มาแล้ว! ต้อนรับเทศกาลปีใหม่เอาใจขาแชททั่วประเทศ ‘ขายหัวเราะ: Animated Gags’ LINE Sticker แอนิเมชั่นยุกยิก

มาแล้ว! LINE Sticker‘ขายหัวเราะ : Animated Gags’ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่เอาใจขาแชททั่วประเทศ ให้ยิงมุกกระชับมิตรกันได้อย่างต่อเนื่องผ่านสติกเกอร์ยุกยิกขยับได้ ในธีม ‘สุดยอดแก๊กคลาสสิก’ จากการ์ตูนขายหัวเราะ การันตีความกวน ป่วน ซ่า พร้อมระเบิดความฮาระดับตำนานในแชทของทุกคน!

นายสันติ  เลาหบูรณะกิจ กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทบันลือกรุ๊ปและรองกรรมการผู้จัดการบริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด กล่าวว่า LINE Sticker ขยับได้ชุดนี้มีชื่อว่า ‘ขายหัวเราะ : Animated Gags ที่นำคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนที่เป็นเอกลักษณ์ และแก๊กจากขายหัวเราะฉบับการ์ตูนที่ไม่เคยล้าสมัย มาต่อยอดภายใต้แนวคิด แก๊กคลาสสิกยอดฮิตตลอดกาล นำมาล้อกี่ครั้งคนก็ยังสนุกอยู่ เช่น แก๊กติดเกาะ, โจรมุมตึก, หลงทางในทะเลทราย, เมียหลวง หรือ หัวงู โดย LINE Sticker ทุกตัว นอกจากจะมีความคลาสสิกแล้ว ยังเน้นเรื่องการสื่อสารอารมณ์ได้ถึงใจ ด้วยสถานการณ์ฮาๆ และการขยับแบบกวนๆ โดยทีมงานแอนิเมชั่นมืออาชีพ  

นายสันติกล่าวต่ออีกว่า ครั้งนี้สาเหตุที่เราเลือกลายเส้นของคุณต่าย-ภักดี แสนทวีสุข มาทำอีกครั้ง เพราะลายเส้นของพี่ต่ายตอบโจทย์ทุกอย่างของธีมนี้ทั้ง “ลายเส้นยอดฮิต” และ “แก๊กคลาสสิกตลอดกาล”

“LINE Sticker ของเราต้องการให้ทุกคนใช้แล้วสนุกทั้งคนรับคนส่ง เราจึงเน้นเรื่องอารมณ์ขัน ความทะเล้นน่ารัก และขี้เล่น ซึ่งขายหัวเราะถือเป็นต้นตำรับและผู้เชี่ยวชาญด้านอารมณ์ขันที่ผูกพันกับผู้อ่านมานานอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังแฝงมุกสไตล์ไทยไว้ในมุกตลกคลาสสิก ซึ่งถูกนำมาพัฒนาให้ทันสมัยตลอดเวลา ดังนั้น เรารับรองเลยว่าตัวสติกเกอร์ในชุดขายหัวเราะ : Animated Gags นี้จะถูกนำมาใช้แชตกันได้เรื่อยๆ ไม่มีวันตกเทรนด์ เข้าถึงคนแชททุกกลุ่ม ผ่านลายเส้นที่คุ้นเคย และแก๊กขยับได้ที่ทุกคนชอบ เติมความคึกคักให้แชทกันสนุกสุดๆ ไปเลย ” นายสันติกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ LINE Sticker ‘ขายหัวเราะ: Animated Gags’ หรือ ‘KaiHuaRoh: Animated Gags’ พร้อมมายุกยิกสะกิดต่อมฮากันอีกครั้งแล้วใน Sticker Shop ชุด 24 ลาย ราคา 100 เหรียญ หรือ 60 บาทไม่มีวันหมดอายุ สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่8 มกราคม 2558 รับรองว่าโหลดแล้วฮาสะใจทะลุจอแน่นอน!