ทรูมูฟ เอช ส่ง ‘ณเดชน์’ พิสูจน์ความแรงภาคอีสาน ยืนยันที่ 1 4G รายแรก เน็ตบนมือถือแรงสุด บนเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในไทย และ 3G, WiFi ครอบคลุมทั่วทุกจังหวัด

ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำความแรงที่ 1 4G รายแรก เน็ตบนมือถือแรงสุดบนเครือข่ายที่ใหญ่และครอบคลุมที่สุดในไทย จัดงาน “สัมมนาเพื่อนคู่ค้าภาคอีสาน” โดย นาย  อติรุฒม์ โตทวีแสนสุข ผู้อำนวยการบริหาร ด้านการบริหารจัดการระดับภูมิภาค บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมคณะผู้บริหารประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นำพระเอกซุปตาร์ ที่ 1 “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ร่วมประกาศเครือข่ายสัญญาณคุณภาพที่ดีที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของ 4G, 3G และ WiFi อันดับ 1 พร้อมแนะนำสินค้าบริการในกลุ่มทรู ตลอดจนสร้างสรรค์กิจกรรมความบันเทิงให้กับเพื่อนคู่ค้ารวม 20 จังหวัดทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ ตลาดต้นตาล จังหวัดขอนแก่น เมื่อเร็ว ๆ นี้

ทรูมูฟ เอช มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อให้คนไทยได้เล่นเน็ตบนมือถือที่เร็วแรงกว่าเดิมสูงสุดถึง 10 เท่ากับเทคโนโลยี 4G ที่ดีที่สุดในโลกบนเครือข่าย 4Gอันดับ 1 ของไทย พร้อมเดินหน้าขยายสัญญาณ 4G ให้ครอบคลุมกว่า 80% ของประชากรไทยภายในกลางปี 2558 และยังมีสัญญาณ 3G ที่ครอบคลุม 97% ของประชากรไทย ทั้ง 77 จังหวัด 928 อำเภอ 7,394 ตำบล 74,923 หมู่บ้าน และ WiFi ครอบคลุมกว่า 100,000 จุด ทั่วประเทศ โดยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทรูมูฟ เอชมีเครือข่าย 3G ที่ครอบคลุมมากที่สุดทั้งหมด 322 อำเภอ  2,667 ตำบล และ 21,881หมู่บ้าน  และยังเป็นผู้ให้บริการ  4G เพียงรายเดียวในภาคอีสาน โดยเปิดให้บริการแล้วในอำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานี อุบลราชธานี หนองคาย และสถานที่สำคัญต่าง ๆ อาทิ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น และ อุดรธานี อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ปาลิโอ ท่าเสด็จ และภูกระดึง และมีแผนที่จะให้บริการครอบคลุมทุกจังหวัดในภาคอีสานภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2558 นี้