ไอจีมาร์ท นำทัพศิลปิน ดาราชื่อดัง ร่วมเปิดตัวเว็บไซต์แนวคิดใหม่แห่งแรกของไทย

ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์แนวคิดใหม่ ภายใต้ชื่อ “อีไอจีมาร์ท” หรือ iGMart แหล่งรวมเสินค้าทุกประภททั้งในและต่างประเทศ ที่ครบวงจรที่สุด อาทิ เช่น อีบุคส์ (E-Book) แก็ตเจท (Gadjets) เครื่องใช้ภายในบ้าน เครื่องประดับสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี และอื่นๆ มีแบรนด์ชั้นนำมากมายจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยเหล่าศิลปิน ดาราเช่น ตุ๊กกี้ ชิงร้อย (คุณสุดารัตน์ บุตรพรม), สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย (กุ๊บกิ๊บ) แตงโม ภัทรธิดา, แมทธิว ดีน เป็นต้นที่เป็นเจ้าของร้านบนไอจีมาร์ท (iGMart) และมาร่วมพูดคุยถึง ประสบการณ์และความรู้สึก ที่ร้านค้าออนไลน์โพสต์ฝากขายสินค้าต่างๆ บนพื้นที่ส่วนตัวในอินสตาแกรมและโซเชียลมีเดียอื่นๆ 

นางสาวแพ็ทตริเซีย สิริลิ้ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอจีมาร์ท จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยความชอบส่วนตัว ของตนเองที่ชื่นชอบสั่งซื้อสินค้าทางอินเตอร์เน็ต เพราะความสะดวกสบายรวดเร็วในการช้อปปิ้งและ ประจวบเหมาะกับการที่เป็นคนชอบเล่นอินสตาแกรมขณะเดียวกันเวลาเล่นอินสตาแกรมทำให้ เห็นปัญหาของบุคคลสำคัญและดาราหลายๆท่านที่มักจะมีร้านค้าออนไลน์โพสต์โฆษณาขายสินค้าบน พื้นที่ส่วนตัวบนหน้าเพจของบุคคลเหล่านั้นเป็นประจำ จนทำให้ศิลปิน ดาราและบุคคลสำคัญๆทั้งหลายขึ้นสเตตัสต่างๆเพื่องดฝากร้านค้า จึงทำให้พวกเราเกิดความคิดริเริ่มที่จะพัฒนารูปแบบเว็บไซต์เพื่อการซื้อขายสินค้าออนไลน์ ภายใต้ชื่อเว็บไซต์ www.igmart.netwww.igmart.co เว็บไซต์แนวคิดใหม่แห่งแรกของเมืองไทย  โดย บริษัท ไอจีมาร์ท จำกัด มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นพื้นที่สื่อกลางของผู้ซื้อ และผู้ขายสินค้าบนโลกออนไลน์ เพราะไอจีมาร์ท (iGMART) เข้าใจถึงความสำคัญของสังคม คนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบันที่ชื่นชอบซื้อสินค้าบนอินเทอร์เน็ต ทั้งนี้อยากชักชวนร้านค้าออนไลน์ หยุดโพสต์หรือฝากร้านตามไอจี (IG), เฟสบุค (Facebook),ทวิตเตอร์ (Twitter), หรือสื่อออนไลน์อื่นๆ ที่เป็นพื้นที่ส่วนตัวของดาราหรือบุคคลสำคัญและให้เปลี่ยนมาขายสินค้าในเว็บ www.igmart.netwww.igmart.co

