นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ ราคูเท็น ตลาดดอทคอม กล่าว

กิจกรรม ช๊อปปิ้งมาราธอน เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น และได้รับเสียงตอบรับที่เหนือความคาดหมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอย่าง ราคูเท็น ซุปเปอร์เซลส์ ที่เป็นแรงผลักดันให้ร้านค้าบนราคูเท็น แพลตฟอร์มเติบโตขึ้น กิจกรรมของเราช่วยทำร้านค้าให้เป็นที่รู้จักและยังช่วยส่งเสริมยอดขาย

ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 พฤศจิกายน 2557 ผู้ซื้อสินค้าบนราคูเท็น ตาดดอทคอมผ่านกิจกรรม ช๊อปปิ้ง มาราธอน จะได้รับ คะแนนโบนัส ราคูเท็น ซุปเปอร์ พ้อยท์  เมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้ามากกว่า 1 ร้านขึ้นไปบนราคูเท็น ตลาดดอทคอม  โดยสามารถรับคะแนน ราคูเท็น ซุปเปอร์ พ้อยท์ได้สูงสุดถึง 50 เท่า ทั้งนี้การเลือกซื้อสินค้านั้นไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นภายในวันเดียว ลูกค้าสามารถเลือกช๊อปปิ้งเมื่อไหร่ก็ได้ ภายในระยะเวลา 7 วันของกิจกรรม คะแนนจะถูกรวบรวมตามจำนวนร้านค้าที่เลือกซื้อและทวีคูณตามลำดับ ราคูเท็น ตลาดดอทคอม คาดว่าจะแจกคะแนนรวมสูงถึง 4.5 ล้าน คะแนนในกิจกรรมครั้งนี้ ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถเข้าไปที่ http://www.tarad.com/shoppingmarathon

“ข้อดีของกิจกรรมครั้งนี้คือ ไม่ว่าคุณจะเป็นร้านค้าหรือกลุ่มลูกค้า ทุกคนจะเดินออกมาด้วยรอยยิ้ม ร้านค้าของเราจะได้รับโอกาสทางธุรกิจไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านยอดขาย และการสานความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าที่มาซื้อสินค้า และกลุ่มลูกค้าก็จะได้รับคะแนนตอบแทน ซึ่งเป็นสิ่งทีมาเสริมประสบการณ์การช๊อปปิ้งให้น่าพอใจยิ่งขึ้น” นายภาวุธกล่าวเพิ่มเติม