อินฟินิตี้ เลเวล จับมืออินทัช เปิดตัวเกมมือถือใหม่ โดยฝีมือคนไทย “Ranch Run”

อินฟินิตี้ เลเวล สตูดิโอ (Infinity Levels Studio) ร่วมกับบริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จํากัด (มหาชน) เปิดตัวเกม มือถือ (Mobile Game) อย่างเป็นทางการ “ยอดนักแข่งสุดฟรุ้งฟริ้ง แรนช์ รัน” (Ranch Run) พร้อมให้คนไทยได้ทดลองโหลดใช้แล้ววันนี้บนแอพสโตร์ (App Store) โดยโครงการนี้ได้รับการสนับสนุนเงินลงทุนจํานวน 15 ล้านบาทจากอินเว้นท์ (INVENT) ของอินทัช (INTOUCH) 
 
อินฟินิตี้ เลเวล สตูดิโอ ซึ่งเป็นผู้นําด้านการผลิตเกมบนมือถือในประเทศไทย เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด “แรนช์ รัน” ให้คุณได้ร่วมสนุกและลุ้นไปตลอดเวลาที่เล่น โดยสามารถเลือกสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณจากสัตว์กว่า 100 ชนิด แล้วนําไปแข่งกับผู้เล่นคนอื่นๆ สามารถสร้างฟาร์มและฝึกฝนสัตว์เลี้ยงเพื่อเอาชนะการแข่งขัน ก้าวไปสู่การเป็นนักแข่งที่หนึ่งของโลก
 
นายธนพงษ์ ณ ระนอง ผู้ช่วยกรรมการผู้อํานวยการส่วนงานบริษัทร่วมทุน บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า “มูลค่าตลาดเกมบนมือถือนั้นใหญ่มาก และเราเห็นว่าอินฟินิตี้ เลเวล สตูดิโอ เป็นบริษัทที่มีศักยภาพสูง มีผู้บริหารที่มีประสบการณ์ทั้งด้านบริหารและการพัฒนาเกมแอพพลิเคชั่น อินทัชจึงสนใจเข้าร่วมลงทุน เราเชื่อว่า อินฟินิตี้ เลเวล สตูดิโอ จะกลายเป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมชั้นนําของโลกได้ในเวลาไม่นาน ส่วนทีมงานและผู้บริหารนั้นมีคุณธนภณ พีธาพันธุ์ไพบูลย์ ซึ่งเป็นผู้คิดค้นพัฒนาเกม ได้เคยผลิตเกมระดับโลกอย่าง Candy Meleon มาแล้ว และยังได้รับเลือกเป็น 
Editor’s Choice from Apple โดยมียอดดาวน์โหลดเกมดังกล่าวหลายล้านครั้ง ส่วนคุณนิธินันท์ อัศวทร ซีอีโอบริษัท ก็เป็นนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสําเร็จอย่างมาก โดยอินฟินิตี้ เลเวล ยังได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นบริษัทที่เติบโตแบบก้าวกระโดดในเอเชีย เหมือนที่บริษัท Supercell ซึ่งผลิตเกมยอดฮิต เช่น Clash of Clans, Hay Day และ Boom Beach เคยทํามาแล้ว” นายธนพงษ์กล่าว 
 
นางสาวนิธินันท์ อัศวทร ซีอีโอบริษัท อินฟินิตี้ เลเวล สตูดิโอ กล่าวว่า “ต้องขอบคุณทางอินทัชที่ให้โอกาสเราได้เสนองานและไอเดียใหม่ๆ เงินสนับสนุนที่บริษัทได้รับจากอินเว้นท์นั้นจะนําไปสรรหาทีมงานเพิ่มเติมเพื่อผลิตเกมใหม่ๆในปีหน้า นโยบายการผลิตเกมของเราจะต้องแตกต่างจากเกมอื่นๆ ที่มีอยู่ในตลาด เพราะหากเราต้องการเป็นบริษัทเกมชั้นนําของโลก เราต้องไม่เหมือนใคร เราต้องมองโอกาสในตลาดให้ออก” 
 
โดยก่อนหน้านี้อินฟินิตี้ เลเวล สตูดิโอ ยังได้รับเงินทุนสนับสนุนจากบริษัท อุ๊คบี (Ookbee) และบริษัท ซิงเกิ้ล โซลูชั่น (MeetNLunch) ด้วย 
 
อินฟินิตี้ เลเวล สตูดิโอ ผู้ผลิตเกมแรนช์ รัน เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่โครงการอินเว้นท์ให้การสนับสนุนตั้งแต่เปิดตัวโครงการในปี 2555 ปัจจุบันอินเว้นท์มีบริษัทร่วมลงทุน คือ อุ๊คบี, เมดิเทค, คอมพิวเตอร์โลจี และ อินฟินิตี้ เลเวล สตูดิโอ