เว็บไซต์ ไอจีมาร์ท (iGMart)  เป็นแหล่งรวมสินค้าที่นำมาจำหน่ายมากมายหลาย ประเภท อาทิเช่น  อีบุ๊ค (E-Book), สินค้าอุปกรณ์ไอที (Gadgets), เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน (Home Appliances), เครื่องประดับสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี, อุปกรณ์กีฬา, ยานพาหนะ (มอเตอร์ไซต์ และรถยนต์), ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม, อุปกรณ์กีฬา และสินค้าอื่นๆ ทั่วไป โดยผู้จำหน่ายสินค้าทั้งหลายที่สนใจ ลงทะเบียนเป็นสมาชิกขายสินค้าบนเว็บไซต์ ไอจีมาร์ท (iGMart) สามารถที่จะดำเนินการซื้อและ ขายสินค้าบนเว็บไซต์ ไอจีมาร์ท (iGMart) ง่ายๆ ด้วยตัวเอง แลไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ทุกคนสามารถซื้อขายสินค้าผ่านโซเชียลมีเดียได้หลายช่องทาง อาทิ อินสตาแกรม(Instagram) ด้วยไอจีมาร์ทเพียงใช้แฮชแท็ก #igmart ร่วมกับบัญชีผู้ขายไอจีมาร์ท เพื่อเป็นช่องทางนำผู้คนใน อินสตาแกรมมายังหน้าร้านบนไอจีมาร์ทของคุณ เพียงเท่านี้จะทำให้การขายของบนอินสตาแกรม เป็นเรื่องง่ายดาย และการขายสินค้าบนเฟสบุค(Facebook) กูเกิ้ลและยูทูป คุณสามารถใช้ “ไฮเปอร์ลิ้งค์” แบบพิเศษซึ่งได้มาจาก “แผงการจัดการ” และแปะลงในหน้าเฟซบุ๊คของคุณ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงร้านค้า และสั่งซื้อสินค้าได้ทันที

ปัจจุบันมีศิลปินดาราหลายคนที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิกจำหน่ายสินค้าของตัวเองบนเว็บไซต์ ไอจีมาร์ท (iGMart) อาทิ คุณสุมณทิพย์ เหลืองอุทัย (กุ๊บกิ๊บ) และ คุณโอสธี ซุ่นมงคล (กราฟ) ได้เลือก ไอจีมาร์ทเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า โดยคุณสุมณทิพย์ เหลืองอุทัย (กุ๊บกิ๊บ) กล่าวว่าการนำสินค้า มาจำหน่ายบนเว็บไซต์ไอจีมาร์ทนั้นสะดวกสบายมากไม่ว่าทำงานอยู่ทีไหนก็สามารถขายสินค้าได้   ตลอดเวลาและไม่ต้องคอยเป็นกังวลเรื่องที่จะมีคนมาโพสต์ขายสินค้าบนพื้นที่ส่วนตัวในไอีจีอีกต่อไป ทำให้มีโอกาสได้อ่านคอมเม้นต์จากแฟนคลับสะดวกมากขึ้นและเว็บไซต์ ไอจีมาร์ทยังมีฟีเจอร์ที่ออกแบบมาให้ง่ายและปลอดภัยต่อการใช้งานในทุกด้านและไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

คุณโอสธี ซุ่นมงคล (กราฟ) เปิดเผยว่าปกติเล่นโซเชียลมีเดียเป็นประจำ อีกทั้งตนเองและคนใกล้ตัว ก็ชื่นชอบการซื้อสินค้าบนโซเชียลมีเดียเพราะสะดวกสบายจึงได้นำสินค้ามาจำหน่ายในอินสตาแกรม และเฟสบุคของตัวเอง แต่มักประสบปัญหาร้านค้าออนไลน์หลายๆ เจ้ามาโพสต์ฝากขายสินค้าในพื้นที่ ส่วนตัวของตนเอง จึงทำให้มองหาช่องทางอื่นเพื่อขยายช่องทางให้ร้านค้าของตนเองและมีโอกาสได้มา รู้จักเว็บไซต์ ไอจีมาร์ท (iGMart) จึงได้ศึกษาช่องทางการขายและเห็นว่าง่าย สะดวกสบาย ปลอดภัย ต่อจากนั้นตัดสินใจเป็นสมาชิกกับเว็บไอจีมาร์ททันทีโดยไม่ลังเล

ภายในงานยังได้มีศิลปินดารามากมายมาร่วมเล่าประสบการณ์การถูกฝากร้านในอินสตาแกรม (Instagram) ของตัวเองและประสบการณ์การซื้อสินค้าบนโซเชียลมีเดีย ได้แก่ คุณสุดารัตน์ บุตรพรม (ตุ๊กกี้ ชิงร้อย), คุณพศุตม์ บานแย้ม (อาร์ต), คุณภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ (แตงโม), คุณธีรชัย วิมลชัยฤกษ์ (โทนี่) และคุณแมทธิว ฉันทวานิช  (แมทธิว ดีน) ผู้ที่สนใจสมัครสมาชิกขายสินค้าในไอจีมาร์ท (iGMart) หรือเลือกซื้อสินค้าต่างๆมากมายได้ที่ www.igmart.net , www.igmart.co