เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ขอเชิญร่วมฉลองงาน “วันเด็ก” ครั้งแรกต้อนรับศักราชใหม่ กับงาน “คืนความสุขให้กับเด็กในวันเด็กปี 2558”

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ (ASIATIQUE THE RIVERFRONT) โครงการไลฟ์สไตลล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ขอเรียนเชิญร่วมงาน “วันเด็ก” ครั้งแรกต้อนรับศักราชใหม่ โดยความร่วมมือกับ สโมสรโรตารี่บางคอแหลม, สำนักงานเขตบางคอแหลม, สถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร และ เอเชียทีค เดอะ  ริเวอร์ฟร้อนท์ เนรมิตพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร จัดเต็มเพื่อ “คืนความสุขให้กับเด็กในวันเด็กปี 2558” 
 
ภายในงานเตรียมพบกับ ความตระการตาของ 4 โซนอันน่าประทับใจ ได้แก่ Food Zone : รวบรวมร้านอาหาร พร้อมขนมหวานสุดอร่อยจากชุมชนและผู้สนับสนุน ที่พร้อมใจกันขนขบวนความอร่อยหลากหลายชนิด จากกว่า 30 ร้านค้ามาให้ได้ลิ้มรสกัน  ฟรี! ตลอดทั้งงาน อาทิ ขนมขบเคี้ยวจาก BJC, สาธิตพร้อมชิมลูกอมสุดอร่อยจาก Made In Candy แล้วตามต่อด้วยความเพลิดเพลินใน Fun Zone : สนุกสนานไปกับบ้านลม, Go Kart, และเครื่องเล่นต่างๆ พร้อมจับแจกของรางวัลมากมายจากผู้สนับสนุน ได้แก่ ตั๋วชิงช้า AST Sky, บัตรเครื่องเล่น เช่น Y-Max จากนั้นพบความสดชื่นแจ่มใสใน Health Zone : เชิญชวนตรวจเช็คสุขภาพพร้อมด้วยการบริการอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ศูนย์ทันตกรรมให้บริการทำฟัน, ตัดผม และตรวจเช็คสุขภาพ ก่อนปิดท้ายด้วยความรู้ ความท้าทายใน Knowledge Zone : เปิดประสบการณ์กับอาวุธยุทโธปกรณ์ ของไทยพร้อมความรู้จากทหารไทย ที่นำรถถังและเฮลิคอปเตอร์มาให้น้องๆ ได้ยลโฉมของจริงกัน พร้อมบูธธนาคารออมสินที่มาเปิดรับฝากบัญชีให้กับน้องๆ ที่รักการออมเงิน รวมทั้งบูธของ ตำรวจสน. วัดพระยาไกร และของดีจากบางคอแหลม 
 
นอกจากนั้นเด็กๆ ยังจะได้เพลิดเพลินสนุกนานกับการแสดงบนเวทีอีกมากมาย อาทิ การแสดงจาก Muay Thai Live, ขิมสุพรรณหงษ์, The Band จากรายการ Thailand Got Talent 4 และการแสดงจากโรงเรียนต่างๆ อีก 8 โรงเรียน โดยงาน “คืนความสุขให้กับเด็กในวันเด็กปี 2558” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 10 มกราคม 2558 ณ เอเชียทีค พาร์ค A, B ตั้งแต่เวลา 13.00-18.00 น. สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asiatiquethailand.com,www.facebook.com/Asiatique.Thailand หรือ IG Asiatiquethailand