เอไอเอส มอบพื้นที่เก็บข้อมูล 20 GB ให้คอสมาร์ทโฟนใช้ฟรี!! บนแอปฯ AIS Cloud+

เอไอเอส รู้ใจสาวกสมาร์ทโฟน เปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ “AIS Cloud+” ให้บริการพื้นที่เก็บข้อมูลส่วนบุคคลแบบออนไลน์บนมือถือ พร้อมมอบพื้นที่เก็บข้อมูล 20 GB!! ให้ลูกค้าใช้ฟรี! ช่วยให้สามารถเก็บรายชื่อเบอร์โทร (Phonebook) ได้ฟรีตลอดชีพ รวมทั้งข้อมูลสำคัญต่างๆ อาทิ รูปภาพ, วิดีโอ, เอกสาร ฯลฯ โดยผู้ใช้สามารถเข้าไปบริหารจัดการข้อมูล เปิดดู หรือเรียกใช้งานไฟล์ทั้งหมดได้อย่างสะดวกสบายบนแอปฯ AIS Cloud+ หรือทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/cloudplus พร้อมแบ่งปันข้อมูลและภาพให้กับเพื่อนได้ทันทีที่ต้องการ รองรับการโอนถ่ายข้อมูลข้ามระบบปฏิบัติการ ทั้ง iOS, Android, BlackBerry, Symbian, Java  ซึ่งมั่นใจได้ในระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลมาตรฐานระดับโลกจาก Amazon Web Service และ AES-256

นอกจากนี้ ลูกค้ายังอุ่นใจได้แม้มือถือหาย แต่ข้อมูลไม่หาย เนื่องจากสามารถสั่งล็อคเครื่องและลบข้อมูลในตัวเครื่องได้ทันที ช่วยรักษาความเป็นส่วนตัวและปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ได้อย่างทันท่วงที จากนั้นก็สามารถเรียกคืนข้อมูลทั้งหมดที่สำรองไว้ ไปยังมือถือเครื่องใหม่ได้เลย

ลูกค้าเอไอเอสดาวน์โหลดแอปฯ AIS Cloud+ได้ฟรีที่ AIS Apps โทร *900 เลือก AIS Cloud+ รองรับบนระบบปฏิบัติการ Java, Symbian, Android 2.2 และ iOS 5 ขึ้นไป พิเศษ! ลูกค้าเอไอเอสทดลองใช้บริการพื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ 20 GB ฟรี นาน 30 วัน นับจากลงทะเบียนใช้บริการ หลังจากนั้นสามารถเลือกแพ็กเกจใช้งานแบบรายเดือนได้ในราคา 59 บาท