อพอลโลจับมือแมนยู เปิดตัวยางรถยนต์ลายพิเศษเอาใจแฟนคลับประเทศไทย

บริษัท อพอลโล ไทร์ส จำกัด ผู้ผลิตยางชั้นนำมูลค่า 2.2 พันล้านเหรียญ ในวันนี้ได้ประกาศเปิดตัวยางภายใต้แบรนด์คู่ อพอลโลและแมนเชสเตอร์ 
ยูไนเต็ดในประเทศไทย โดยการเปิดตัวยางแบรนด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในครั้งนี้ นับว่าประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียและเป็นประเทศที่สองรองจากสหราชอาณาจักร
 
ยางรุ่นนี้มีเป้าหมายเพื่อเอาใจสาวกทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในประเทศไทย ซึ่งเปิดตัวโดย 2 นักเตะระดับตำนานของทีมปีศาจแดง แอนดรูว์  (แอนดี้)โคล อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรอนนี่ ยอห์นเซ่น อดีตเซ็นเตอร์ ในงานเปิดตัวแฟนคลับใหม่ United: LIVE in Bangkok ที่สนามกีฬากองทัพอากาศธูปะเตมีย์ ยางรุ่นนี้ได้รับการออกแบบและพัฒนาที่ศูนย์วิจัยและพัฒนาสากลของอพอลโลสำหรับรถยนต์ส่วนบุคคลที่เมือง Enschede ประเทศเนเธอร์แลนด์
 
ชูโบรวล์ คอช  กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซียน  บริษัท อพอลโล ไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวในงานเปิดตัวยางภายใต้แบรนด์คู่นี้ “ยางภายใต้แบรนด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นส่วนหนึ่งของยางในซีรีส์ลิมิเต็ด อิดิชั่นของอพอลโล ไทร์ส ซึ่งจะมีไปจนถึงปี 2558 การเปิดตัวในครั้งนี้แสดงถึงความใส่ใจของเราที่มีต่อลูกค้าชาวไทย โดยนำตัวเลือกยางรุ่นใหม่ๆ เข้ามาให้คนไทยได้เลือกใช้บนท้องถนน และเพื่อเอาใจแฟนๆ ทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชาวไทยด้วย”
 
ยางรุ่นนี้จะมีจำหน่ายที่เครือข่ายผู้ค้าปลีกของอพอลโลทั่วประเทศ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาทต่อเส้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของยาง โดยมีตั้งแต่ 15-16 นิ้วให้เลือกสำหรับตลาดในประเทศไทย
 
ยางอพอลโล – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
ยางภายใต้แบรนด์คู่รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้จะมีให้เลือกในรุ่น Alnac 4G ซึ่งเป็นรุ่นเดิมของอพอลโลในขนาดขอบล้อ 15 และ 16 นิ้วในบางรุ่น โดยยางรุ่นนี้จะมีลวดลายดอกยางที่ทันสมัยและออกแนวสปอร์ตซึ่งออกแบบมาเพื่อการยึดเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยมทั้งในสภาพถนนเปียกและแห้ง โดยมีระยะเบรกสั้นลง และเสียงรบกวนเบาลงอีกด้วย 
 
ยางรถยนต์อพอลโล – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้ผู้ขับและผู้โดยสารได้รับความปลอดภัยสูงสุด โดยสามารถยึดเกาะพื้นผิวเป็นอย่างดีถึงแม้จะเกิดการหักเลี้ยวอย่างกะทันหัน การผสมผสานวัสดุที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของยางรุ่นนี้ช่วยให้มีพลังยึดเกาะที่สูงและลดระยะเบรกให้สั้นลงทั้งบนพื้นผิวถนนที่เปียกและแห้ง โดยผ่านการทดสอบอย่างละเอียดจากหน่วยงานทดสอบอิสระชั้นนำมากมาย เช่น IDIADA ประเทศสเปน และ ATP Papenburg ประเทศเยอรมนี ซึ่งให้ผลการทดสอบที่ดีเยี่ยม 
 
บริษัท อพอลโล ไทรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอพอลโล ไทร์ส จำกัด เป็นผู้นำเข้ายางสำหรับรถยนต์โดยสารและพาหนะเชิงพาณิชย์จากโรงงานผลิตในประเทศอินเดียและเนเธอร์แลนด์ เพื่อตอบรับฐานผู้บริโภคที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย 
 
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
 
ROHIT SHARAN, +91 124 2721000, rohit.sharan@apollotyres.com
 
TANAYOS SONGKITTIPAKDEE +66 84 3882008, 
 
 
KITTIMA SETHI +66 81 8262399, kittima@brandnow.asia PANUCH 
 
SUWANTHADA, +66 89 0646352, info@brandnow.asia